Chương 26 - 30

11.2K 498 430
                                    

☆, Chương 26: Đến

Mạc Ninh Tư nói xong lấy bản điện tử đã sớm chuẩn bị xong đưa ra một tấm hình.

Trong hình là hình ảnh Mạc Hoài Song ngày đầu tiên gặp Cẩm Mục bị sờ soạng, ảnh chụp đã bị chỉnh sửa, Phù Âm không có xuất hiện trong đó, ngược lại Cẩm Mục lại đang dùng vẻ mặt dâm tà nhìn Mạc Hoài Song, giống như hai người có một chân.

"Ba ba, thấy không, hắn không chỉ cùng thành chủ Dư Kha cấu kết, "Mạc Ninh Tư chán ghét mà liếc nhìn Mạc Hoài Song, tiếp tục nói, "Lần này nhập học ——"

Mạc Hoài Song toàn thân nổi da gà nhìn bức hình tràn ngập ác ý kia, cũng không thể nào nhịn được nữa liền bộc phát ra "Được rồi! Dục gia chi tội, hà hoạn vô từ!" (* nghĩa là: nếu như muốn đổ tội cho người khác thì sẽ không từ lý do nào*)

Thần sắc Mạc Cát Hội không vui nhướn mày nhìn, ánh mắt hơi mang theo ý tứ cảnh cáo liếc nhìn Mạc Hoài Song, tay gõ gõ bàn, cuối cùng nói, "Hoài Song nói rất có đạo lý, nói chuyện phải có bằng chứng."

"Nếu như không muốn người biết, trừ phi mình đừng làm. Ngươi cho rằng đến Minh Giáp thì những chuyện xấu trước kia không người nào biết ——"

"Được rồi!" Mạc Cát Hội cất cao giọng đánh gãy Mạc Ninh Tư còn muốn nói tiếp, "Tỷ đệ của mình, cãi nhau như vậy là thể thống gì. Việc này đến đây thôi, Lãng Liêm, bày cơm."

Mạc Tư Ninh vừa nghe Mạc Cát Hội nói vậy, mặt lập tức tức giận đến vặn vẹo, đứng dậy không muốn ăn cơm.

Trận chiến gia đình này, từ đầu đến cuối Mạc phu nhân đều biểu hiện ra vô cùng bình tĩnh, chỉ có thời điểm Mạc Ninh Tư muốn rời khỏi chỗ, ngữ điệu mới không nhanh không chậm lên tiếng gọi, "Tiểu Ninh."

Bước chân Mạc Ninh Tư dừng lại, vành mắt đỏ lên, cuối cùng dưới ánh mắt bình tĩnh của Mạc phu nhân vô cùng oan ức ngồi xuống.

Suốt bữa ăn Mạc Khúc Ngang không nói gì, trong ánh mắt chỉ có sự phẫn nộ với phụ thân bất công cùng với căm hận Mạc Hoài Song cướp đi tình thương của phụ thân dành cho mình.

Bữa tối này, một bàn người không có ai là cao hứng cả.

Mạc Hoài Song dù cho có bình tĩnh đến đâu cũng chỉ là người bình thường, năng lực chịu đựng của tâm lý còn chưa đến mức chịu được oan uổng, bị oan ức, bị vấy bẩn, bị căm hận cùng với chán ghét.

Sau bữa cơm chiều, Mạc phu nhân gọi trai gái của mình vào phòng riêng nói chuyện.

Nàng không để ý đến sắc mặt bất mãn của Mạc Ninh Tư, mà nhìn về phía Mạc Khúc Ngang vẫn luôn ẩn nhẫn, "Biểu hiện ngày hôm nay của ngươi không tồi."

"Mẹ——" Mạc Ninh Tư không cam lòng kêu, tay còn không quên đấm ghế sô pha.

"Thu hồi tính xấu của ngươi, ta đã dạy ngươi thế nào." Mạc phu nhân có chút đau đầu xoa xoa thái dương, nàng không hiểu được mình cũng coi như là một người thông minh vì sao lại có thể sinh ra một nữ nhi như vậy.

Mạc Ninh Tư vừa nghe thấy mẫu thân quở trách liền căm giận mà xoay người rời đi.

Mạc Khúc Ngang nghe thấy mẫu thân biểu dương trên mặt cũng không biểu lộ ra chút thần sắc cao hứng nào, hắn âm thầm nắm tay, "Mẫu thân, ta sẽ trùng kích cấp 6.1 lần hai, ta sẽ không để cho ngươi thất vọng."

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnWhere stories live. Discover now