Chương 11 - 15

13.5K 574 317
                                    

☆ Chương 11: Xuất phát

Lúc này Mạc Hoài Song không chút do dự liền nhanh chóng nhận lấy, sau khi xác định mình có linh trấn, hắn cũng muốn biết cực hạn của mình ở nơi nào.

Một đợt ý chí so với vừa rồi cường đại không chỉ gấp đôi giống như hơi thở càn quét đến tứ chi của Mạc Hoài Song ý đồ phá hỏng thân thể hắn, linh trấn ngay khi nó xuất hiện một khắc kia liền yên lặng nảy sinh, Mạc Hoài Song cũng không rõ ngọn nguồn của nó, giống như chỉ cần là nơi mà máu của độc giác thú muốn phá hư, nó sẽ chuẩn xác xuất hiện trấn áp chúng.

Cùng ngay tại một khắc linh trấn xuất hiện, ý chí máu độc giác thú cấp bốn vốn hung hãn kiêu ngọa muốn phá hủy hết thảy liền lập tức đứng yên, nó thuận theo lấy lòng, thậm chí Mạc Hoài Song còn cảm nhận được nếu như nó có đuôi, nhất định vẽ vẫy hai cái với mình.

Nạp Nhân khẩn trương nhìn Mạc Hoài Song sắc mặt thoải mái, tính toán nếu như trên mặt hắn có một tia không ổn, mình liền lập tức lấy bút lại.

Mỗi một lần chinh phục máu của độc giác thú đối với luyện thạch giả chính là một lần khảo nghiệm sinh tử, nếu như qua được đương nhiên chính là chân trời mới, nhưng nếu như thất bại sẽ bị ý chí máu phản phệ đánh cho bị thương, nặng thì sẽ làm bị thương linh trấn, sau đó thành phế nhân, đây chính là chuyện không thể đùa giỡn được.

Trên thế giới này luyện thạch giả cấp bậc càng cao thì càng hiếm, trừ bỏ người có thiên phú có hạn, tỉ lệ tử vong cao cũng chính là nguyên nhất chính trở ngại mọi người thăng cấp, cũng không phải tất cả mọi người đều không sợ tử vong, dùng cảm tiến tới.

Sau khi xác định mình có thể thoải mái trấn áp ý chí của độc giác thú cấp bốn, Mạc Hoài Song ngẩng đầu nhìn Nạp Nhân.

"Ngươi, ngươi, ngươi –" Nạp Nhân ý thức được chuyện gì xảy ra liền trừng mắt, vẻ mặt bất khả tư nghị nhìn Mạc Hoài Song, nói đều nói không rõ.

Mạc Hoài Song giống như sợ không đả kích được hắn liền yên lặng gật đầu, "Ừm, thành công."

Nạp Nhân vẫn duy trì tư thế trừng mắt, "..."

Năm giây sau, hắn ủ rũ hạ bả vai, đặt mông ngồi vào trên giường, "Trước kia ta vẫn luyên cho rằng sự tích của thánh nữ chỉ là đồn thổi, cái gì mà bảy tuổi có thể dễ dàng chế ngự được máu của độc giác thú cấp ba, mười tuổi chinh phục cấp năm, mười tám tuổi chế ra thạch giáp cấp bảy, hai mươi mốt tuổi vô hạn tiếp cận cấp chín, cũng vinh quang ngồi lên bảo tọa luyện thạch giả đệ nhất thế giới, hiện tại xem ra là ta hạn hẹp, chuyện của nàng cũng chưa chắc là đồn thổi."

Nói xong hắn thập phần ai oán nhìn Mạc Hoài Song, "Là ngươi đánh nát an ủi của ta, ngươi xem, tự tôn đều giẵm xuống đất."

Mạc Hoài Song vô cùng bình tĩnh đưa túi năng linh thủy ra, "Giúp ta đi bán, tiền bán được mời các ngươi cơm chiều an ủi."

"Sao chính ngươi không đi?" Nạp Nhân tuy nói miệng thì oán giận, nhưng động tác lấy túi nước cũng không chậm.

"Ta đi không được, bên ngoài có người tìm ta phiền toái." Sau khi cái vị đội trưởng kia thua mặt mũi lại thua tiền thì càng muốn giết chết hắn!

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnWhere stories live. Discover now