Chương 76 - 80

5.9K 266 33
                                    

Chương 76:

Diên Thiệu Bách không hề trả lời, cúi đầu chăm chú nhìn ghi chép.

Mở đầu của tờ giấy thứ nhất viết một đoạn không đầu không đuôi:

Trong phòng sinh dục, giao phối thành công.

Một tháng sau, 90% người tự nguyện xác nhận thành công mang thai. Tin tức này làm cho cả phòng thí nghiệm đều sôi trào lên, nỗ lực mấy chục năm, vào đúng lúc này thấy được hi vọng.

Tinh lịch năm 14523 tháng 1 ngày 25.

Hôm nay là một ngày hỏng bét, chúng ta đánh giá thấp sức chiến đấu của "Hắn", khiến cho rất nhiều chiến sĩ thần cấp đều chết oan uổng, "Hắn" thành công thoát khỏi phòng thí nghiệm.

Bắt đầu từ hôm nay toàn bộ nhân viên chuẩn bị chiến tranh.

Tinh lịch năm 14544 tháng 3 ngày mùng 1.

Chúng ta một lần nữa bắt được "Hắn", đây là chuyện làm cho người ta vô cùng cao hứng, nhưng ta một chút đều không cao hứng nổi. Hai mươi năm, nhân khẩu của chúng ta đã giảm đến dưới giới hạn có thể duy trì truyền thừa chủng tộc, coi như giành được thắng lợi thì làm sao?

Tinh lịch năm 14544 tháng 3 ngày mùng 2.

Ta bắt đầu lại kế hoạch "S". Tuy rằng chiến tranh hai mươi năm khiến nguyên khí của chúng ta bị trọng thương, nhưng chỉ cần kế hoạch "S" thành công, trở về tinh tế, vì đế quốc báo thù rửa hận không còn là giấc mộng nữa, truyền thừa chủng tộc cũng không còn là hi vọng xa vời.

Tinh lịch năm 14544 tháng 3 ngày mùng 3.

Ta khởi dộng kế hoạch truyền thừa, đây là đường lui ta lưu lại cho chủng tộc, nếu như kế hoạch "S" thất bại, hai trăm năm sau chúng ta đều trở về với cát bụi, mà càng thích ứng với thế giới này, "Chúng ta" hoàn toàn mới sẽ một lần nữa ra đời ở ngàn năm sau.

Huyết thống của chúng ta sẽ không đoạn tuyệt, vinh dự của đế quốc cuối cùng rồi sẽ truyền thừa.

Tinh lịch năm 14544 tháng năm ngày 12.

Ta căn cứ vào danh sách những người tự nguyện, tìm được con trai nàng. Hắn năm nay hai mươi tuổi, sảng khoái hào phóng, lớn lên vô cùng đẹp đẽ, cười rộ lên có hai cái lúm đồng tiền.

Tờ thứ nhất của nhật kí kết thúc, trong lòng Diên Thiệu Bách không rõ nhói lên một cái.

Lúc trước hấp dẫn ánh mắt của hắn, chính là phù hiệu hình chữ S có mũi tên hướng lên trên này, mà đến thời điểm có thể chân chính giải khai bí mật này, hắn lại cảm thấy được mình không phải quá muốn biết.

Từ mấy ngày trên cái trang giấy cũ nát này, không có nhìn ra ước nguyện ban đầu khi lập ra kế hoạch này của văn minh nguyên thủy là vì bồi dưỡng binh khí siêu cấp, để tiêu diệt kẻ thù năm đó của đế quốc.

An tổ chỉ sợ sẽ là một nhân tố vô cùng quan trọng trong này.

Nghĩ đến Mạc Hoài Song cũng nằm trong phạm vi chủ nhân nhật ký này tính kế, trong lòng Diên Thiệu Bách liền vô cùng không thoải mái, lại nghĩ đến cái kế hoạch thần bí kia, trong lòng không khỏi đeo lên một thành kiến.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnWhere stories live. Discover now