Chương 61 - 65

8.8K 345 127
                                    

Chương 61:

Kết quả cuối cùng không có phụ lòng kỳ vọng của hai người Diên Thiệu Bách, lực công kích cùng sức phòng ngự của thạch giáp vô hạn tiếp cận cấp tám.

Tông Tần hơi suy nghĩ, thạch giáp lần nữa biến thành nguyên hạt nằm trong lòng bàn tay, liên thông với tâm tư của hắn, giọt máu màu đỏ nằm ở trung tâm, yêu dị không nói nên lời.

Ngay tại thời điểm Tông Tần không biết mỗi lần khởi động có cần phải nhỏ máu không, nguyên hạt lần thứ hai phụ thân, dùng sự thực chứng minh Tông Tần đã suy nghĩ nhiều.

Có tin mừng thạch giáp có "Linh tính" khiến cho mặt mày Tông Tần hớn hở, giống như trẻ con đem thạch giáp hết cởi rồi mặc, muốn ngừng cũng không được.

Mạc Hoài Song móc từ trong túi ra giáp nguyên phù lần đầu tiên chế tạo, để trong lòng bàn tay không ngừng sờ mó.

Đến thời khắc kiểm tra thạch giáp này, hắn ngược lại do dự, tuy nói thạch giáp của Tông Tần có sức chịu đựng cơ thịt cần thiết là 1, nhưng không có người nào đảm bảo thạch giáp trong tay hắn cũng như vậy.

Diên Thiệu Bách chú ý tới hắn do dự, "Làm sao vậy?"

Mạc Hoài Song kéo kéo khóe miệng, mở bàn tay ra, "Cái thạch giáp này đặc thù, có lẽ chiến sĩ cấp tám cũng không thể chịu đựng được nó."

Tông Tần dừng hành động ấu trĩ, một mặt không biết nói sao nhìn Mạc Hoài Song.

Hắn tin rằng chính mình không nghe lầm ý tứ của Mạc Hoài Song. Loại thạch giáp nào mà chiến sĩ cấp tám không thể động? Đáp án không phải rõ sao.

Diên Thiệu Bách cố gắng trấn định lấy nguyên hạt trong tay Mạc Hoài Song, sạch sẽ lưu loát cắt đứt ngón tay của mình.

Một loạt động tác khiến cho Mạc Hoài Song không kịp ngăn cản, chờ đến khi hắn muốn lấy lại, máu của Diên Thiệu Bách đã thấm vào nguyên hạt.

Thạch giáp màu đen phụ thân, cũng đúng lúc này, khí thế ép người không thở được tản ra trong không trung, hô hấp của Tông Tần ngừng lại, phổi giống như bị người bóp nghẹt, sắc mặt có chút tái nhợt, trong lòng không khỏi xuất hiện cảm giác kính nể, ý nguyện thuần phục mạnh mẽ hơn bất kì lúc nào khác.

Mạc Hoài Song không có cảm giác cường đại giống như Tông Tần, chẳng qua cảm thấy thời khắc Diên Thiệu Bách mặc thạch giáp kia vào liền hóa thân thành thần thú viễn cổ, cường hãn lại nguy hiểm, làm cho hắn sâu sắc mê muội.

Ánh sáng của đèn chiếu vào thạch giáp, phát ra ánh sáng trắng, toàn bộ thạch giáp giống như sống lại.

Mạc Hoài Song nhịn không được tiến lên xoa xoa, ai biết được thời điểm hắn muốn chạm vào, Diên Thiệu Bách liền thu thạch giáp lại, tay liền sờ vào da thịt đầy sức co dãn của hắn.

Diên Thiệu Bách nắm được tay Mạc Hoài Song, quay đầu nhìn về phía Tông Tần.

Không còn cảm giác áp lực kia, hô hấp của Tông Tần liền thông thuận lên, sắc mặt cũng tốt hơn nhiều.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnOnde histórias criam vida. Descubra agora