Chương 56 - 60

9.4K 379 68
                                    

56

Cũng không phải là Mạc Hoài Song không muốn cùng Diên Thiệu Bách đi Quang Chiêu thành thăm Lương Ngu, chỉ là hắn mục tiêu lớn, thực lực yếu, nhiều kẻ địch, nếu như có tình huống đột nhiên phát sinh, hoàn toàn là tồn tại gây cản trở, cho nên an phận ở trong Cửu Bác làm cống hiến mới tương đối thực tế.

Vu Thấu bị Diên Thiệu Bách điều động từ thành Dư Kha lại đây phụ trách an toàn của hắn.

Ấn tượng của Mạc Hoài Song đối với Vu Thấu không tốt cũng không xấu. Trong ánh mắt người này luôn mang theo chút xem thường hắn, điểm này khiến cho hắn rất không thoải mái, nhưng lại không thể phủ nhận trên phương diện dạy học người này đã làm hết trách nhiệm không giấu làm của riêng, cho nên trước đây Mạc Hoài Song chỉ coi hắn là khách qua đường không nặng không nhẹ trong sinh mệnh của hắn.

Hiện tại người này lại đến đây bảo vệ an toàn cho hắn, Mạc Hoài Song không biết được nên dùng thái độ nào để đối mặt với hắn.

Vu Thấu lại không có phiền não tại phương diện này, sau khi hắn nhìn thấy Mạc Hoài Song, hắn vô cùng cố gắng khẽ động khóe miệng, cố gắng biểu hiện một nụ cười thân thiện.

Khóe miệng Mạc Hoài Song giật giật một cái, hắn cuối cùng cũng thấy được cái gì mà cười còn khó coi hơn khóc rồi!

"Phu nhân, trước tiên cho ta xin lỗi." Vu Thấu thu hồi nụ cười, kính cẩn cúi người một cái, "Trước kia thái độ của ta không tốt, ngài là nhân vật ghê gớm."

Con người Mạc Hoài Song từ trước đến giờ thích mềm không thích cứng, bị Vu Thấu đối xử như vậy, mới đầu còn ngại ngùng, sau đó liên tục xua xua tay, "Đừng, đừng."

Vu Thấu là loại hình chính trực, sau khi tỏ rõ áy náy của mình, cũng không nói nhiều tiếp nhận công tác vốn thuộc về Tông Tần.

Mạc Hoài Song xoa xoa mũi, tiến vào trong thư phòng chế tạo thạch giáp vượt cấp.

Chế tác thạch giáp rất hao tốn tinh lực và thể lực, liên tục vẽ không sai một chút nào suốt chín tiếng là thử thách vô cùng to lớn cùng dằn vặt đối với tất cả mọi người, cho nên đây cũng là nguyên nhân mà trên thị trường thạch giáp cao cấp rất khan hiếm. Dù sao người đều có tính động, không ai thích nhận loại dằn vặt này.

Mạc Hoài Song không có tư cách để lười biếng, gánh nặng của Cửu Bác khiến cho hắn không thể không cố gắng gấp bội, một bộ thạch giáp vượt cấp đều mang ý nghĩa quan trọng gúp bọn họ có thêm một phần thắng khi đối chiến với thạch giáp.

Trên lý thuyết một cái bút luyện thạch có thể chế tác năm thạch giáp, nhưng trên thực tế bởi vì hao tổn do vẽ sai nên có thể chế được ba cái đã là kết quả khiến cho người khác vô cùng ngưỡng mộ.

Bởi vì nguyên đồ rút gọn, trên lý thuyết nguyên đồ của Mạc Hoài Song có thể được đến sáu cái, sau khi trừ đi tất cả nguyên nhân gây hao tổn, hắn có thể vẽ được 3.5 bộ thạch giáp.

Đương nhiên lần chế tác này, cũng làm cho Mạc Hoài Song nhận thức được mức độ thâm sâu của Cửu Bác.

Tại thời điểm hai cái bút luyện thạch đều hết, Mạc Hoài Song lấy thẻ của Diên Thiệu Bách ra nhờ Vu Thấu đến thành cấp một hộ, cái loại thành cấp ba Phiềm Lâm này chỉ thích hợp sinh hoạt, mấy loại cao cấp như bút luyện thạch cấp bảy này đương nhiên là không có.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnWhere stories live. Discover now