Chương 66 - 70

7.1K 297 140
                                    


Chương 66:

Không lâu sau khi Mạc Hoài Song tiến vào sàn đấu giá, Nguyên Quân Đường liền dẫn một đám người tiến vào.

Thế giới đá mùa đông vô cùng lạnh, Nguyên Quân Đường có chút lạnh kéo áo khoác màu đen da cừu trên người mình, chỉ mới hơn hai tháng, người nàng liền gầy đi trông thấy, viền mắt hãm sâu, dưới mi mắt một quầng đen, hai gò má hóp lại, sắc mặt tái nhợt đến hù người, ngay cả trên môi cũng không thấy một tia tinh lực, thoạt nhìn giống như một cơn gió cũng có thể thôi bay.

Gió lạnh thổi qua, Nguyên Quân Đường giống như bị sắc, cổ họng bị kích thích, mãnh liệt ho lên, giống như muốn ho ra cả phổi, thật vất vả mới ngừng, trên gương mặt tái nhợt liền xuất hiện một tia đỏ ửng không bình thường.

Đám nhân mã đi sau nàng hai mắt nhìn thẳng, đối với tình trạng thân thể hỏng bét của nàng làm như không thấy.

Ho xong, Nguyên Quân Đường thẳng lưng, ngạo khí không giảm mà cất bước tiến vào sàn đấu giá.

Chờ đến khi làm xong xuôi thủ tục, nàng chỉ huy hai mươi mấy tên chiến sĩ đi cùng tiến vào đài chuẩn bị chiến tranh, mà chính là lại mang theo biểu tình điên cuồng được ăn cả ngã về không, cô độc mà tiến vào chỗ ngồi riêng.

Thánh giáo ngàn năm tuyển thừa, căn cơ không phải là thứ mà người ngoài có khả năng tưởng tượng, hai tháng nay nàng vận dụng máu cấp tám còn tồn kho, lựa chọn chiến sĩ cấp bảy ưu tú, bỏ ra vốn lớn làm nên năm chiến sĩ cấp tám, đồng thời liều mạng lấy máu chế ra năm thạch giáp vượt cấp, chỉ vì trận chiến ngày hôm nay!

Trận chiến này được bao nhiêu danh ngạch, ở trong mắt nàng sẽ liên quan đến kế hoạch trăm năm của thánh giáo.

Có lẽ người khác không biết được trong di tích số một là cái gì, thế nhưng thân là thánh nữ có thể thoải mái ra vào phòng tài liệu bí mật của thánh giáo, làm sao nàng lại không biết được cái bí mật cuối cùng này.

Căn cứ vào tài liệu từ mấy di tích đã được đào lên trước kia, bên trong di tích số một cất giấu ngoại trừ khoa học kỹ thuật hoàn chỉnh về cái kế hoạch kia của An tổ, quan trọng nhất chính là ý chí máu của độc giác thú cấp chín!

Cái bí mật kinh thiên này luôn luôn được coi là bí mật tối cao bị thánh giáo gắt gao che dấu, thế hiện tại, đến thời điểm rốt cuộc cũng xác định được địa điểm của di tích số một, nàng dù thế nào cũng phải đem máu cấp chín cướp được tới tay.

Liều chết thăng cấp, vì thánh giáo mà chiến là chuyện duy nhất nàng có thể làm cho ân sư đã dưỡng dục nàng từ nhỏ, chỉ cần nàng còn sống, tôn nghiêm của thánh giáo tuyệt đối không cho phép bất luận người nào làm bẩn! Dù cho là cường địch, nàng cũng phải mở một đường máu đến!

Bên trong phòng của Cửu Bác, Mạc Hoài Song ngồi một lúc trên ghế salon, tâm tư không yên đứng dại nhìn xung quanh phía dưới.

Vẫn chưa tới thời gian, trên sân tự nhiên không có một bóng người, Mạc Hoài Song nhìn qua, giống như người xưa mà chắp tay sau lưng đi đi lại lại trong phòng khách.

[EDIT] Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnWhere stories live. Discover now