Chap 9

1.3K 86 5
                                    

Vào nhà cái, Seung Ri không cần biết Ji Yong xếp cho mình phòng nào. Cậu ngang nhiên xách đồ lên phòng hắn và để giữa phòng

"Em phải để đồ ở đâu đây?"

"Thật....thật à?"

"Anh còn đứng đấy làm gì, phụ em dọn đồ đi!"

"Tự sang ở tự dọn." Ji Yong quay ngoắt thái độ, hắn trèo lên giường ngủ tiếp mặc kệ Seung Ri huỳnh huỵch khắp phòng. Tên nhóc này quả thật rất tự nhiên, nghĩ gì nói đó và sẽ làm. Từ nay hắn có thêm thành viên mới trong nhà, bớt cô đơn giữa căn nhà rộng rãi này.

Thường thường cứ đến tầm trưa và tối Ji Yong sẽ gọi điện cho người giúp việc đến nấu cơm.

"Này anh! Lương tháng anh được bao nhiêu mà phí phạm thế? Lại còn có cả đầu bếp riêng nữa." Seung Ri cằn nhằn

"Cũng không nhiều lắm."

"Vậy mà anh dám hoang phí thế à? Từ giờ trở đi, cắt hết người nấu ăn cho em. Anh không biết tiết kiệm rồi sau này sẽ sống sao?"

"Chết có đem tiền xuống được đâu mà không tiêu đi." Ji Yong nhún vai

"Phải tiết kiệm, cắt giảm mọi chi tiêu không hợp lí."

"Em đến đây ở nhờ hay là đến giáo huấn anh đấy? Có muốn anh thu tiền trọ không?" Hắn muốn im lặng ăn bữa cơm cũng không thể yên được với Seung Ri, thôi được. Cậu muốn tiết kiệm thì hắn sẽ chiều, "Vậy thì để tiết kiệm, từ mai em đi chợ và nấu cơm nhé! Miễn bình luận."

Seung Ri: giời ạ, nói ra làm chi để phải nấu cơm mỗi ngày.

Seung Ri hối hận về những lời mình đã tuôn ra, lần sau nhất định sẽ nghĩ kĩ trước khi nói. Bộp chộp quá không tốt chút nào

"À quên, em đã xin sang đây kiểu gì?"

Seung Ri tường thuật lại mọi chuyện, Ji Yong gật đầu rồi ăn tiếp. Coi bộ hắn cũng phải có trách nhiệm trong chuyện này, phải dạy dỗ Seung Ri học hành cẩn thận. Đến tối hắn lôi kéo Seung Ri vào bàn học và mở sách vở ra giảng dạy. Seung Ri nhất quyết không chịu học, đến đây ở là muốn gần hắn hơn chứ đâu phải học nhiều hơn. Sở dĩ học cũng chỉ là cái cớ để được đồng ý thôi. Dù sao thì có chạy đằng trời cũng không thoát được hắn, không học bắt buộc phải học.

"Em học nhiều lắm rồi, cho em nghỉ ngơi đi. Cuối tuần sao lại phải học chứ?"

"Học hay là ra ngoài sân ở?"

"Học!" Seung Ri trả lời lí nhí, cậu có muốn đâu mà cứ bị bắt ép

_______

Seung Ri và Dae Sung đi loanh quanh trong sân trường vào giờ nghỉ trưa. Chúng nó bốc phét chuyện trên trời dưới đất, lôi con này thằng kia vào nói xấu. Sau đó Seung Ri kéo Dae Sung lên phòng Ji Yong ngồi điều hoà cho mát, thời tiết ngoài trời quả là oi bức. Dae Sung ngại lắm, không dám vào, Seung Ri đẩy đưa mãi mới kéo được Dae Sung vào trong.

"Em chào thầy!" Dae Sung cúi đầu chào

"Có chuyện gì à?"

"Seung Ri bắt em vào đó thầy, không phải tại em." Dae Sung lắc đầu lia lịa, tay chỉ vào Seung Ri đứng đằng sau

[Nyongtory][Fanfic] Từ ngày em đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ