Chap 15

1.2K 82 6
                                    

Mấy ngày nay Seung Ri đều cố gắng tìm cách lấy được chứng cứ. Nhưng theo dõi kiểu gì vẫn không nhìn ra được, Kiko quả thật rất tinh ranh.

"Suy nghĩ nhiều làm gì? Đi, đi bar đi, lâu rồi không vào đấy rồi."

"Cậu đi một mình đi." Seung Ri lắc đầu

"Đi bar một mình buồn lắm. Nhanh lên."

Không để Seung Ri trả lời, Dae Sung đã kéo tay cậu đi ra ngoài. Bar là nơi ồn ào, náo nhiệt mà Seung Ri lại không thích những nơi như này. Ánh đèn thì nhấp nháy liên hồi, xanh đỏ tím vàng đủ cả.

Ngồi vào bàn, Dae Sung đi gọi đồ uống. Rượu được bê ra, Seung Ri không thích uống rượu lắm. Sở dĩ mùi vị nó đắng ngắt, độ cay khé cổ họng, ruột gan như có ai đang cào xé. Cũng nhờ hôm nay đến bar, Seung Ri mới chứng kiến được cảnh nồng thắm kia.

Ngay trước mắt cậu ở phía xa, là Kiko đang ngồi cạnh Ji Yong. Cô không ngại ngần gì mà đặt tay lên ngực hắn rồi sờ mó và hắn cũng để yên. Một ly, hai ly, ba ly... hắn đã uống rất nhiều. Bất ngờ ánh mắt đó nhìn về phía cậu, một chút ngạc nhiên khi thấy Seung Ri ở đây. Khoé miệng hắn khẽ cong lên, vươn vai rồi khoác vai Kiko kéo vào lòng mình.

Người Seung Ri run lên, càng nhìn càng sôi máu. Cô gái đó đã khiến cậu phải chia tay, giờ đây lại ngồi ôm vai bám cổ người cậu yêu. Tức quá không kiểm soát được bản thân, Seung Ri đứng dậy đi ra hét to

"Hai người đang làm gì ở đây thế?"

"Chúng tôi ngồi đây có liên quan tới cậu sao?" Kiko liếc mắt lườm

"Thì...."

"Đến đây làm gì? Muốn xem trò vui à? Hay muốn phá đám?" Ji Yong tuôn ra lời lạnh lẽo, đến Seung Ri cũng thấy gai người.

"Không có gì, xin lỗi đã làm phiền."

Seung Ri lập tức rời khỏi quán bar, mặc Dae Sung ở đấy nhảy nhót.

Trong lòng cậu cứ có gì đó đang thắt lại, đau đến tận cùng. Là ghen nhưng lại không có tư cách để ghen, bây giờ không còn là gì của người ta nữa rồi. Đứng đó cũng như người thừa, Seung Ri đưa khuôn mặt đưa đám về ký túc xá.

Chia tay cũng được kha khá ngày, không thể buồn phiền mãi cho đến hết cuộc đời được. Nghĩ đi nghĩ lại thì Seung Ri quyết định nhắn tin hẹn Min Jung đi chơi. Cậu mong hôm nay sẽ vui hơn mọi ngày, ngồi ở quán nước Seung Ri lại không nói lời nào. Vì không nghĩ ra chuyện gì để nói, cuối cùng lôi chuyện ngày xưa hồi còn học cấp 3 như thế nào. Ôn lại một chút kỉ niệm cũng thấy rất nhớ thời học sinh.

Min Jung không để ý gì đến Seung Ri nói gì hay như thế nào. Điều cô vui và bất ngờ nhất chính là Seung Ri hẹn cô đi chơi. Bao nhiêu lâu theo đuổi, nay mới được Seung Ri đáp lại một ít. Nhỏ thôi nhưng trong lòng lại rất rộn ràng.

"Hôm nay em thực sự rất vui!"

Seung Ri chỉ mỉm cười và gật đầu, cậu không nói gì thêm. Về cơ bản là muốn bản thân được thoải mái, không lo nghĩ về Ji Yong nữa nhưng rốt cuộc vẫn không làm được. Càng ở cạnh Min Jung lại càng nhớ đến nguyên nhân phải chia tay. Nhưng tại sao Min Jung luôn xuất hiện đúng lúc như vậy, trong đầu Seung Ri hiện lên một mối nghi ngờ. Có thể Min Jung và Kiko có dính líu tới nhau.

[Nyongtory][Fanfic] Từ ngày em đếnWhere stories live. Discover now