Chap 16

1.2K 79 10
                                    

Ngày nọ, Kiko và Ji Yong bước vào trước sự xì xào bàn tán của sinh viên trong trường. Kiko thì thân mật ôm cánh tay Ji Yong, còn hắn thì thản nhiên đút tay túi quần đi như không có gì xảy ra. Hắn không quan tâm đến lời lẽ bên ngoài, không quan tâm ai đang đi cạnh mình, hắn chỉ tiến về phía trước.

Đứng trên hành lang tầng 2 là Seung Ri đang nhìn xuống. Trong lòng có hai cảm giác, vừa đau vừa ghen. Cậu không ngờ nổi hắn lại công khai rõ ràng đến thế, muốn cho cậu thấy hắn sống tốt đến thế nào sao?

Seung Ri tay nắm thành quyền đấm mạnh vào lan can. Rồi ánh mắt đó nhìn lên phía cậu, ban đầu có chút mơ màng, rồi quyến luyến sau đó thì khoé miệng khẽ nhếch lên và quay mặt đi. Hắn đưa tay quàng vai Kiko hơi kéo vào, mặt hiện rõ lên sự tự tin.

"Fuck!" Seung Ri lầm bầm chửi

Nếu hắn làm vậy với cậu thì cậu không có lí do nào để không trả thù lại. Cuối giờ nhằm lúc Ji Yong đi làm về, cậu nắm tay Min Jung cùng đi về. Cố tình để cho Ji Yong phải nhìn thấy thì mới hả dạ, mắt Seung Ri liếc xem thái độ của Ji Yong. Cứ nghĩ hắn sẽ như cậu, giận sôi lên, nhưng không, khuôn mặt ấy lạnh tanh rồi bước lên xe.

Seung Ri thở dài rồi thả tay Min Jung, cậu lững lờ bước đi trước.

"Hình như anh có vẻ không vui."

"Không có gì đâu, hơi mệt thôi." Seung Ri lắc đầu cho qua

Chiều hôm ấy Seung Ri ra ngoài đi dạo một mình, nếu cậu nhìn không nhầm thì phía xa kia là Min Jung và Kiko. Họ đang đi cùng với nhau, lí do gì mà hai người lại thân thiết đến thế. Seung Ri nhanh tay lôi điện thoại ra chụp lại rồi lén lút đi theo.

Hai người về cùng một nhà, Seung Ri búng tay

"Chắc chắn là sống chung."

Cứ tạm thời biết vậy, biết rằng hai người này có quan hệ với nhau, có thể là bạn bè hoặc chị em gì đó. Cậu nhất định sẽ tìm ra được sự thật.

Ban đêm Seung Ri trèo tường vào trường học, mò mẫm lên thư phòng tìm một số tài liệu. Dò ra được hồ sơ của Kiko, họ của Kiko là Park. Vô tình trùng hợp với họ của Min Jung. Seung Ri bấm máy chụp lại hồ sơ rồi lẻn về. Đi ngang qua phòng của Ji Yong, cậu thấy giờ này đèn vẫn sáng, định mở cửa đi vào mà lại thôi. Vừa kịp lúc người trong phòng bước ra, giật mình thon thót, cả hai ngã xuống nền đất.

"Ai đấy?" Ji Yong hét

Seung Ri bật đèn điện thoại lên chiếu chiếu xung quanh

"Xin lỗi!"

"Cậu làm trò gì ở đây vào giờ này?"

"Quên một số đồ ở lớp thôi." Seung Ri không dám nhìn thẳng mặt Ji Yong

Bất chợt bảo vệ lên vì nghe thấy tiếng động trên này, Ji Yong nhanh chóng kéo Seung Ri vào trong phòng. Bảo vệ gõ cửa phòng hắn

"Thầy Kwon vừa nãy có nghe thấy tiếng gì không vậy?"

"Làm gì có tiếng gì đâu bác, bác cứ xuống đi, lát nữa cháu về."

Ji Yong đóng cửa phòng, tiện tay bấm chốt cửa quay lại nhìn Seung Ri với ánh mắt sắc nhọn

"Nói thật mau, đến trường làm gì?"

[Nyongtory][Fanfic] Từ ngày em đếnWhere stories live. Discover now