Giới thiệu event

1.2K 81 2
                                    


Năm Thập Nhất Trung Địa Thứ Ba là thời điểm mà bản hiệp định hòa bình giữa Hung Thần và con người bị phá vỡ.

Khi Thượng Agradour nhận được lời cảnh báo từ những Hộ Pháp, vua Jiberious Đệ Tam ngay lập tức triệu tập những pháp sư ưu tú nhất của vương quốc cùng với Nghị Viện Makan mở một cuộc họp kín. Năm ngày sau khi những rung động đầu tiên được phát hiện ở quần đảo Urgerest, một bộ phận các ngư dân ven biển Ithalia, đã nhận thấy rằng, ranh giới giữa con người và Hung Thần đã hoàn toàn bị phá hủy.

Hoàng đế đương thời của Parcelium, Gident Thập Tự Đời Thứ Bảy, cũng ngay lập tức gửi những hồi âm của mình đến Hạ Argadour, trong thư có thông báo về sự bóp méo bất thường của không - thời gian tại vùng Storm Ocean, dấu hiệu cho thấy Hung Thần đang trở về từ đa vũ trụ.

Cùng lúc đó, các tiểu vương quốc phía Đông và phía Nam đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đổ bộ của Đại Đội Bộ Binh của Liên Minh Thi's te Khez - Ocrus trên dãy Tahm Hymalias, nhằm trấn thủ tại lối vào Glorious Peak trong phạm vi bao quát nhất có thể. Hầu hết người dân ở Makani đều đã biết về buổi họp kín của Thượng Agradour, và các đế quốc đang ráo riết tập trung tất cả lực lượng phòng ngự nhằm bảo vệ mọi nẻo đường dẫn đến đỉnh núi linh thiêng ấy.

Đáp lại bức thư của vua Gident Thập Tự, Jiberious Đệ Tam ngay lập tức phát động sắc lệnh chiến tranh lên toàn thể đế quốc, đồng thời kêu gọi các đế quốc khác chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến sắp tới với Hung Thần.

Đứng trước tình hình đó, các Hộ Pháp đã chấp nhận tham chiến với tư cách là những chiến binh thuộc về Parcelium. Các dao động từ đỉnh Glorious Peak cũng báo hiệu về sự trở lại của các Thiên Thần, kéo theo hàng loạt sự kiện ma pháp kì lạ của Xuất Thần tại biên giới Ithalia và Parcelium.

Động thái mới nhất từ Hội Thanh Đồng cũng dần dần được tiết lộ, họ đã sớm liên minh với các Chiêm Sư và thành lập một vùng cấm thuật nằm phía Nam Ithalia, chuẩn bị cho một kế hoạch đánh úp vào kinh đô của đế quốc này. Mười lăm ngày sau, Hung Thần chính thức thoát khỏi trói buộc từ bảng hiệp định hòa bình, đồng loạt đổ bộ xuống phía Nam của lục địa Makani.

Trận chiến lại một lần nữa được châm ngòi.

Đây là thời khắc mà những Chiến Binh của lục địa Makani phải đứng lên để chiến đấu vì quê hương của mình. Những anh hùng mới, sứ mệnh mới, trận chiến này sẽ quyết định vận mệnh của loài người. Chúng tôi trao cho các bạn Tư Cách Của Đấu Sĩ cùng lời thỉnh cầu chiến đấu vì hòa bình của thế giới. Quyền năng từ những ma pháp tối cổ, hãy chọn ra người xứng đáng với sức mạnh thần thánh ấy, dẫn dắt họ trên con đường đúng đắn nhất. Thế giới có thể tiếp tục tồn tại hay không, tất cả nằm trong tay các bạn.

Những Đấu Sĩ Quyền Năng!


Những Đấu Sĩ Quyền Năng!

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.
Glorious Peak - FinishedDove le storie prendono vita. Scoprilo ora