Vòng loại: Tư Cách Của Một Đấu Sĩ

649 57 61
                                    

Đợt duyệt binh thần tốc của Jiberious Đệ Tam diễn ra trong chưa đầy ba ngày trời với tổng số sáu mươi vạn binh sĩ tham chiến tại Thượng Agradour và mười tám vạn binh sĩ đặc chủng tại Hạ Agradour. Đại bộ binh Hộ Pháp cũng đã nhận lệnh lãnh đạo một quân đoàn Tiên Phong tiến về Parcelium nhằm trấn giữ các cứ điểm quan trọng tại nơi đây. Việc đẩy mạnh các hoạt động ma pháp tại Ithalia cũng đã đánh động đến những Xuất Thần. Theo đó, một bộ phận lớn những người mạnh nhất của tộc người này đã tham gia vào sắc lệnh chiến tranh của Agradour, bắt đầu cuộc tập huấn dự kiến kép dài suốt một tuần lễ.

Các hoạt động của Thanh ĐồngChiêm Sư tại miền biên giới phía nam đã dọn đường cho sự tiến công của Hung Thần trong vài ngày tới. Đồng thời, sự kiện vết nứt đến chiều không gian thứ chín bị phá hủy đã dẫn đến việc năng lượng đen tràn vào thế giới của lục địa Makani. Tầm bão của Storm Ocean ngày càng lan rộng với tốc độ chóng mặt, gây ra một loạt các thiệt hại nặng nề tại các thành bang ven biển.

Những Chiến Binh xứng đáng nhận được Quyền Năng vẫn chưa xuất hiện. Nghị Viện Makan bắt đầu đợt duyệt binh thứ hai nhằm vào việc chọn ra mười tám Chiến Binh sẽ sở hữu sức mạnh tối cao từ các bộ tộc, mở màn bằng một loạt những thử thách tại Mê Cung Tham Vọng Clostridiac. Mười tám Chiến Binh mạnh nhất sẽ được chọn ra và bổ sung vào hàng ngũ quân đội chính thức của Agradour. Liệu ngươi có là một trong số họ?

-.-.-.-.-.-.-.-


ĐỀ VÒNG LOẠI

The Fantastic Flying Books of Mr. Morris Lessmore là một bộ phim hoạt hình ngắn được sản xuất vào năm 2011, do William Joyce và Brandon Oldenburg đạo diễn và được thực hiện bởi Moonbot Studio. Câu chuyện nhẹ nhàng và ý nghĩa này đã nhận được tổng cộng 14 giải thưởng, trong đó có "Audience Award" tại Liên Hoan Phim Austin, "Best Animated Short" tại Liên Hoan Phim Cinequest, và nổi bật nhất là giải Oscar dành cho phim ngắn xuất sắc nhất tại Lễ Trao Giải Oscar Lần Thứ 84. Ẩn sau những thước phim hoàn hảo ấy, cặp đôi đạo diễn William và Brandon đã truyền tải những thông điệp hết sức ý nghĩa của mình vào câu chuyện phiêu lưu kì ảo của ngài Morris Lessmore và gửi đến toàn bộ những người yêu sách trên toàn thế giới. Hãy xem bộ phim và cho biết cảm nhận của bạn về nó.



YÊU CẦU

• Về phần viết: (Chiếm 20 điểm)

- Độ dài bài viết: tối thiểu 500 từ và tối đa 2000 từ.

- Kĩ năng cần thiết: phân tích, đánh giá và cảm nhận cá nhân.

- Bài viết phải hoàn toàn do Chiến Binh tự viết.

Note: Chúng tôi không để tiêu chí chấm cho phần viết vì muốn các giảm khảo nhìn nhận bài thi của Chiến Binh một cách khách quan nhất có thể.


• Về phần design: (Chiếm 10 điểm)

- Làm poster cho bộ phim theo chuẩn size quốc tế 27″ x 40″ hoặc 40″ x 60″ .

- Hình ảnh phù hợp với nội dung phim.

- Cách xếp text, màu sắc, bố cục hợp lý.

- Có sự sáng tạo, phá cách.


HẠN CHÓT NỘP BÀI
0 giờ ngày 3 tháng 10 năm 2017

Nộp bài qua mail: makanisince2017@gmail.com

Lưu ý
Nộp dưới dạng file word, bao gồm tên nick wattpad - tên hoạt động trong event, poster và bài thi.

             
GIÁM KHẢO CỦA VÒNG LOẠI

• BGK cố định: Winnie_JinKatsuraJaneRyssel.

• GK khách mời: <Ẩn danh>

Giám khảo khách mời cho vòng loại của Glorious Peak là một cây bút có cách nhìn nhận sâu sắc, rõ ràng và chi tiết. Dự định sẽ đưa ra các nhận xét và quan điểm đúng về bài làm của các Chiến Binh trong vòng này. Vì một số lý do nên khách mời xin được ẩn danh tính.

-.-.-.-.-.-.-.-

Warn

BTC chỉ giải đáp những vấn đề liên quan đến vòng loại ở đây. Những thắc mắc khác xin hỏi tại "Toà án tối cao".

-.-.-.-.-.-.-.-

-

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.
Glorious Peak - FinishedOù les histoires vivent. Découvrez maintenant