[Ải 1] Crax x Jasmine

312 36 0
                                    

1. Đấu sĩ Crax_Wifi - Cộng sự _nhuginny_

Có tiếng chân giẫm lên nền lá vàng lạo xạo, những bước chân gấp gáp và nhịp thở mạnh mẽ

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Có tiếng chân giẫm lên nền lá vàng lạo xạo, những bước chân gấp gáp và nhịp thở mạnh mẽ. Mê cung Clostridiac lại chào đón thêm một vài vị khách du hành nữa, và chuẩn bị nuốt chửng họ trong những con đường đá hun hút dài vô tận với vô số những ngách cụt và những đường ngầm bí ẩn.

- Ginny, ngươi có biết chúng ta đã rẽ trái mấy lần rồi không? - Một người mặc chiếc áo trùm màu xanh lá cây lấm bẩn lên tiếng, giọng nói trầm, hổn hển như đã phải gắng sức quá lâu.

- Ba, hoặc bốn lần. - Người đáp lại là một cô gái có mái tóc dài vàng óng và giọng nói cao vút đang mặc bộ giáp màu cam chạm khắc tinh xảo, trên tay cầm thanh Katana có một sợi chỉ đỏ buộc quanh chuôi.

- Ta nghĩ chúng ta bị lạc rồi.

Sau câu nói là một sự im lặng đến nặng nề. Tiếng thở của người trùm áo ngày càng khó khăn và gấp rút, có vẻ như người đó đã trải qua một trận chiến rất ác liệt trước khi đi đến đây, bằng chứng là những vết cứa vẫn rỉ máu chằng chịt trên cánh tay lúc cô ta vịn vào bức tường đá để tiếp tục đi.

- Ngươi có biết đám lá cây này ở đâu không? Xung quanh đây không có cây. - Ginny hỏi. Đôi mắt to tròn của cô ta lướt sang bên cạnh và tặc lưỡi. - Tại sao ngươi không chịu dừng lại cơ chứ, đã bị thương nặng như vậy rồi.

- Nếu ở lại thì làm sao chúng ta đến Parcelium kịp thời điểm hành quân chứ. - Cô gái kia vẫn cố gắng thều thào, xen giữa là những tiếng thở đứt quãng khó nhọc. - Nhưng theo ta thì xung quanh không có rừng. Ngươi hiểu chứ?

Cô gái mặc áo giáp màu cam cười nhạt, nhẹ nhàng rút kiếm. Người mặc áo trùm cũng hất mũ ra, để lộ mái tóc đen cắt ngắn ngang vai và đôi mắt màu nâu sậm, thanh Claymore chống xuống nền lá lạo xạo. Hai người nhìn ngược xuôi cảnh giác, nhưng vẫn không ngừng bước về phía trước. Các bức tường đá màu xám trải dài hun hút và vô tận, thậm chí còn đáng sợ hơn những ngõ cụt. Họ không gặp bất kì chướng ngại vật nào, nhưng thật kì lạ khi cả hai đã đi rất lâu nhưng vẫn chưa tìm thấy lối ra hoặc một dấu hiệu chỉ đường. Ginny cảm thấy một sự vật nguy hiểm đang chờ đợi hai người ở phía trước, nhưng không thể ngăn cô gái bên cạnh mình lại. Cô ta cứng đầu và liều lĩnh đến ngu ngốc. Tất cả những gì cô ta có là khả năng càn quét các trận chiến ở khu vực rộng lớn, còn ở những nơi hẹp như thế này, cô ta gần như vô dụng. Thanh kiếm Claymore to lớn của cô ta sẽ kẹt lại vào các bức tường và trở thành một gánh nặng cho cô.

Glorious Peak - FinishedDonde viven las historias. Descúbrelo ahora