[Ải 3] Crax x Keiko

106 17 0
                                    

1. Đấu sĩ Crax_Wifi - Cộng sự _nhuginny_

 Đấu sĩ Crax_Wifi - Cộng sự _nhuginny_

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cô gái xinh đẹp, hôm nay vận mệnh của cô sẽ thay đổi, chọn lấy một lọ đi.

Selie cau mày nhìn ông già quái gở trong bộ báo choàng rách rưới đang giơ một lọ xanh và một lọ đỏ trên hai bàn tay chai sần đầy đồi mồi. Sau khi rời khỏi Todeswald, cô nghe đồn rằng ngôi làng Isildu sẽ có thuốc thần chữa khỏi mọi vết thương vĩnh viễn, kể cả thể xác lẫn tâm hồn. Lòng Selia đang đau như cắt, nó rỉ máu không ngừng theo đúng nghĩa đen và cô không do dự chộp ngay lấy lọ đỏ rồi nốc cạn. Đáng lẽ cô không nên để bị thọc một cú vào bụng lúc chạy quáng quàng trong đêm tìm chỗ trú. Mẹ kiếp, cái thứ thuốc quái quỉ này đang làm cô như vỡ ra thành từng mảnh.

o0o

Selia mở mắt ra và thấy mình thế giới xung quanh mình trắng xóa như vừa có một cơn mưa quái dị dội xuống cuốn trôi sạch màu. Những tòa lâu đài trắng, những cái cây lá trắng đung đưa trong gió và con người cũng trắng tinh như tượng sáp. Selia nhìn xuống hai tay, giật mình khi thấy mặt đất mờ mờ hiện lên qua cơ thể trong suốt như thủy tinh. Tuyệt vời, không chừng cô đã uống nhầm lọ và tự cuốn gói bản thân đến một xứ sở kì dị nào đó. Tốt lắm, cô bị lão già kia lừa rồi.

- Ôi, nàng Romia của anh, sao em có thể lộng lẫy đến thế?

- Jolette, từ bao giờ anh sến súa như vậy? – Tuy nói vậy nhưng cô gái vẫn ôm lấy bạn trai của mình.

Selia ngán ngẩm xoay người nhìn cặp tình nhân đang sà vào lòng nhau âu yếm. Người con gái đỡ trán dựa người vào vòng tay rộng lớn của người con trai, trong khi anh nhẹ nhàng cúi xuống thủ thỉ vào tai nàng những lời tâm tình. Selia thề rằng cô sẽ nôn mửa ngay bây giờ sau khi nghe cái giọng điệu nhão nhoẹt nũng nịu ấy, nếu cặp đôi ấy không phải là người duy nhất có màu ở đây.

Đúng thế, nàng trong bộ váy xuông dài đỏ như một ca nữ nổi tiếng và chàng chải chuốc mái tóc nâu mềm gọn gàng. Họ trao cho nhau chiếc hôn say đắm và những bông hoa xung quanh bừng nở rộ sặc sỡ sắc màu, chim chóc ríu rít ngợi ca đập tung lông vũ ngũ sắc và bầu trời kéo một cầu vồng lấp lánh diệu kỳ. Cô gái xinh đẹp, Selia chép miệng, nhưng chắc chắn không khôn ngoan.

- Ôi Romia của anh, anh không bao giờ muốn buông em ra.

- Em cũng thế, nhưng chúng ta không để bất cứ ai phát hiện điều này được.

Glorious Peak - FinishedWhere stories live. Discover now