Kết quả Ải 2

220 19 2
                                    

Giám khảo cho phần design lần này là một bạn đến từ Mỹ. Design đối với cô ấy là một sở thích, một đam mê sáng tạo và mở rộng kiến thức. Với 2 năm kinh nghiệm design trên cả điện thoại lẫn photoshop, cùng những kĩ năng không ngừng được trau dồi của mình qua từng ngày, đây hứa hẹn sẽ là một vị giám khảo khá thú vị và nghiêm khắc.

1. Cặp đấu: Crax (Crax_Wifi) và Hasu (Abittersmile)

Nhận xét Ngàn dặm xanh của Crax

- Về phần viết:

• Winnie: So với lần trước, bài viết lần này của Crax có sự cải thiện rất đáng khen. Cách miêu tả của Crax đã sinh động hơn trước, thực hơn trước, linh hoạt hơn trước. Các chi tiết ẩn dụ và so sánh được xử lý rất đạt. Văn phong trôi chảy, thuần thục. Nội dung của Crax vẫn theo phong cách cũ, đơn giản và căng thẳng. Tuy nhiên, mình trông chờ nhiều hơn và chiều sâu của nội dung, dường như nó vẫn chưa được thể hiện đủ. Cách miêu tả tâm lý cũng cần được cải thiện, hơi gượng ép và chưa đủ thuyết phục. Crax có thể tìm đọc các sách tâm lý hoặc tự mình trải nghiệm để có thể có những cái nhín sâu sắc hơn về làm thế nào con người tự đấu tranh với chính mình và đấu tranh với sợ hãi. Phần kết rất bất ngờ, khi một tia hy vọng lóe sáng cũng là lúc bị dập tắt bằng cách tàn nhẫn nhất là điểm sáng của câu chuyện này. Nếu Crax có thể diễn tả lại nội tâm nhân vật khéo léo hơn thì đây sẽ là cái "đắt" của câu chuyện. Cám ơn Crax.

• Jane: Một khúc nhạc được cắt rời từ bài ca hoàn chỉnh. Âm điệu tuy còn rời rạc thiếu nét lôi cuốn, song thanh âm của người tấu lên lại không hề mờ nhạt - thực may là vậy.

• Ẩn danh: Câu chuyện khá đơn giản, lối dẫn dắt dễ hiểu. Còn thiếu sự gay cấn, mình mong đợi thêm một chút nữa về yếu tố giả tưởng. Bạn nên khai thác thêm về tâm lí nhân vật và lợi dụng yếu tố đó cùng Serene vào trận đấu.

- Về phần design:

Chất lượng hình ảnh 10/20
Tuy là một tấm bìa khá ổn nhưng độ phân giải của ảnh làm giảm đi chất lượng hình ảnh của bìa.

Bố cục & màu sắc 18/20
Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì tôi đã có cảm tình với màu sắc của tấm bìa này. Không có nhiều sự lựa chọn ở tấm bìa này song màu xanh đã nổi trội so với tổng thể, bạn đã làm rất tốt.

Ý tưởng 17/20
Hiệu ứng nhòe là một điểm tôi khá thích ở bìa nào. Phần cây và model được xếp rất khéo và sự tối giản của bìa cũng phần nào làm cho bìa thêm được điểm.

Typography 16/20
Text xếp ổn và bạn chọn font tốt đấy nhưng tôi nghĩ San Serif vẫn là lựa chọn hợp hơn với bìa của bạn. Font cho text phụ cũng là một lựa chọn tốt.

Độ thu hút 16/20
Tuy là độ thẩm mỹ của bìa bị giảm xuống do toàn bộ bìa là được ghép từ các mảng nhỏ nhưng hiệu ứng blend rất tuyệt vời!

Glorious Peak - FinishedWhere stories live. Discover now