Ải 1: Mê Cung Clostridiac

383 36 9
                                    

Trận chiến đã chính thức bắt đầu. Chiến công đầu tiên từ Chiêm SưThanh Đồng đã phá tan hàng rào phòng ngự của biên giới Ithalia, mở đường cho đại đội Hung Thần đánh lên từ hướng bờ biển phía Nam. Thành Biast thất thủ trong ngày đầu tiên, mở màn cho cuộc rút quân băng xuyên qua Mê Cung Clostridiac của Quân Đoàn Hoàng Gia, trong số đó có khoảng mười lăm quân đặc chủng còn sống sót sau đợt truy quét thứ hai của hội Thanh Đồng lên vùng giáp ranh giữa Rừng Komungu và Clostridiac. Hoàng Đế Ithalia bị bắt sống.

Trước tình hình ấy, Nghị Viện Makan tiếp tục triệu tập một cuộc họp khẩn, qua đó quyết định lấy Parcelium làm căn cứ quân sự tạm thời, đưa một lượng lớn quân đặc chủng đến Kinh Đô nhằm ngăn chặn mọi con đường đến Glorious Peak. Các bức tường ma kĩ vĩ đại cũng được gia cố và dựng lên bao lấy toàn bộ Agradour, tạo nên một pháo đài bất khả xâm phạm. Một quân đoàn khác nhận nhiệm vụ hộ tống tàn quân của Ithalia đến vùng Thượng, trong khi đội thứ hai theo đó mà chi viện tại thủ đô của Ithalia, tiến hành di tản người dân lui về trấn thủ tại Parcelium.


-.-.-.-.-.-.-.-


ĐỀ ẢI 1: MÊ CUNG CLOSTRIDIAC

Mê cung là một con đường tăm tối khác dẫn đến cái chết. Lạc lối, mù mịt và cô độc. Sẽ không ai có thể giúp bạn vượt qua được nó ngoài chính bạn. Kẻ truy đuổi, người trốn chạy, đây là một cuộc rượt đuổi điên cuồng giữa cái chết và sự sống còn. Chỉ có những kẻ mạnh nhất mới có thể bước ra khỏi nơi đây.

Hãy hoá thân thành một kẻ lạc đường đang cố gắng tìm cho mình một lối thoát khỏi cái chết gần kề. Sau đó viết lại hành trình băng xuyên qua Mê Cung Clostridiac của bạn với kết thúc mở ra con đường dẫn đến biên giới Parcelium huyền thoại.


YÊU CẦU

• Về phần viết: (chiếm 20 điểm)

- Độ dài bài viết: tối thiểu 1500 chữ và tối đa là 5000 chữ.

- Bài viết phải hoàn toàn do Đấu Sĩ tự viết.

- Nội dung bài viết phải đúng với đề.


• Về phần design: (chiếm 10 điểm)

- Làm bìa cho câu chuyện theo size 1410x2250 (ngang x dọc).

- Bìa có sự liên quan về nội dung của câu chuyện.

- Cách xếp text, màu sắc, bố cục hợp lý.

- Có sự sáng tạo, phá cách.


Lưu ý

Ở ải 1, mỗi thí sinh phải cược tối thiểu 1 điểm Linh Hồn. BTC sẽ thông báo qua chatgroup khi bắt đầu thời gian đặt cược.


HẠN CHÓT NỘP BÀI

5 giờ sáng ngày 31 tháng 10 năm 2017. Các bài nộp trễ sẽ bị trừ điểm.


HÌNH THỨC NỘP BÀI

Nộp bài qua mail: makanisince2017@gmail.com

Nộp dưới dạng file word, bao gồm nick wattpad - tên hoạt động trong event, bìa và bài viết. (Bìa có thể nộp dạng link).


GIÁM KHẢO CỦA ẢI 1

• BGK cố định: Winnie_JinKatsuraJaneRyssel

• GK khách mời:
Giám khảo khách mời lần này là một gương mặt khá quen thuộc, Brit_BIY_HDT được biết đến với những quan điểm khá sắc bén và chín chắn. Không chỉ dừng với một thể loại lãng mạn đơn thuần, Brit luôn có thể khai thác và làm chủ được nhiều thể loại khác nhau. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tiêu chí vô cùng khắt khe của vị giám khảo này nhé.


-.-.-.-.-.-.-.-

Warn

BTC chỉ giải đáp những vấn đề liên quan đến Ải 1 ở đây. Những thắc mắc khác xin hỏi tại "Toà án tối cao".

-.-.-.-.-.-.-.-

-

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Glorious Peak - FinishedWhere stories live. Discover now