[Ải 4] Jasmine

116 8 0
                                    

Đấu sĩ _jasminesline - Cộng sự Shellwyn_

Đấu sĩ _jasminesline - Cộng sự Shellwyn_

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Dãy núi rừng xa xa,

Trong những giấc mơ chưa hề biết đến

Ai ăn cơn ác mộng

Ai ăn tia hy vọng

Và ai đào lên những đau khổ khốn cùng của loài người?

-

Y đã tỉnh. Như mọi ngày. Tỉnh một cách man rợ. Y biết, đã đêm.

Đêm, để thực hiện những lời thề ngoan ngoãn, khi loài yếu đuối ấy quỳ dưới chân y, van xin y: 'Hãy đến và ăn những giấc mơ của tôi.', khi y bước ra khỏi lớp áo chùng, cũng bước ra khỏi lớp vỏ bọc thanh lịch của mình, để ngấu nghiến những ác mộng mà y biết vốn không thực.

Đêm nay, y lại có mục tiêu mới. Ngày nào mà y chẳng có mục tiêu mới?

Con người hèn nhát luôn run rẩy trước thế lực của y. Họ đặt y ở đầu giường, nâng niu. Họ gọi y, nài nỉ y, mong cầu y đến và mang đi những điều tồi tệ. Họ chấp nhận đánh cược cả rủi ro, họ thật yếu ớt và hèn nhát! Họ, thứ chủng loài y không màng tới. Nhưng y khoái. Khoái nét mặt sợ sệt của họ, khoái cả những cơn ác mộng khiến họ lẩy bẩy, tay chân họ quờ quạng, và họ lại gọi y. Khoái cái sự chùng chình trước những điều tiêu cực, khoái họ không dám đứng lên đấu tranh cho hạnh phúc, hy vọng, dẫu là hạnh phúc của chính mình.

Y khoái. Y tôn thờ.Y say đắm. Y chiêm ngưỡng.

Họ gọi y là Baku.

Đêm nay, y lại đến. Thăm một đoàn nô lệ vừa đào ngũ khỏi dãy Himalias và đang đình công tại Parcelium. Họ, rất nhiều người. Nhưng họ, những cái rễ không còn sức sống. Họ không yêu thương nhau. Họ không có ước mơ và hy vọng. Họ đình công, chán nản, và bất cần cuộc đời, bị vây kín bởi những cơn ác mộng mà đối với y – thật thanh cao và đẹp đẽ! Y phải đến. Y phải đến. Đến, để thưởng thức một bữa ăn dài.

Này đây, cơn run sợ thật đẹp. Ngươi, ngươi đang cảm thấy cô đơn!

Này đây, những giọt nước mắt. Còn ngươi, ngươi vừa mất đi nguồn sống cuối cùng.

Glorious Peak - FinishedWhere stories live. Discover now