[Ải 1] Keiko x MAz

234 29 10
                                    

1. Đấu sĩ _Keiko2k4_ - Cộng sự Huyet_Thien_Vu

 Đấu sĩ _Keiko2k4_ - Cộng sự Huyet_Thien_Vu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Do you want to play this game?"

"Yes, I really want to play it."

"But you can't stop this game until you are dead or you win. You won't be regret?"

"Of course, my answer is no. It is more fun. Right?"

"Could you tell me what makes you bet your life on this game?"

"Because of the Glorious Peak. And its power."

"Ok fine. You will start this game soon."

----------------------------------------------------

Mê cung Clostridiac, một nơi ma mị, mù mịt và âm u đến đáng sợ. Nơi đây được bao quanh bởi hàng ngàn bức tường hoa hồng đen cao đến ngàn thước, kiều diễm và kiêu hãnh. Ở một nơi lạnh lẽo và đáng sợ như thế này, một khi đã bước vào thì 99.99% chỉ có cái chết, một cái chết cực kì thảm hại, còn 0.01% còn lại, chỉ có ở trong sự hy vọng của một tia may mắn lóe lên mà thôi. Nhưng dù vậy, vẫn có những người liều mình chinh phục nó, mong muốn đánh thắng nó nhưng tất cả, đều phải bỏ mạng lại nơi này. Bạn biết vì sao họ phải liều mạng của mình? Bởi vì nơi đây chính là con đường dẫn tới biên giới Parcelium huyền thoại, mở đường cho cuộc đua tới đỉnh Glorious Peak thần bí. Và tôi, cũng là một chiến binh trong cuộc đua ấy. Nhìn vẻ ngoài âm u, lạnh lẽo và yên tĩnh đến lạ thường của mê cung, linh cảm của tôi, giác quan thứ sáu trong tôi lại dấy lên một dự cảm chẳng lành về cái nơi đáng sợ hơn cả vẻ hoang vu mà nó khoác lên, ẩn chứa trong này chính là những điều tồi tệ nhất mà một chiến binh như tôi chưa từng nếm trải.

Chiến binh chúng tôi ví cuộc đua này như một trò chơi. Ở nơi đây, các bạn phải đặt cược lấy tính mạng của mình. Nếu bạn thắng, bạn sẽ có được quyền năng vô hạn. Nếu bạn thua, bạn sẽ phải bỏ xác tại nơi đây. Trò chơi này hoàn toàn không có cách nào để ngừng lại, trừ khi bạn đã chết, hoặc bạn thắng. Bởi vậy nên, chúng tôi gọi nó là "Trò chơi sinh tử".

----------------------------------------

Tôi đã ở đây được 3 ngày rồi. Nước cũng sắp cạn, đồ ăn cũng chả còn. Mệt lử và đói khát, luôn là dấu hiệu của cái chết đang cận kề. Tôi đã cố thử mọi cách, nhưng vẫn mãi quanh quẩn ở trong lồng cái nơi rộng lớn này. Tôi xem chừng như là một con chuột bé tí, sắp bị gã khổng lồ Clostridiac này nuốt chửng. Một chiến binh hùng dũng như tôi, rốt cuộc cũng chỉ là một kẻ lạc đường, thất bại và cô độc.

Glorious Peak - FinishedWhere stories live. Discover now