[Ải 3] Hasu x Jasmine

136 16 0
                                    

1. Đấu sĩ Abittersmile - Cộng sự -editorANDY

 Đấu sĩ Abittersmile - Cộng sự -editorANDY

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1. Couldn't give up 

"Nếu ngươi đủ mạnh thì giết ta đi? Ha ha! Ta biết, ngươi không thể!"

...

Bìa rừng Todeswald.

Mái tóc đen rũ rượi ướt đẫm mồ hôi bết vào trán, trên mặt lấm lem bùn đất cùng thứ chất lỏng đặc sệt màu đỏ tô bẩn cả khuôn mặt điển trai của hắn. Từ trên cao, những chùm sáng màu bạc mạnh mẽ chiếu thẳng xuống bìa rừng nơi hắn đang ngồi. Đôi tay dính đầy máu lại được ánh sáng ấy rọi thẳng như muốn tố cáo hắn.

Hắn ngước mặt lên trời. Sắc sáng màu bạc nhân cơ hội, "vội vã" soi rọi từng góc khuất trên khuôn mặt bẩn ấy tựa hồ với một hàm ý mỉa mai. Cánh môi mỏng mím hờ, mi tâm của hắn hơi nhíu lại. Khuôn mặt lộ ra vẻ bi thương nhàn nhạt.

Là đúng hay sai?

Đôi mắt màu đỏ rực vẫn chiếu sáng nhưng lại có gì đó trở nên thật khác thường. Hơi thở đều đặn phà ra trong không gian, gió lạnh không khiến hắn lay động. Hắn ngồi đó, những tưởng bản thân đã trở nên kiên cường hơn.

Nhưng, thật chất, hắn biết, chính là lãnh đạm hơn.

Trên trời cao, những ngôi sao đang nhấp nháy bất ngờ tạo thành những chuỗi sáng ngắn hài hòa. Mặt trăng hôm nay to to, tròn tròn, lại còn tỏa ánh rực rỡ hơn bao giờ trong màn đêm, hệt như nhãn cầu của tên Thiên Thần đã tấn công hắn. Nghĩ đến đó, lòng hắn lại thập phần chán ghét.

Rian đột ngột gục đầu xuống, mái tóc ngắn cũng theo đà xõa xuống giúp hắn che đi khuôn mặt, khiến người ta không thể nhìn thấy biểu cảm cùng suy nghĩ của hắn bấy giờ.

Hắn đã giữ nguyên tư thế đó gần nửa tiếng đồng hồ. Cả không gian hoàn toàn chìm vào sự tĩnh lặng đáng sợ. Tiếng gió thổi ù ù gào nhẹ, tựa hồ không dám kinh động đến hắn. Ánh trăng trên trời cao tưởng chừng cũng thắc mắc, ánh sáng bạc chiếu xuống rõ rệt hơn nữa. Nhưng dù có mạnh đến thế nào vẫn chẳng thể nhìn thấy rõ gương mặt của hắn lúc bấy giờ.

Thế rồi, cái đầu tròn ấy cử động. Bờ vai hơi gầy run nhẹ.

Rian đứng dậy, phủi bụi quanh người rồi lấy một chai nước từ trong cái túi nâu cũ bên hông để rửa mặt. Nhìn vào, dĩ nhiên lại thấy hành động của hắn vừa nghiêm túc vừa buồn cười.

Glorious Peak - FinishedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ