[Ải 3] MAz x Trẫm

170 18 2
                                    

1. Đấu sĩ _iamMAz_ - Cộng sự Riku-Hatsune

Victoria Hughes kiều diễm và xinh đẹp trong bộ váy dạ hội bung xòe xếp li thành từng lớp như bông hoa hồng quý phái

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Victoria Hughes kiều diễm và xinh đẹp trong bộ váy dạ hội bung xòe xếp li thành từng lớp như bông hoa hồng quý phái. Một anh chàng bảnh bao trong bộ vest lịch lãm tiến đến cuối gập người, đưa bàn tay đeo găng trắng lên một cách đầy mến mộ và cung kính. Cô nhẹ nhàng nắm lấy, hơi vén tà váy lên mà bước đi trước bao nhiêu con mắt trầm trồ ngưỡng mộ của các nàng tiểu thư khác trong bữa tiệc.

Ngẩng cao đầu nào, trên đầu cô là một chiếc vương miện pha lê vô hình. Ưỡn ngực lên và bước đi thật nhẹ nhàng thận trọng, đêm nay Victoria là một nữ hoàng. Tiếng nhạc giao hưởng vang lên trong căn phòng đồ sộ dập dìu trai tài gái sắc, mở màn cho điệu xoay vòng rộn rã và những cái luồn vào khe ngón siết lấy bàn tay, cùng những ánh mắt giao duyên không nói thành lời. Bạn nhảy của cô là bá tước Luthan Ewards, sang trọng và giàu có, tốt bụng và lịch thiệp, niềm khao khát của bao nhiêu quý cô đài cát.

- Quý cô Victoria Hughes, hôm nay em thật xinh đẹp. Chẳng hay đêm nay, sau bữa tiệc này, anh có thể mời em đi ăn tối?

Không giống như bất cứ quý cô nào ở đây, Victoria Hughes là một doanh nhân. Cô có hàng chục chi nhánh khắp thành Parcelium, hàng trăm chiếc thuyền buôn đồ sộ và chỉ neo ở những cảng lớn nhất. Các khách hàng đều thuộc tầng lớp thượng lưu và khi mua thì chẳng bao giờ trả giá. Đúng thế, Victoria Hughes không những xinh đẹp mà còn thông minh sắc xảo. Cô biết ngài Edwards đây có mục đích gì khi chậm rãi và kín đáo hôn lên mu bàn tay cô gái trong lòng.

- Tôi rất vinh hạnh thưa ngài Edwards. – Cô đưa tay lên môi và mỉm cười e thẹn như một nàng tiểu thư ngây thơ mẫu mực. – Nhưng đáng tiếc là tối nay là sinh nhật của chồng tôi.

Luthan Edwards mặt đã hơi trắng, nhưng gã vẫn gắng gượng tìm lại chút thể diện của mình:

- Thật ngại quá. Ý tôi là nếu vợ chồng cô có thể cùng đến tối nay, vừa hay chúng tôi định tổ chức tiệc. – Hắn ghé sát vào tai Victoria. – Tôi nghĩ chồng cô sẽ thích lắm nếu cô đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út.

- Cảm ơn anh về lời gợi ý. – Cô gượng nở một nụ cười rạng rỡ nhất có thể, cố bẻ cong khóe môi bắt đầu co giật. Mẹ kiếp thằng chết bầm.

Đêm đó Victoria trở về căn biệt thự của mình trong tâm trạng cáu bẳn không giống cô thường ngày. Nào nào, ngẩng cao đầu lên, ưỡn ngực ra và cư xử như một quý cô quý phái. Victoria tự lẩm bẩm với bản thân hàng trăm lần câu nói ấy, nhưng chân tay cô bắt đầu quờ quạng và ném tung mọi thứ trong tầm với. Mảnh vỡ văng tán loạn trên sàn thành một bãi hỗn độn, Victoria vò đầu bứt tai nện chiếc giày cao gót thật mạnh xuống nền nhà sáng bóng những mảnh âm thanh chát chúa. Đầu tóc cô rũ rượi và bộ váy đã nhàu nhĩ nhăn nhúm. Nếu thật sự có một chiếc vương miện pha lê trên đầu, hẳn là giờ đây nó đã mắc lộn xộn vào những lọn tóc đen xơ rối.

Glorious Peak - FinishedWhere stories live. Discover now