Chương 4 - Nhà tranh Tơ Lụa

162 6 0
                                    

Chương 4 – Nhà tranh Tơ Lụa

Lăng Viễn nhè nhẹ thở dài, lắc lắc đầu, đi đến xưởng đóng tàu trên đảo Thiên Đường tìm tư vấn một phen, một bên lên mạng tìm đọc tư liệu, thỉnh thoảng còn ghi chú lại.

Hải thanh thạch là tài liệu chế tạo thuyền đặc chủng khó kiếm nhất, nhưng không phải tài liệu duy nhất, trong số những nguyên liệu khác cũng không thiếu vật liệu gỗ và khoáng thạch giá cả đắt đỏ, nhưng tốt xấu gì cũng là thứ có thể dùng tiền mua được.

Lăng Viễn tại phần thiết định tính công kích của vũ khí phóng tay không chút ngại ngần, toàn bộ dùng phối trí cao cấp nhất, lại nghĩ đến sự kiện chìm tàu hôm nay, quyết định cường hóa luôn tấm thép bọc thân thuyền.

Tính sơ sơ phí tổn, phỏng chừng một phần ba số tiền mình tích góp đều phải tiêu phí tại chỗ này.

Lăng Viễn đem những tài liệu cần thiết liệt kê thành một danh sách, phát qua cho một nhà cung ứng có quan hệ mật thiết với mình, để người ta chuẩn bị đủ những tài liệu đã có, còn nếu không có thì cậu mới nghĩ cách đi thu mua.

Phía cung ứng thực rất tuyệt vời, ngày hôm sau lúc Lăng Viễn login, tài liệu mười phần đã thu phục được tám chín, giá cũng rất ưu đãi, Lăng Viễn chạy đến chỗ giao dịch treo lên tin tức thu mua, sau đó bỏ qua trò chơi lên mạng xem.

Hôm nay là thứ bảy, mỗi tối thứ bảy chính phủ đều có hoạt động đấu giá, đồ được đấu giá trên có khế đảo (giấy tờ sở hữu đảo) dưới có sủng vật thiên kì bách quái không gì không có.

Trước đây Lăng Viễn từng tham dự hội đấu giá vài lần, trong đó có một lần (bị buộc)tranh mua được một chiếc váy dài màu lam nước hồ cực mắc tiền, chiếc váy dài này đêm đó liền xuất hiện trên người Naga nữ vương.

Do quá trình bán đấu giá toàn bộ được công khai, mọi người đều biết người mua váy là ai, tin tức bát quái 'Thanh Kỳ theo đuổi Naga nữ vương' cũng truyền lưu một đoạn thời gian ngắn tại hải vực, cuối cùng bởi vì nam nữ nhân vật chính hoàn toàn không phản ứng nên đành xẹp xuống.

Sau khi nhìn những thứ được treo bán đấu giá hôm nay, mắt Lăng Viễn sáng lên, bên trong cư nhiên có khế tiệm của tiệm vải trên đảo Thiên Đường.

Trên đảo Thiên Đường có trên ba mươi cửa hiệu, trong đó có cửa hiệu loại nhỏ do người chơi mở giống như 'Thanh Kỳ bán rượu', cũng có cửa hiệu loại lớn do hệ thống đưa vào hoạt động.

Vào giai đoạn ban sơ của game, người chơi không có thực lực vận hành cửa hàng lớn, liền do hệ thống tạm thời quản lý. Theo kinh tế phát triển, chính phủ lần lượt đem những cửa hiệu này ra bán đấu giá, trả quyền kinh doanh lại cho người chơi, không can thiệp vào hệ thống tài chính nữa.

Đảo Thiên Đường trước đây đã thành giao được ba giao dịch khế tiệm, lớn nhất chính là xưởng đóng tàu duy nhất trên đảo mà đoàn Cướp biển vùng Caribbean đã dùng cái giá trên trời là 65 vạn vơ được, cái mức thành giao này khiến rất nhiều người đều phải chậc lưỡi, bất quá, đây cũng bị Lăng Viễn quy thành hành động khoe giàu nhàm chán của bọn nhà giàu mới nổi chết tiệt.

Võng du chi hải tặc vương đích nam nhân.Where stories live. Discover now