Chương 9 - Quà sinh nhật

123 6 1
                                    

Chương 9 – Quà sinh nhật

Lăng Viễn bừng tỉnh khỏi cơn mộng, phát hiện bản thân vẫn duy trì tư thế tối hôm qua mặc nguyên quần áo ngủ một đêm, chuyện cũ đã lâu không chạm đến lại từng nét một tái hiện trong mơ, bí mật chỉ có cậu và Tiêu Trấn hai người biết đó nay bị người thứ ba vén màn thấy được, Lăng Viễn cảm thấy bất an sâu sắc.

Giờ khắc này Lăng Viễn đột nhiên rất muốn nhìn thấy Tiêu Trấn, ý nghĩ này khiến cậu nhớ ra hôm nay là ngày gì.

Cậu vội vàng đứng lên rửa mặt chạy vội tới trường, thầy hướng dẫn cậu trước đó đã ngàn dặn vạn dò muốn Lăng Viễn hôm nay phải trình diện với thầy, kết quả cậu vừa đến trường liền bị giữ lại, mãi đến giờ cơm chiều mới được thả.

Sau khi về nhà Lăng Viễn không thể chờ đợi nổi login, quả nhiên thu được thông tri từ xưởng đóng tàu, trước khi đến đó cậu liên hệ Lăng Lộ, hỏi chuyện nhờ cô đã lo liệu xong chưa.

[ Trò chuyện riêng ] Naga nữ vương: Chú em, chuyện mà chị của chú đã đáp ứng có khi nào không xong đâu? Đợi trong tiệm.

Chỉ chốc lát sau, Lăng Viễn liền thấy Naga nữ vương mặc một thân váy dài màu xanh nước hồ siêu sang quý chầm chậm tiến vào xưởng rượu của mình.

"Bộ này còn chưa đổi ư?"

"Em trai thân ái của chị đưa, sao chị nỡ đổi chứ."

"Thứ em cần đâu?"

"Mang theo đây, bất quá em từ lúc nào lại có hứng thú với thứ đồ chơi này? Em rõ ràng cả cửa cũng không ra khỏi."

"Em tặng bạn."

"Chị hy sinh nhan sắc lấy cho em, kết quả em lại dùng để mượn hoa hiến phật."

"Lần sau em lại mua cho chị cái váy để thay đổi."

"Em nói đó, chị sẽ nhớ kỹ."

Cùng Lăng Viễn qua lại vài câu, Lăng Lộ lúc này mới giao dịch cho cậu một tấm hải đồ, chính là tấm trước đó vài ngày Tư Lạc tại kênh hải vực đã dùng để thu mua Tát Cổ Tư.

Đảo Lưu Khắc, hòn đảo chở một bí mật khác của cậu và Tiêu Trấn, cậu cũng chỉ đến đó một lần, không nghĩ tới sự kiện cướp thuyền lần này lại khiến cho tấm hải đồ này trồi lên mặt nước. Xong chuyện rồi mới nghĩ lại, đây có lẽ chính là ý trời?

Từ ngày đó sau khi nghe được lời chiêu hàng của Tư Lạc và biết được đam mê đặc biệt của Tát Cổ Tư, Lăng Viễn đã sớm muốn lấy tấm hải đồ này tặng Tát Cổ Tư trả khoản nợ nhân tình, nhưng cậu lại không quen người của Caribbean, vì thế phải làm phiền người lăn lộn trong game vô cùng khôn khéo - Lăng Lộ.

Lăng Lộ cùng người của Caribbean cũng không quen, nhưng không thể ngăn cản được chuyện thuyền trưởng của bọn họ là một đại sắc lang, Lăng Lộ lại là một đại mỹ nữ, tùy tiện làm nũng một cái đối phương liền thí điên thí điên đem hải đồ dâng lên, cả tiền cũng không thu.

Lấy được hải đồ rồi, Lăng Viễn lúc này mới qua xưởng đóng tàu, tại đó ngoài ý muốn gặp Saga, Lăng Viễn còn chưa chuẩn bị tâm lý cùng người này một mình ở chung, không tự nhiên lắm lên tiếng chào hỏi.

Võng du chi hải tặc vương đích nam nhân.Where stories live. Discover now