Chương 14 - Truyền thuyết Lưu Khắc đảo

138 7 0
                                    

Chương 14 - Truyền thuyết Lưu Khắc đảo

Mấy ngày kế tiếp, Lý Vân Đình đều không đến, nghe nói tạm thời có án tử, không thể nào phân thân. Đồng sự của Lý Vân Đình thay phiên vào thăm vào giờ cơm chiều, mỗi lần đều mang đến bữa tối tình yêu cho Lăng Viễn. Tuy Lăng Viễn năm lần bảy lượt tỏ vẻ không cần như thế, nhưng mọi người nói đây là Lý đội đặc biệt quan tâm, bọn họ chỉ phụng mệnh hành sự mà thôi.

Chuyện Lăng Viễn nằm viện trừ Tiêu Trấn, bạn học lẫn bạn net của cậu đều không biết, đương nhiên cũng không dám nói với Lăng Lộ, bởi vậy có thể có người tới thăm mình, dù chỉ là người xa lạ, Lăng Viễn vẫn cảm thấy lòng đầy cảm kích.

Đương nhiên vị tỷ tỷ kia có địch ý với mình có khả năng chỉ là lỗi giác của Lăng Viễn.

Mà suy nghĩ trong lòng Tiểu Điền là, thân là một người kiên định Tát Kỳ đảng, kiên quyết không thể để bản thân bị vị tiểu soái ca nhìn mà bắt thương trước mặt này dụ hoặc phản chiến, nội chuyện Kỳ Kỳ tặng cho mình cừu bảo bảo mặt đen thôi là đã đủ phải 'kiên quyết không thể' rồi!

Thẳng đến ngày Lăng Viễn xuất viện Lý Vân Đình cũng không tới, một người đồng nghiệp họ Vu đến bệnh viện hỗ trợ làm thủ tục xuất viện, Lăng Viễn cẩn thận quan sát đối phương, cảm giác Lý Vân Đình giống đại lưu manh, mà anh chàng Vu Vinh này thì như tiểu lưu manh.

"Chúng ta không phải lần đầu tiên gặp." Vu Vinh bĩu môi lè lưỡi.

Lăng Viễn nghi hoặc nhìn anh ta.

"Hôm đó tôi cũng có mặt ở quán bar."

Lăng Viễn không có ấn tượng gì, bất quá cậu vốn cũng rất khó đối người xa lạ sinh ra ấn tượng.

"Cái câu cậu nói cuối cùng rất hay, tôi rất tán thưởng cậu đó," Vu Vinh vỗ vỗ bả vai cậu, "Yên tâm đi, tôi không giống Tiểu Điền ngu ngốc đó, tôi tuyệt đối đứng về phía cậu."

Lăng Viễn hoàn toàn không hiểu đối phương đang nói cái gì, đành phải theo lễ tiết mà gật nhẹ đầu.

Khi Lăng Viễn lần nữa đăng nhập trò chơi, một đám người lấy Lăng Lộ cầm đầu đều bạo phát, đối mặt chất vấn của mọi người, cậu đành phải viện cái lý do rách nát là ra ngoài du lịch, trên núi không có tín hiệu để lừa gạt cho qua ải.

Cậu cho rằng thời gian dài như vậy không đến kho hàng xưởng rượu nhất định sẽ muốn nổ giống lần trước, kết quả không có, hỏi Sinbad, mới biết thì ra gần đây Tát Cổ Tư cũng không biết vì sao mà không login, bất quá hẳn là anh ta đã dặn dò bên Nightmare, không cướp thương thuyền của Tơ lụa nữa.

Lăng Viễn xử lý tốt sự vụ cửa tiệm xong liền chẳng còn gì làm, ngồi trước màn hình ngẩn người. Vài ngày ngắn ngủi lại dường như đã xảy ra rất nhiều chuyện, cùng một người đàn ông khác lên giường, bị bạn trai sáu năm cường bạo đến phải nhập viện, sau đó chia tay, ngay sau đó lại được người thổ lộ.

Lăng Viễn phát hiện thời điểm chính mình lần nữa nghĩ đến Tiêu Trấn đã không còn kích động ngày xưa, thậm chí cảm giác đau lòng cũng rất ít.

Võng du chi hải tặc vương đích nam nhân.Where stories live. Discover now