Chương 19 - Hồng Tụ may áo

114 10 2
                                    

Chương 19 – Hồng Tụ may áo

Lăng Viễn lần đầu tiên có cảm giác tiếng chuông cửa này dễ nghe như thế, thừa dịp Tiêu Trấn phân thần, cậu dùng toàn lực đẩy hắn ra, nhào qua mở cửa.

Lý Vân Đình bị động tác mở cửa nhanh chóng lại còn không ngừng thở gấp của Lăng Viễn dọa sợ, lập tức cảnh giác nhìn quét trong nhà một vòng, thấy vật dụng đổ trái ngã phải và một đống hỗn độn khắp nơi, đầu sỏ gây tội đang đứng cách đó không xa vẻ mặt âm trầm nhìn chằm chằm mình.

"Mẹ kiếp," Lý Vân Đình lập tức hiểu chuyện gì xảy ra, vượt qua Lăng Viễn xông về phía Tiêu Trấn.

"Khoan!" Lăng Viễn phản ứng lại vội vàng xoay người kéo lấy cánh tay Lý Vân Đình, Lý Vân Đình là một cảnh sát, Tiêu Trấn dù có lợi hại cũng chỉ là một sinh viên, không thể nào là đối thủ của anh ta, Lăng Viễn không muốn thấy Tiêu Trấn bị đánh, lại càng không muốn Lý Vân Đình vì đánh người mà dẫn tới phiền toái.

Đánh nhau trong hiện thực, cũng không đơn giản như bắn chìm một chiếc thuyền trong game, mù một mắt, bị người vây xem trong chốc lát là xong.

"Em còn che chở cậu ta làm gì?" Lý Vân Đình thấy Lăng Viễn ngăn cản mình, buồn bực, "Nếu không phải tôi tới tìm em, em còn định nhập viện lần nữa phải không?"

"Tôi..." Lăng Viễn nhanh chóng tổ chức đối sách trong đầu, "Tôi là đang che chở anh, nghề nghiệp của anh có thể tùy tiện đánh người sao? Bị khiếu nại thì làm sao đây? Tôi không muốn anh có việc."

Lăng Viễn tận lực dùng giọng điệu thân thiết khuyên giải, sắc mặt Lý Vân Đình càng ngày càng tốt, sắc mặt Tiêu Trấn một bên thì lại càng ngày càng kém.

"Tôi ngược lại không ngại, dù sao cũng không phải lần đầu tiên tôi vì em mà xuất thủ."

Không sai, Lăng Viễn nghĩ đến hai gã xui xẻo trong quán bar lần trước, tên cảnh sát này căn bản là hoàn toàn không có tính kỷ luật.

"Vậy cứ xem như suy nghĩ cho tôi, việc này ồn ào ra ngoài tôi cũng phải tới cảnh cục, còn phải cho khẩu cung, đến lúc đó mọi người đều biết có hai người đàn ông vì tôi mà đánh nhau, tôi rất vinh quang sao?"

Lý Vân Đình nghe cũng có lý, nắm tay đang siết chặt chậm rãi thả lỏng, Lăng Viễn cũng nhẹ nhàng thở ra.

"Hừ", Tiêu Trấn cười lạnh, "Đầu tiên là tàn phế, giờ lại tới cảnh sát, Tiểu Viễn, anh thật không biết thủ đoạn câu dẫn đàn ông của em cao minh như vậy đó."

"Đúng rồi," Tiêu Trấn vừa nhắc tới, Lý Vân Đình nhớ ra mục đích đến đây, "Tin nhắn của em hồi sáng là có ý gì? Em lại quyến rũ ai, hửm? Tàn phế là ý gì nữa, chẳng lẽ em coi trọng thái giám?"

Lăng Viễn thấy hai người đột nhiên chuyển hướng cùng chỉa mũi dùi về phía mình, cả kinh trố mắt ra nhìn.

"Tôi đối xử với em tốt như vậy, em còn tìm người khác, em không thấy có lỗi với tôi sao?"

"Anh cũng không biết em bây giờ trở nên hoa tâm vậy đó."

"Nếu không có tôi chẳng biết em sẽ bị tên khốn này hại thành bộ dáng gì nữa."

Võng du chi hải tặc vương đích nam nhân.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora