Chương 32 - Thời đại toàn thịnh của hải vực Kim Cương

148 7 0
                                    

Chương 32 - Thời đại toàn thịnh của hải vực Kim Cương

"Tuy không biết mục đích ngài đến đây, nhưng vừa rồi tôi đã đem phần lưu lượng gật đầu của tháng này dùng hết rồi, kế tiếp vô luận ngài muốn nói gì, tôi đều cự tuyệt."

Hải Thần Tiểu Cửu đến làm thuyết khách nghe câu đó liền buồn bực, "Nhưng tôi còn chưa có nói gì mà, lỡ là chuyện tốt thì sao?"

"Tôi trực giác chẳng phải chuyện gì tốt."

"Thật là chuyện tốt đó, công ty chúng tôi muốn mời anh đảm nhiệm người phát ngôn đại diện cho người chơi của hải vực, anh sẽ được chúng tôi nhào nặn thành ngôi sao, thu hoạch vô số danh dự và vinh quang, đến lúc đó còn có thể có rất nhiều fan thời thời khắc khắc chú ý nhất cử nhất động của anh."

"...Thoạt nghe đúng là ác mộng, tạm biệt."

"Đậu xanh rau má Smecta (Smecta là thuốc trị tiêu chảy) ! !"

Ra là Thời đại Hàng hải đưa ra một Kế hoạch ngôi sao, ở mỗi hải vực tuyển ra một ngoạn gia làm người phát ngôn của địa khu đó, lấy "Người chơi chính là chúa tể trò chơi" làm mánh lới tuyên truyền để tiến hành mở rộng thị trường. Xét thấy biểu hiện ưu việt của Lăng Viễn trong hội họp mặt game thủ, cậu đã được liệt vào vị trí được đề cử số một tại hải vực Kim Cương.

Xét thấy đặc điểm của mỗi người chơi đều không giống nhau, nhiệm vụ mà NPH sắp xếp cho Lăng Viễn trừ chụp hình áp phích và quay phim tuyên truyền, còn có biểu diễn ca khúc chủ đề của Thời đại Hàng hải, nghe nói ngay cả ca khúc chủ đề cũng là do người phát ngôn của hải vực nào đó đảm nhiệm viết lời soạn nhạc, có thể thấy quyết tâm đi trên con đường đào tạo minh tinh này của NPH đen tối đến mức nào.

Đương nhiên loại công việc người phát ngôn thương mại kiểu này không thể nào bắt người ta làm không công, công ty vẫn chịu chi trả một xíu phí phát ngôn, chỉ là khoản phí này phải ít hơn 1/16 lần tổn thất khi mời một ngôi sao đang nổi, dù sao bọn họ phải mời mười sáu cá nhân khác nhau đại biểu cho mười sáu hải vực.

Theo cách nói của Hải Thần Tiểu Cửu thì, nếu không phải nhờ cậu ta giản lược bảng tổng hợp thực lực cá nhân một chút, loại mỹ sự danh lợi song thu này làm sao tới phiên Lăng Viễn được.

Lăng Viễn kiên nhẫn nghe đối phương giảng giải xong, phi thường kiên định, khẳng định, xác định, cho ra đáp án phủ định.

Hải Thần Tiểu Cửu lập tức quỳ xuống trước Lăng Viễn, "Anh trai à, đáp ứng tui đi mà, ông chủ bọn này nói, người phát ngôn của hải vực Kim Cương không phải anh thì không được, ổng còn nói nếu thuyết phục anh không được thì ngày mai tui khỏi cần đi làm, hôm nay nếu anh không đáp ứng, thì tui... Tui quỳ mãi không dậy!"

Lăng Viễn đồng tình vỗ vỗ đầu đối phương, vào nhà cầm ra cho cậu ta một cái đệm mềm.

Điện thoại trong nhà Lăng Viễn vang lên, cậu cầm lấy nhìn cư nhiên là giáo sư gọi tới, vội vàng ấn nghe. Nếu là người khác thì miễn đi, nhưng vị giáo sư này chính là người mà cậu không dám thất lễ nhất, kế hoạch cậu lập ra cho nhân sinh của mình chính là cứ thong thả từ từ mà học nghiên cứu sinh, tốt nghiệp lưu lại trường làm cái chức vị nhàn tản, mà vị giáo sư này là người có khả năng cử cậu đi học nhất.

Võng du chi hải tặc vương đích nam nhân.Where stories live. Discover now