Chương 20 - Phòng bệnh số 307

122 7 0
                                    

Chương 20 – Phòng bệnh số 307

Vu Vinh có cảm giác mình lao tâm khổ trí đến mức sắp thành bà mẹ già rồi, Lý Vân Đình có tài đức gì, mà có thể khiến mình cam tâm tình nguyện giúp anh ta tranh đấu tiểu tam (người thứ ba), theo đuổi nguyên phối (vợ đầu), việc này nếu còn không thành, Vu Vinh đều có xung động muốn thiến luôn anh ta.

Y xê dịch mông, lượm cái di động vừa ném đi trở về.

"Nè, lão đại!"

"Cậu chơi hải tặc diễn sâu quá rồi hả? Lão đại lão đại, không biết còn tưởng chúng ta là xã hội đen." Bên kia truyền đến thanh âm biếng nhác của Lý Vân Đình.

"Được rồi Lý đội, lại chẳng phải người ngoài, biết rõ cho nên gọi anh một tiếng bộ không được sao?" Vu Vinh khinh thường xí một tiếng, "Làm gì có lão đại nào lăn lộn thê thảm được như anh, hiếm khi được nghỉ phép, lại nghỉ tới bệnh viện luôn."

Nhớ lại vài ngày trước vừa nhìn thấy Lý Vân Đình cả người đầy máu, Vu Vinh bây giờ còn tim đập không ngừng, một khắc đó y thực sự cho rằng anh ấy không xong rồi, ai mà ngờ sinh mệnh lực người này còn ngoan cường hơn cả gián chứ.

"Có rắm mau phóng, không rắm thì cúp."

"Có rắm...... Phi, có chuyện nói với anh, đại gia à," Vu Vinh cách không giơ ngón giữa với Lý Vân Đình, "Em sợ anh nghe xong sẽ khóc quỳ cảm kích em."

"Vậy ~ sao ~" Giọng điệu Lý Vân Đình lên một quãng tám, "Anh ngược lại thật muốn nghe xem, cậu dùng cái gì khiến anh phải quỳ."

"Vừa rồi một vị ái mộ anh tìm em..."

"Người ái mộ anh nhiều như vậy, cậu nói ai nha?"

"Là cái vị có tiền lại hào phóng, chu đáo còn nhã nhặn, làm người điệu thấp không phô trương, bề ngoài xuất chúng có khí chất, rất là nhân thê đó."

"Nghe cứ như cậu ái mộ ông chủ Kỳ nhà người ta ấy."

"Ai, đáng tiếc a, trong mắt chỉ có anh, một đóa hoa tươi lại cứ nhất định muốn cắm trên bãi phân trâu, đây là loại nghị lực gì chứ!"

"Được rồi, nói nghiêm chỉnh, cậu ấy tìm cậu làm gì?"

"Hỏi thăm anh, chứ chẳng lẽ là hỏi thăm em? Cậu ấy hỏi em anh vì sao bội tình bạc nghĩa, để lại cậu ấy một thân một mình phòng khuê trống trải rất hiu quạnh."

Lý Vân Đình vừa nghe liền biết là Vu Vinh đang nói phét, phỏng chừng Thanh Kỳ thấy mình vài ngày không login nên thuận miệng hỏi một chút, "Vậy cậu nói thế nào?"

"Em ăn ngay nói thật, nói anh đi hưởng thụ thế giới hai người rồi, bảo cậu ấy đừng quấy rầy."

Lý Vân Đình cười nhạo một tiếng, "Thế giới hai người? Với cậu sao?"

"Em còn chưa nói xong mà," Vu Vinh tiếp tục, "Để chứng minh lời em không phải xạo, em đặc biệt đưa một người tới đêm nay cùng anh trải qua thế giới hai người."

"...Cậu gọi một MB?" (MB: Money boy aka Trai gọi)

"Anh đây là đang vũ nhục cậu ấy sao?"

Võng du chi hải tặc vương đích nam nhân.Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang