Chương 15 - Chinh đồ* của Tát Cổ Tư

123 7 0
                                    

Chương 15 – Chinh đồ* của Tát Cổ Tư

*Chinh đồ: Đường chinh phạt, đường chinh chiến, hành trình...

"Tôi chờ cậu đã lâu," Nét tươi cười trên mặt người đó tràn ngập cảm giác chuyên nghiệp, "Ông chủ Kỳ."

Lăng Viễn hơi bất an nhìn vị khách chưa hề chạm mặt cậu trước mắt, đoán không ra đối phương có phải đã biết được gì đó hay không.

"Tư......"

"Gọi tôi Tư Lạc được rồi." Người đàn ông vẫn duy trì nụ cười chuyên nghiệp.

Người tới không phải ai khác, chính là đại phó Slovakia của Cướp biển vùng Caribbean.

"Chỗ này của ông chủ Kỳ làm ăn rất không tệ." Tư Lạc khách sáo nói.

"Có chuyện mời nói thẳng." Không biết vì cái gì, đối phương cười càng khách khí, Lăng Viễn lại càng không được tự nhiên, dù sao đối với người trước mặt này, cậu có chút chột dạ.

Tư Lạc gật gật đầu, rất nhanh tiến vào chính đề, "Ông chủ Kỳ nhất định biết, tuy nói hiện nay Tổng đốc các đảo nhỏ đều là do NPC đảm nhiệm, nhưng kỳ thật dự tính ban đầu của tổ thiết kế trò chơi là hoàn toàn do người chơi tự trị, trong đó đương nhiên bao gồm cả việc quản lý đảo."

Lăng Viễn chậm rãi gật gật đầu, đúng là cậu biết chuyện này, nhưng cậu không rõ mục đích Tư Lạc nói những lời này với cậu.

"Kiến thiết một hòn đảo cần tiêu hao lượng lớn nhân lực tài lực, trò chơi này close beta chưa lâu, trước đây chưa có đội thuyền nào có thực lực này, cho dù có thể chiếm đóng đảo, cũng rất khó đi vào quản lý."

Lăng Viễn biết lời Tư Lạc nói đều là sự thật, này cũng là nguyên nhân từ khi trò chơi mở hệ thống vây công đảo đến nay cũng chưa có đội thuyền nào chính thức tuyên chiến với đảo.

Tư Lạc đổi khẩu khí, "Bất quá trải qua công tác chuẩn bị tỉ mỉ chu toàn trước đó, đội thuyền chúng tôi đã có lòng tin tiếp nhận việc xây dựng đảo này."

Lăng Viễn kinh ngạc há to miệng, "Các anh muốn vây công đảo Thiên Đường?"

Tư Lạc nghiêm túc gật đầu, "Vào thứ ba tuần sau."

"Nhưng..."

"Thứ ba tuần sau là sinh nhật thuyền trưởng của chúng tôi, tôi muốn dùng danh hiệu Tổng đốc Thiên Đường tặng cậu ấy làm quà sinh nhật."

Nụ cười nghề nghiệp trên mặt Tư Lạc biến mất, biểu tình kiên định mà chân thành, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Lăng Viễn, Lăng Viễn tựa hồ có thể từ trong đôi mắt đó nhìn thấy bốn chữ: Quyết tâm chiến thắng.

Lăng Viễn cũng không để ý ai làm tổng đốc Thiên Đường, đúng như Tư Lạc nói, đảo dễ công không dễ thủ, chiếm lĩnh một hòn đảo không khó, kiến thiết một hòn đảo thì lại tiêu tiền như nước, nếu không phải chính tai nghe Tư Lạc nói, Lăng Viễn cũng không biết Caribbean có tài lực này.

Chỉ là......"Vì sao nói những chuyện này với tôi?"

"Tôi đã hỏi qua thống lĩnh hải quân đương nhiệm Thiên Đường, thuyền trưởng của Nightmare và Siren, bọn họ đều tỏ ý chỉ cần cậu không phản đối, bọn họ sẽ không có ý kiến."

Võng du chi hải tặc vương đích nam nhân.Where stories live. Discover now