Chương 29 - Hội họp mặt game thủ (Phần cuối)

116 7 0
                                    

Chương 29 – Hội họp mặt game thủ (Phần cuối)

Trong chớp mắt khi nhân vật Lăng Tiêu đính trên đầu danh hiệu 'Bạn lữ của Thanh Kỳ' xuất hiện tại màn hình trình chiếu cực lớn trong hội trường, game thủ có mặt đều hít một hơi khí lạnh, trước đó, không ai biết Thời đại Hàng hải còn cho phép kết hôn đồng tính.

Càng khiến mọi người không tưởng nổi là, nguyên bản quan hệ của Lăng Tiêu và Thanh Kỳ chỉ là do người ngoài phỏng đoán tán chuyện, chưa bao giờ được đương sự chứng thực, mà bởi vì thời nay hủ nữ lan tràn, gian tình giữa mấy bạn trai không nơi nào không có, mọi người rất bình thường đều nghĩ ái muội giữa hai người này kỳ thật cũng bất quá chỉ là cánh hủ nữ nhất sương tình nguyện mà YY thôi.

Về phần Thanh Kỳ cướp đá tặng thuyền, hành động vĩ đại Lăng Tiêu một phen nổi giận xung thiên vì lam nhan mà làm ra, cũng có thể giải thích là biểu hiện của nghĩa khí vì huynh đệ không tiếc cả mạng sống.

Ai cũng không nghĩ tới Lăng Tiêu sẽ cao điệu công khai quan hệ hai người trong trường hợp này, hai người cư nhiên không biết vào lúc nào ở chỗ nào bằng cách nào đã kết làm bạn lữ, lại còn điệu thấp ẩn tàng danh hiệu, chưa bao giờ bị người ta phát hiện.

Vừa mới minh xác sự thật bản thân đã có người trong lòng lúc phỏng vấn xong, hành vi Tiêu Trấn lúc này, không thể nghi ngờ là đang công nhiên come out!

Sau khi linh hồn bát quái của quần chúng bị lực trùng kích cực lớn tẩy trừ nhanh chóng bốc cháy, trong nhất thời hội trường trên dưới sôi trào, loại phản ứng nào cũng có.

Bọn họ chưa bao giờ gặp màn kịch hay nào phấn khích như thế!

Nhất là vị nam chính liên quan vừa mới xuống đài, mới không lâu trước đã dùng một ca khúc chinh phục mọi game thủ tại hiện trường, một hồi sau lại bị come out, cái tình tiết này quả thực rất cẩu huyết!

Một vị hủ nữ thậm chí kích động đến rơi lệ: "Mình bất quá là tới tham gia buổi họp mặt game thủ mà thôi, không nghĩ tới lại có thể chứng kiến thời khắc vĩ đại như thế, Lăng Tiêu đại đại em vĩnh viễn là fan não tàn của anh!"

Lăng Viễn còn đang nghẹn lời nhìn trân trối trong nỗi khiếp sợ Tiêu Trấn mang cho cậu, Robinson đã tự nhận mình rất săn sóc mà vỗ vỗ tay lên lưng cậu: "Đã sớm nghe nói trường mấy cậu thừa thãi đồng chí rồi, không ngờ cậu cũng... Bất quá cậu yên tâm, bọn anh sẽ không kỳ thị cậu, mặc kệ cậu thích nam hay nữ, là người hay không phải người, ca ca đây vĩnh viễn ủng hộ cậu."

Phản ứng của Sinbad vẫn phù hợp điểm chú ý của cậu ta như cũ, "Khó trách Caribbean tiến trú Thiên Đường lại muốn hỏi quyết định của cậu, còn biết dùng tiệm trang phục hối lộ cậu, không biết đây có tính là đi cửa sau không?"

Về phần vài hủ nữ nổi danh ở C đại biểu hiện giờ phút này đều chẳng khác gì nhau: Cầu ký tên, cầu chụp ảnh chung, cầu nội tình, có thể cùng nhân vật chính của câu chuyện quen biết lại còn ngồi chung một bàn thật sự là rất hạnh phúc, cứ để ánh mắt hâm mộ ghen tị bắn tới mãnh liệt chút nữa đi!

Lăng Viễn nhất thời cảm thấy đầu đau, người chung quanh đều đang quan sát cậu, bàn tán về cậu, cậu vừa không thể đứng dậy bỏ đi, cũng không thể trốn xuống gầm bàn, vụng trộm ngó Lăng Lộ, đối phương cũng nhún nhún vai một bộ lực bất tòng tâm.

Võng du chi hải tặc vương đích nam nhân.Where stories live. Discover now