Chương 6 - Âm mưu của Saga

137 7 0
                                    

Chương 6 – Âm mưu của Saga

Lúc Lăng Viễn về đến nhà thì đã khuya, tắm rửa một cái liền đi ngủ, không đăng nhập vào game. Ngày hôm sau tham gia diễn tập cho buổi diễn ở trường, lại bị lăn qua lăn lại đến tận khuya, đợi đến ngày thứ ba Lăng Viễn login, nhận được thông báo đi giao dịch, nguyên liệu cậu treo mua đều đã thu đủ, cậu vận chuyển tài liệu đến xưởng đóng tàu, hạ một cái đơn đặt hàng thuyền đặc chủng.

Đặt thuyền xong ra cửa trực tiếp quẹo vào Nhà tranh tơ lụa kế bên, muốn nhìn một chút tình huống hoạt động của tiệm lúc mình không có mặt, lại ngoài ý muốn phát hiện trong kho của tiệm vải chất đống rất nhiều mía, Lăng Viễn kinh ngạc vội vàng mật Sinbad.

"Online?"

"Ừm, đang chuyển hàng đây."

"Mía trong tiệm vải là chuyện gì?"

"Nga cậu không nói thì tôi quên mất. Hôm qua bọn tôi đi một chuyến tới đảo Khả Nhân thuận tiện chở một thuyền mía cho cậu, kết quả kho hàng trong xưởng rượu của cậu đầy, nên tôi quăng trong tiệm vải trước, cậu mau thanh lí kho hàng đi."

Kho đầy? Lăng Viễn thực hoang mang, rõ ràng trước khi rời khỏi mình đã mở tự động quản lý, chỉ cần có mía được giao dịch đến kho sẽ trực tiếp ủ thành rượu bán ra, mà chuyện làm ăn trong tiệm luôn rất tốt, sẽ không xuất hiện tình trạng tồn đọng thương phẩm, sao đột nhiên nổ kho được chứ?

Mang theo nghi vấn bay nhanh về tiệm, mở kho hàng vừa nhìn, Lăng Viễn bừng tỉnh đại ngộ.

Trong kho chất đống hàng hóa đủ loại, trên có khoáng thạch mấy trăm vàng một khối, dưới có hoa quả trị giá chỉ có vài vàng, còn có các loại vũ khí second hand, đồ trang sức, quần áo cũ, gia cụ hư hỏng, nói dễ nghe thì là rực rỡ muôn màu, nói khó nghe một chút chính là loạn thất bát tao, hiển nhiên có người coi tiệm của cậu thành cái trạm thanh lý rác thải.

Không cần xem ghi chép của cửa tiệm cậu cũng biết là ai làm.

Từ khi Tát Cổ Tư giúp cậu đánh cướp tàu Titanic, cũng đem chiến lợi phẩm toàn bộ chuyển vào tiệm cậu, liền dưỡng thành một thói quen, mỗi lần sau khi rời bến trở về đều đem tang vật cướp được ném hết vô tiệm cậu.

Dù sao thì Lăng Viễn phần lớn thời gian đều lưu lại trên đảo, liền thuận tay đem đám chiến lợi phẩm này cái nào cần xử lý thì xử lý cái nào cần bán thì bán, cuối cùng tiền kiếm được khấu trừ mấy số lẻ còn lại đều trả cho Tát Cổ Tư, đối phương thuận lý thành chương tiếp nhận, như thể mọi thứ đều là chuyện đương nhiên.

Vì thiếu một nhân tình của đối phương trong chuyện Hải thanh thạch, giúp tiêu thụ tang vật còn kiếm được tiền, huống hồ chỉnh lý và buôn bán vốn chính là hứng thú và sở trường của Lăng Viễn, bởi vậy Lăng Viễn cũng liền cam chịu loại quan hệ bất thường này giữa hai người.

Nếu đối chiếu với trong hiện thực, thì là đối phương cướp bóc cậu thủ tiêu tang vật, đối phương trộm mộ cậu xuất hàng, đối phương giết người cậu chôn xác, đối phương kinh doanh phi pháp cậu rửa tiền, chính cái loại quan hệ giữa thủ phạm chính và tòng phạm này đây.

Võng du chi hải tặc vương đích nam nhân.Where stories live. Discover now