Chương 25 - Phản bội của Lăng Tiêu

96 7 0
                                    

Chương 25 - Phản bội của Lăng Tiêu

Lý Vân Đình hôm nay tâm tình không tồi, ngâm nga một điệu nhạc đi vào cảnh đội, liền nhìn thấy một đám người đang vây quanh máy tính của Tiểu Điền vừa nhìn vừa thấp giọng nghị luận cái gì đó.

"Mỗi lần nhìn thấy mọi người thanh nhàn như vậy anh đều rất cao hứng, này chứng tỏ trị an xã hội chúng ta rất tốt, cảnh sát đều có thể làm biếng." Lý Vân Đình thuận miệng nói móc.

Đáng tiếc lời trêu chọc của anh không đạt tới hiệu quả lý tưởng, đám người kia bình thường hi hi ha ha, giờ lại người người biểu tình nghiêm túc, nhãn thần lóe sáng.

"Làm sao vậy?" Lý Vân Đình nhận thấy có gì không bình thường, cũng đi qua, muốn nhìn coi rốt cục là chuyện gì.

Mọi người dường như muốn cho anh biết, rồi lại sợ anh biết, nhưng hiểu có ngăn cũng chẳng có tác dụng gì, đội trưởng sớm hay muộn cũng sẽ nghe được phong thanh, liền nhường ra một chỗ, để Lý Vân Đình có thể thấy rõ nội dung trên máy tính.

"Lão đại, coi coi thôi là được, đừng để trong lòng." Mạc Lễ vỗ vỗ vai đối phương.

"Em thấy bài post căn bản chính là lời vô căn cứ, nói xằng nói bậy." Tiểu Điền căm giận bất bình nói.

Lý Vân Đình quét mắt nhìn bọn họ một cái, lực chú ý chuyển dời đến màn hình.

Đây là một bài post trên diễn đàn chính thức của Thời đại Hàng hải, tiêu đề rất chấn động, [818* chuyện JP** của vị GAY vô sỉ nào đó tại hải vực Kim Cương], lời văn và hình minh họa của bài viết liệt kê một vài tội trạng.

*818: Nghĩa là bàn chuyện, tán dóc...

**JP: [jípǐn]: 极品 nghĩa là Chất lượng tốt nhất, nhưng thường được dân mạng TQ dùng để chỉ điều hoàn toàn trái ngược, cực đoan  chỉ một người hay một thứ gì rất xấu xa rất tào lao

Tội trạng thứ nhất: Bắt cá hai tay, một bên kề cận trai này một bên nuôi trai khác. Nói rằng người này ngay từ đầu cùng hải quân thượng tướng [Nam 1] quan hệ ái muội, thậm chí truyền ra tai tiếng, cũng nhờ đó mà phát tài, về sau có tiền rồi, thì lại thông đồng trùm hải tặc [Nam 2], cho nên tin tức anh trùm này được cậu ta bao dưỡng một thời gian hoàn toàn không phải bí mật trong hải vực.

Phía sau kèm một vài hình ảnh, có ảnh chụp Thanh Kỳ cùng Lăng Tiêu một chỗ, có ảnh cùng Tát Cổ Tư, vừa nhìn là thấy ngay chụp lén từ xa, có mấy góc độ còn chụp ra chút ái muội. Còn có một vài ảnh chụp lúc mọi người tám chuyện tại hải vực, trong đó rõ ràng cho thấy nam nhân vật chính cùng hai nhân vật nam được nhắc tới đều có quan hệ mập mờ, đoạn Tát Cổ Tư trầm mê đánh bạc được Lăng Viễn bao dưỡng càng được miêu tả y như thật.

Tội trạng thứ hai: Lập mưu để Nam 2 đi cướp, Nam 1 lấy danh nghĩa cứu viện đi trước, ngụy trang thành bộ dạng bị hãm hại, kỳ thật là song phương hợp mưu đánh đắm thuyền của Cướp biển vùng Caribbean, cướp đi Hải thanh thạch, vì Nam 1 chế tạo hải quân hạm đặc chủng.

Hình đi kèm là ghi chép chiến đấu tàu Titanic chìm dưới hai tầng hỏa lực của Ác mộng hào và Viễn dương hào, danh sách hàng hóa bị chuyển dời, bản ghi chép hậu trường sự kiện Thanh Kỳ tại xưởng đóng tàu định chế hải quân hạm phát sinh vài ngày sau đó, cùng với ảnh chụp Trấn Viễn hào.

Võng du chi hải tặc vương đích nam nhân.Where stories live. Discover now