Chương 16 - Tổng đốc đầu tiên nhậm chức

118 7 0
                                    

Chương 16 - Tổng đốc đầu tiên nhậm chức

Thời gian rất nhanh đến thứ ba, tin tức Cướp biển vùng Caribbean tuyên chiến với Thiên Đường vẫn khiến rất nhiều người chấn động, nhưng chính như Tư Lạc kỳ vọng, hải quân Thiên Đường với Lăng Tiêu đứng đầu đối việc này hoàn toàn duy trì thái độ không phản đối, rộng mở đường bờ biển nghênh đón đội thuyền Caribbean tiến trú, mà vua hải tặc hiếu chiến Tát Cổ Tư cũng hoàn toàn không biểu hiện gì, điều này làm cho một vài đoàn hải tặc muốn nhân lúc cháy nhà đi hôi của cũng do dự không tiến.

Buổi tối 8 giờ, Cướp biển vùng Caribbean không tốn một binh một tốt hòa bình chiếm lĩnh đảo Thiên Đường, thuyền trưởng Jack trở thành người đầu tiên nhậm chức Tổng đốc Thiên Đường từ khi Thời đại Hàng hải mở đến nay.

Jack vừa nhận chức mới, hưng phấn khó kiềm, trực tiếp vung tay, miễn trừ tiền thuê một tháng cho mọi cửa tiệm trên đảo Thiên Đường, tăng một bậc lương cho hải quân Thiên Đường, ngân hàng cũng hạ phí bảo quản, trong nhất thời quần chúng hoan hô không ngớt.

Tám giờ rưỡi, bến tàu Thiên Đường cử hành đại hội pháo hoa, hải vực Kim Cương vô luận hải tặc hải quân hay thương nhân đều tề tụ tại cảng, thưởng thức pháo hoa sáng lạn khắp bầu trời, nhất thời trên kênh hải vực tràn ngập lời chào mừng Cướp biển vùng Caribbean nhập trú đảo Thiên Đường cùng với chúc mừng sinh nhật Jack.

Lăng Viễn cũng là lần đầu tiên nhìn thấy phô trương lớn như vậy trong trò chơi, cũng dừng chân ở bến tàu xem chốc lát, lúc này mới đi về xưởng rượu nhỏ của mình.

Vừa vào cửa, cậu liền thấy một người vốn không nên xuất hiện tại đây vào giờ này, một mình ngồi trong tiệm của cậu, nâng ly dùng để uống bia mà hải tặc yêu nhất, từng ngụm một nhấp rượu Rum bên trong, động tác như cũ chậm như slow-motion.

Là lỗi giác của Lăng Viễn ư, cậu thế mà lại nhìn ra nét tịch mịch từ thân ảnh người ngồi trong góc khuất đó.

Nhìn thấy Lăng Viễn đến, Saga chỉ nâng mí mắt liếc nhìn cậu một cái, rồi lại nhanh chóng hạ xuống, "Tôi uống rượu của cậu cậu không ngại chứ, dù sao chỗ này của cậu nhiều nhất là rượu."

Lăng Viễn chậm rãi đi qua ngồi xuống bên cạnh y, "Sao anh lại online?"

Trải qua một đoạn thời gian tiếp xúc, Lăng Viễn phát hiện Saga vĩnh viễn chỉ xuất hiện vào ban ngày và chập tối, vừa vào đêm, Saga liền logout, mặc kệ là ngày thường, cuối tuần, hay là ngày nghỉ, hỏi Saga, y nói đây là công việc của y.

Lăng Viễn nghĩ không ra công việc gì mà ngày nào cũng phải trực đêm, đây cũng là lần đầu tiên Lăng Viễn nhìn thấy Saga sau tám giờ tối.

"Hôm nay không phải ngày trọng đại sao." Saga cười nhạo một tiếng.

"Vậy công việc phải làm sao?"

"Xin nghỉ phép."

"Lý do là muốn công đảo? Hay là sinh nhật thuyền trưởng nhà mình?"

Lần này Saga không đáp lời cậu.

"Nếu anh đã xin nghỉ phép, lúc này không phải nên ở Tổng đốc phủ cùng các thành viên đội thuyền chúc mừng sao, vì cái gì một mình đến chỗ tôi uống rượu giải sầu."

Võng du chi hải tặc vương đích nam nhân.Where stories live. Discover now