Chapter 3

Pagdating ay ipinark agad niya ang sasakyan. Binuksan niya ang pintuan ng sasakyan at hinawakan niya ang kamay nito patungo sa Elevator.

Pagpasok nila sa Elevator ay unti-unting lumapit si Paris kay Kirsten. Napaatras ang huli hanggang sa napasandal siya sa dingding ng elevator dahil sa pagkawala ng espasyo na maatrasan.

Tinukod ni Paris ang isang braso sa pagitan niya at ang isang kamay ay humapit sa kanyang beywang at hinigit siya nito. Paris tilt down his face to meet hers and he hungrily kissed her on the lips. He started to feel his arousal and pressed his hard on to Kirsten's navel so she can feel how much he desired her.

"See what you've done to me?" he whispered in her ears.

Nanlalaki ang mga matang napatitig si Kirsten sa kanya. Na-interrupt ang ginagawa nito ng tumunog ang bell upang ipaalam na dumating na sila sa floor kung saan naka-okupa si Paris.

Agad siyang hinila nito at pagkapasok pa lang sa loob ay hindi na napigilan ni Paris ang sarili he pull her towards him and he kissed her hard, walang pag tutol na tumugon si Kirsten.

Paris easily removed her clothes including her undies like he has magic in his hands. He roamed his hands all over her body and cupped one of her breast, measuring it with his hand while his other hand was massaging her butt. Hindi pa nakuntento si Paris sa paghalik at bumaba ang kanyang mga labi sa leeg nito caressing her neck and gently nibbling it. Napaungol si Kirsten sa sensasyon.

"You're driving me crazy." he said while kissing her neck.

His kiss went down to her shoulder and stopped between her breast, teasing her. But can't take it anymore, he kissed one of the peak and slowly sucked it, while the other hand was massaging the other peak.

Parang pangagapusan na si Kirsten, bumababaw ang bawat paghinga nya. She arched her head and body due to the ecstatic sensation Paris is giving to her body.

"You're so beautiful, Kirsten. I cannot wait to have you." he stopped playing with her breast and went down to her belly kissing it, nibbling her skin, then he went down kissing and licking her down there.

She moaned in pleasure. She tried to stop him by pushing him on his shoulder, pero hindi huminto si Paris. He just continue giving her pleasure, he plunged his tongue deeper on her femininity giving her chills.

"Ahh..." She moaned in ecstasy. Nanghihina na napaupo siya, agad naman siyang sinalo ni Paris.

"We're not done yet babe." bulong niya.

Binuhat siya nito at dinala sa isa sa mga kwarto ng condo nito. Itinulak niya ng marahan si Kirsten pahiga at dumagan agad sa kanya leaving her with no room to escape or to deny him.

Paris kissed her again, rough this time. He just can't get enough of her. Parang mapupugto naman ang hininga ni Kirsten sa mga halik nito. She felt his manhood on her belly. Humiwalay lang si Paris para magtanggal ng damit leaving him with nothing. Kitang kita nito ang naghuhumindik na kahandaan ng lalake.

He pressed his body towards her and kissed her deeply and adjust himself to enter her. He had a rough time to enter her. Sa isip isip ni paris, hindi pa ba sapat ang ginawa niyang foreplay to ease her up? He pushed again ang Kirsten's body twist in discomfort, he slowly thrust her deep this time, Kirsten arched in pain, then he realized something.

Kirsten is a virgin!

He stopped moving and asked Kirsten in wondering eyes

"Why didn't you tell me?" Kirsten just looked at him with pain in her eyes. Kinabig niya ang batok ni Paris at hinalikan ito ng malalim, Paris groaned in lust.