Chapter 1: Tôi chấm em!

3.3K 254 24
                                    

- Ngày mai chúng ta sẽ khởi hành sang Mỹ hai tuần công tác, chủ tịch có chuyện gì dặn dò thêm không ạ! -Quản lý Kim hướng người đang ngồi trên chiếc ghế chủ tịch kia hơi cuối người

- Không, cậu ra ngoài đi!

- Dạ chào chủ tịch! - Quản lý Kim cúi đầu đi ra ngoài thở phào như vừa thoát nạn

Người đàn ông trên ghế là Jung Hoseok, năm nay đã 27 tuổi vẻ ngoài cao ráo, gương mặt góc cạnh cùng chiếc mũi cao, gương mặt tỏ khí chất băng lãnh của một người trong giới lâu năm.

Jung Hoseok năm lên 18 sau một đêm đã mất cả gia đình, gia đình hắn lúc đó không phải thuộc dạng khá giả chỉ đủ ăn đủ mặc, ba hắn là một kẻ nghiện rượu ngày đi rượu chè, đêm về cờ bạc giữa đêm lại quay về đánh mẹ và chị của hắn, mẹ hắn ngày đêm lao vào công việc nuôi gia đình, cuối cùng lại vì cái tính cờ bạc của ba hắn mà bị xã hội đen đến đòi nợ. Hắn không thể quên được người đàn ông đó ông ta tàn nhẫn giết chết cha mẹ hắn, chị gái hắn vì bảo vệ em trai mà bị mấy tên khốn đấy cưỡng bức vì tuổi nhục mà cũng tự tử. Bỏ hắn lại thế gian này một mình và lòng hận thù không thể nào tha thứ.

Hắn từ ở tận cùng của xã hội mà không ngại đau khổ bỏ quê hương mà tìm đến cái Seoul phồn hoa, tấp nập này. Chịu đau đớn, chịu khổ cực, hắn bị coi thường nhưng lòng tự tôn của hắn không cho phép bản thân gục ngã. Sau 3 năm ròng rã lăn lộn ngoài xã hội hắn đứng lên với vài triệu won ít ỏi mở một công ty kinh doanh nhỏ ở đất Seoul này, có lẽ ông trời thấy được sự khổ cực của hắn nên giúp đỡ hắn, từ một công ty nhỏ không tên tuổi ngày một phát triển lớn mạnh, sau 1 năm ai ngờ được một người gần như bị xã hội ruồng rẫy nay lại là chủ tịch của một tập đoàn lớn, người ta gọi hắn là " Devil của giới kinh doanh" một tập đoàn kinh doanh nhiều loại mặt hàng và người đứng đầu là Jung Hoseok một người trẻ tuổi nhưng lại vô cùng tài giỏi.

Vì xã hội, vì tuổi thơ ấy mà Jung Hoseok ngày một lạnh lùng hơn, gương mặt nghiêm khắc của hắn làm ai cũng phải rùng mình, nhưng có một điều không ai biết ngoài quản lý của hắn thì những người trong nội bộ tập đoàn không bao giờ chịu áp lực công việc, hắn bàn giao một hợp lý cho tất cả không để ai chịu thiệt thòi.

Hắn luôn là tâm điểm chú ý của các cô gái trẻ, không những vì vẻ băng lãnh thần bí ấy mà hắn còn sở hữu gương mặt đẹp trai độc nhất và nam tính ngời ngời làm ai cũng điêu đứng khi chạm mặt.

* Sân bay Incheon, Hàn Quốc *

- Đây là vài văn kiện của bên đối tác mời chủ tịch xem qua! - Quản lý Kim đưa vài tập tài liệu dày cộm cho hắn

- Lịch trình hôm nay?

- Lịch trình hôm nay sau khi xuống máy bay chúng ta sẽ đến ngay chỗ đối tác, sau đó về khách sạn nghỉ ngơi và vài hoạt động bên ngoài nếu chủ tịch muốn - Quản lý Kim lật lật quyển sổ tay

Hắn gật đầu rồi ngã lưng ra ghế nhắm hờ mắt thư giãn. Vì đây là khoang hạng thương gia nên khá yên lặng, chỉ có vài người trong giới kinh doanh và vài kẻ khác nhưng có lẽ ai  trong giới cũng biết hắn nên đều tỏ vẻ kiên nể giữ im lặng.

.

.

Sau vài tiếng ngồi máy bay Hoseok khá mệt mỏi, vừa xuống máy bay hắn đã đeo ngay kính đen che bớt sự mệt mỏi, vì thường xuyên bay tới bay lui như thế này nên sức khỏe có lúc không tốt lắm,

- Cafe của chủ tịch - Quản lý Kim đưa một cốc cafe nóng cho hắn

- Cảm ơn

- Còn nửa tiếng nữa mới tới giờ gặp đối tác, chủ tịch muốn nghỉ ngơi hay đến đấy luôn!

- Đến đó luôn đi - Hắn bước lên xe yên vị chỗ ngồi

.

.

* 2 tiếng sau*

- Xong rồi, chúng ta về khách sạn thôi chủ tịch! - Quản lý Kim nói

- Mời chủ tịch Jung! - Vị đối tác tiễn hắn ra ngoài

Hắn là một đối tác lớn nên luôn được đối phương đối tốt để lấy lòng. Và để công việc thêm thuận lợi.

Đang đi thì bất ngờ Hoseok dừng chân lại, khung cảnh của khuôn viên nơi này khá đẹp và rộng rãi tạo không khí thoải mái. Và thứ anh chú ý chính ở đây có lẽ là ở phía bên kia có một cậu nam nhân đang say mê với máy ảnh của mình. Cậu ta thật đẹp, Dáng dấp nhỏ bé, làn da trắng như sứ, mái tóc bạch kim xoăn nhẹ và đôi môi hồng nhỏ kia nụ cười ấy nữa thật đẹp làm người nhìn phải say mê. Hiện giờ hình ảnh một Jung Hoseok thờ thẩn nhìn người đẹp có vẻ như là lần đầu được diện kiến.

- Cậu ta là ai? - Hắn nhìn vị chủ tịch

- À, cậu ấy là con trai tôi Min Yoongi - Ông ta cười nhìn hắn

Hắn không nói chỉ gật đầu thay câu trả lời rồi sải bước trên hành lang rời đi.

Hoseok nhếch môi.

- Tôi chấm em, Min Yoongi!

Mình gọi Hoseok là anh hoặc hắn, còn Yoongi sẽ là cậu. Mọi thắc mắc, góp ý mong mọi người cmt ở dưới. CẢM ƠN!

Mọi người đọc nhớ vote cho mình để mình có động lực viết nhiều chap hay hơn gửi đến mọi người •

| jhs x myg | SWEET LOVEWhere stories live. Discover now