Chương 17 (H)

1.3K 123 0
                                    

Hôm nay Hoseok dẫn Yoongi cùng đi làm, anh thích nhìn cậu ngồi trong phòng làm việc của mình làm mọi thứ, với lại anh cũng muốn những lúc anh mệt đến kiệt sức rồi sẽ được thấy cậu để nạp thêm năng lượng.

Vừa vào anh đã ấn cậu ngồi vào ghế cùng một đống đồ ăn, biết sao được cậu đang còn bệnh mà nên rất biết nghe lời anh.

- Em ăn xong cơm phải lập tức uống thuốc rồi mới được nằm đó nha- Anh

Không hiểu sao gần đây nhóc này rất biếng ăn, ngày đầu tiên từ bệnh viện trở về đã lăn ra nằm đến lúc anh gọi ăn cơm lại chui lên sân thượng trốn ở trên đó, anh la lắm mới ăn một ít cơm nên Hoseok bây giờ phải nghiêm khắc trong ăn uống cho cậu nhà.

Anh ngồi vào bàn làm việc, như mọi hôm sẽ xem văn kiện xong sẽ kí vài giấy tờ, họp báo xong là đến luôn giờ ăn trưa, sau đó sẽ vô cùng rảnh rỗi.

Anh ngồi xuống bên cạnh cậu, Yoongi đang mãi xem phim mà quên luôn cảm giác tay anh đang lọ mọ bên trong áo mình. Trước đây anh đã từng như thế nên cậu không mấy để ý cho đến khi anh đưa luôn tay vào bên trong quần cậu mới bắt đầu để tâm,

- Không được nha, anh chỉ mới cầu hôn thôi chứ chưa có cưới nên tránh xa em ra- Cậu nắm lấy cổ tay anh mà nói một tràng

- Trước sau anh cũng ăn thì thôi ăn sớm chừng nào khỏe chừng ấy - Anh ranh ma đáp tay cũng mạnh mẽ đẩy sau vào trong chạm vào thứ nhô cao ở bên trong

- Đừng có như vậy, anh còn chưa chốt cửa kìa

Lợi dụng thời cơ anh quay đi mà cậu chạy khỏi anh lấy áo khoác chắn trước người,

- Em dám lừa anh- Anh đi tới ép cậu vào góc, căn bản là chẳng còn đường lui nữa rồi

Hoseok nhấc bổng cậu lên để lên bàn làm việc, anh bắt đầu liếm láp cái cổ trắng thơm tho ấy rồi anh mút mạnh làm nó để lại từng dấu đỏ nổi bật.

- Uhmm...em không chịu được đâu

Yoongi không thể thoát khỏi vòng vây khoái cảm ấy mà liên tục rên lên, anh ngậm lấy đôi môi anh đào mỏng mà hôn lấy hôn để, mặt Yoongi đỏ lên mồ hôi nhễ nhại mặc cho phòng mở điều hòa 24/24.

- Em nói không muốn mà cơ thể em thế nào đây này - Anh hôn dọc cơ thể cậu

- Đừng, ở đó rất khó chịu - Anh như chẳng nghe cậu nói mà liên tục cắn mút hai đầu ngực đến cương đỏ lên

Anh cởi bỏ quần của cậu rồi điên cuồng chà xát lên thứ nhấp nhô bên dưới, cậu bây giờ như bị sung sướng che mù con mắt, Yoongi ôm cổ anh không ngừng cắn mút anh, chân còn không ngừng cạ lên cự vật đang lấp ló trong quần anh đang chờ giải phóng.

- Đồ dâm đãng nhà em!

Anh gằng giọng rồi đẩy cậu lại chống lên bàn, hậu huyệt hồng nhạt đang khít chặt của cậu làm Hoseok như phát điên, anh đưa một ngón tay vào bên trong

- Ahhh...lấy ra đi...em khó chịu quá - Cậu rên rỉ đẩy đẩy mông về phía anh

Anh nhẹ nhàng di chuyển rồi chậm rãi đưa thêm hai ngón nữa vào nới rộng lối đi, Yoongi nằm dài trên bàn mà rên rỉ từng hồi, anh vừa di chuyển tay vừa lại bên cạnh ngậm lấy môi cậu một lần nữa day dưa.

Anh vừa rút tay ra khỏi huyệt động cậu đã không chịu được mà kéo lấy anh đến bên cạnh, câu dẫn chạm tay vào quần anh chủ động cởi bỏ thắt lưng cùng quần ngoài và boxer. Cái thứ trướng to ấy được giải thoát, dựng thẳng ra trước mắt cậu,

- Em ngậm lấy nó đi, nó chờ em lâu rồi đó Yoongi - Anh nâng cầm cậu lên

Cậu chậm chạp cầm lấy thứ to lớn ấy vào trong miệng liếm mút đến gân xanh bắt đầu nổi lên một nhiều hơn. Dịch vị từ miệng không kịp nuốt mà chảy ra bên ngoài, Hoseok anh như lang sói lâu ngày được giải thoát anh đẩy cự vật vào trong miệng cậu, tay nắm chặt tóc cậu đẩy vào sâu hơn.

Cậu tựa vào bàn mà thở sau trận đưa đẩy của anh, anh dai sức để cậu chống lên bàn, một chút bôi trơn rồi đưa thứ to ấy vào bên trong Yoongi.

- Ahhh...Hoseok.. Em chết mất...aahhhh...anh à....ahhh

- Em thích đến thế mà

Anh đẩy vào trong rồi từ từ di chuyển hông, Yoongi bây giờ sướng đến chết đi sống lại không ngừng thúc anh nhanh hơn nhanh hơn nữa.

Anh ra vào bên trong cậu mạnh bạo chạm vào từng nấc thịt bên trong, thật ấm. Anh để cậu nằm ngửa lên bàn, tư thế này làm thứ to kia chạm sâu hơn vào bên trong cậu, bên trong co giật cậu kéo anh lại hôn anh, chân quấn lấy eo anh siết chặt, anh hôn lên cơ thể cậu tay bóp lấy "cậu bé" kia sục lên xuống, khoái cảm bên dưới rồi bên trên làm cậu như phát điên lên.

Yoongi không ngừng rên rỉ, mỗi lần chạm vào điểm nhạy cảm liền báu lấy vai anh rồi ngửa cổ rên rỉ. Tiếng da thịt chạm vào nhau, nhóp nhép làm ai cũng phải ngượng ngùng khi nghe phải nhưng phòng anh cách âm mà cậu có hét đến khan cổ cũng không ai nghe được.

- Mạnh hơn nữa....em xin anh...mạnh hơn nữa đi...Hoseokkkkkk

Anh mạnh mẽ thúc vào cậu rồi bắn hết vào trong cậu. Đúng thật dai sức như Hoseok anh không ngừng mà bế cậu trên tay đứng lên mà thúc mạnh.

• Mọi người đọc nhớ vote cho mình để mình có động lực viết nhiều chap hay hơn gửi đến mọi người •

| jhs x myg | SWEET LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ