Chapter 6: Anh, em và Hoàng hôn

1K 139 0
                                    

JungKook lái xe đưa cậu về nhà, Anh đưa cậu đến một căn nhà ở phía nam Seoul, căn nhà nằm trong khu căn hộ 5 sao cao cấp của Seoul.

Căn nhà nằm gần cuối của khu căn hộ này là nhà của JungKook trước đây là nơi anh ở nhưng sau khi chuyển đến trường mới cậu đã đến ở cùng một người bạn thì nơi này được để trống.

Căn hộ khá rộng rãi, kiến trúc Châu Âu khá cổ điển nhưng lại đem lại cảm giác thoải mái cho chủ nhân, cậu vừa bước vào đã tìm đến sofa trong phòng khách mà ngồi xuống.

- Yoongi cậu ở đây nhé, ở đây an ninh rất tốt, rất hợp để cậu ở lại. Mình đã dọn dẹp hết rồi hành lý của cậu ở trong phòng cả đấy!

JungKook ôm vai cậu bạn xoa dịu, cậu nhẹ mỉm cười nhìn người đang luyên thuyên kia một lúc, bất giác nhận ra ngoài baba ra thì vẫn còn Jeon JungKook là thương cậu thôi.

- Yoongi, đi tắm đi. Mình làm chút thức ăn cho cậu.

JungKook đẩy cậu đi vào phòng, cậu vừa vào trong liền không thoát khỏi sự mệt mỏi mà nằm ngay lên giường nhắm hờ mắt.

Yoongi vẫn còn buồn, tuy cậu có lạnh lùng hay khó gần cỡ nào thì tâm hồn cậu từ giây phút ấy đã trở thành một cậu bé mau nước mắt. Cậu đã khóc nhiều hơn hẳn, lúc còn bên Mỹ có tuần cậu khóc đến tận 3 4 lần, tâm trạng rất khó nói cậu khóc không lý do như kiểu nước mắt bao nhiêu năm dồn nén nay cùng một lúc trào ra vậy.

Bước chân vào phòng tắm, cậu ngăm mình vào bồn tắm, chút hương sữa tắm hoa lavender thoang thoảng làm tâm trạng dần khoay khỏa hơn. Sau 30 phút cậu mặc quần áo rồi đi xuống nhà, bao tử kêu gào bất giác quên đi tâm trạng không tốt mà đi theo hương thơm của thức ăn từ trong bếp xộc lên mũi làm bao tử ngày càng biểu tình dữ dội.

Cậu kéo ghế ngồi lên bàn, nhìn một lượt các món ăn JungKook làm rồi cầm đũa lên ăn thử, tâm trạng lại tốt lên 70% nữa.

- Nè canh kim chi của cậu - JungKook cười đặt thố canh ngào ngạt khói lên trước mặt cậu.

- Cảm ơn cậu!

Bữa cơm trôi qua trong 20 phút, không nói chuyện rơm rã mà là không gian tỉnh lặng vì Yoongi rất không thích nói chuyện khi ăn nên cả hai chỉ tập trung ăn.

Cậu ngồi trên sofa tay bóc trái cây chầm chậm cho vào miệng, mắt nhìn đồng hồ trên điện thoại rồi lại nhìn vào bếp.

- JungKook à!

Anh đặt cái bát sạch cuối cùng lên rồi đi ra ngoài,

- Sao vậy!

- Cậu ngủ lại với mình sao? Hay về!

JungKook lấy Áo khoác trên ghế mặc vào đi đến đưa cho cậu chìa khóa,

- Mình phải về, cậu ở đây đi mai mình đến cùng cậu đi ăn sáng

Cậu gật gù ánh mắt tiếc nuối nhìn theo JungKook. Cậu vừa đi mất cậu cũng đứng dậy đi lên phòng ngủ.

Đêm nay chắc dài, vì đêm nay là đêm anh thổ lộ và cũng là đêm thay đổi một con người!

.

.

Hoseok ngồi trên ghế bành trong phòng làm việc tại nhà riêng, tay mân mê chiếc nhẫn trên tay, mắt nhìn lên bầu trời hôm nay không sao, không mây.

Anh cười nhẹ, anh tự cảm thấy bản thân thật vô dụng, anh không thể giữ chính người mình yêu thương, anh không thể thành thật với bản thân mình, anh thật tệ, thật sự rất tệ.

• Mọi người đọc nhớ vote cho mình để mình có động lực viết nhiều chap hay hơn gửi đến mọi người •

| jhs x myg | SWEET LOVEOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz