Chương 14

5.9K 250 50
                                    

Hoàn Ân ngồi  trên cỗ kiệu, chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra.

Bầu không khí đêm nay vô cùng quỷ dị, y một vương tử nhược quốc tới cầu xin trợ giúp, lúc ở yến hưởng lại ngủ, không chỉ không bị truy cứu, còn được hoàng đế mang về điện nghỉ ngơi, này hết thảy đều mang một cỗ dị thường. Hơn nữa, người trước mặt đêm đó đối với mình. . . Y tuy nói không được, cảm thấy nơi đó có chút dị thường, làm cho y khó có thể an tâm xuống.

Có lẽ là bởi vì phát hiện hỗn trướng đêm đó lại chính là hoàng đế đương triều.

Không chút nào khoa trương, thời điểm y thấy mặt của hắn, thật là sấm sét giữa trời quang.

Hoàn Ân đưa tay lên trán, chạm phải một mảnh nhiệt độ cao.

Thôi thôi, Dung Thành đã hứa hẹn phát binh, những cái khác liền quên đi. Trước mắt tình thế biến hoá kỳ lạ, vẫn cho Uyển Đồng về trước đi, mình ở lại nơi thị phi này là đủ rồi, ngay cả có thể toàn thân trở ra hay không đều cũng còn chưa biết.

Nhuyễn kiệu nhoáng lên một cái, làm Hoàn Ân cơ hồ muốn nôn mửa. Thật vất vả đến dịch quán, xa xa trông thấy Uyển Đồng khoác áo ngoài dựa ở cửa nhìn qua như là chờ đã lâu, vừa thấy kiệu hạ xuống liền vội đi lên. Hoàn Ân khi kiệu hạ xuống thân hình mềm nhũn, nếu không phải Uyển Đồng đỡ, đều muốn uể oải ngã trên mặt đất.

Y một đường cứng rắn chống đỡ, đến lúc này đã là nỏ mạnh hết đà, tùy Uyển Đồng nâng vào nhà, ngay cả quần áo đều không kịp cởi xuống, liền hôn mê bất tỉnh.

***

Hoàn Ân chậm rãi mở to mắt, ánh vào mi mắt là đỉnh màn quen thuộc, không khỏi nhẹ nhàng thở phào một cái.

"Điện hạ, ngươi cảm thấy tốt hơn một chút chưa?"

Hoàn Ân quay đầu lại, chỉ thấy Uyển Đồng ngồi ở mép giường, tóc lộn xộn, hốc mắt hãm sâu, giống như là cả đêm không ngủ.

"Ngươi thế nào lại  bộ dáng này? Không chịu nghỉ ngơi?"

Uyển Đồng lập tức oa khóc ra: "Điện hạ nóng thành cái bộ dáng kia, ta làm sao dám ngủ?!" Nhiệt độ cơ thể cao đến nói mê sảng, hắn thay đổi khăn ướt cả đêm, trong chậu đồng nước đều biến thành nước ấm.

"Hôm nay tốt hơn nhiều." Tuy rằng vẫn rất khó chịu,nhưng nhiệt độ cơ thể giảm xuống rất nhiều, ít nhất không có giống như đêm đó một trận lạnh một trận nóng."Ngươi nhanh đi nghỉ ngơi đi, ngươi xem ngươi này bộ dáng giống cái gì."

"Điện hạ. . . . . . Ngài rốt cuộc xảy ra chuyện gì, không cần giấu giếm ta!"

"Chính là nhiễm phong hàn không xem đại phu đúng lúc thôi, ngươi cảm thấy là cái gì?" Hoàn Ân cười sờ sờ đầu hắn. "Ta đứng lên hoạt động một chút, ngươi nhanh đi nghỉ ngơi trong chốc lát."

Uyển Đồng thế này mới một bên lau nước mắt một bên vào phòng ngủ.

Chuyện đưa hắn trở về. .. Hôm sau rồi nói. Hài tử này không biết nhiều sẽ bớt thương tâm. Hoàn Ân nhìn hắn ra ngoài, nhịn không được thở dài.

Nhất Thế Khuynh TìnhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant