Chương 35: Tiêu Vĩ

5.3K 194 8
                                    

Ngày hôm sau Hoàn Ân tỉnh lại, chỉ cảm thấy cả người toan đau, thắt lưng đứt rời, tứ chi cũng giống như không phải của mình, tay vừa động liền đau, đều khổ sở đến cực điểm.

Y mắt nhìn thẳng hoa văn đỉnh giường một hồi lâu, mệt mỏi nhắm mắt lại.

Không muốn rời giường, không muốn dùng cơm, cái gì cũng không muốn làm.

Tối hôm qua, một khắc nói ra câu cầu xin, liền ngay cả một chút tự tôn cuối cùng đều vứt bỏ . Vô luận có phải bởi vì xuân dược hay không.

Y tinh tường nhớ rõ, lúc mình bị người kia cắm vào kích động đến lệ doanh vu tiệp, lúc ở tư thế hai chân kẹp chặt thắt lưng người nọ, tại lúc người kia xỏ xuyên qua rên rỉ không biết liêm sỉ, hậu đình co rút lại.

Hiện tại, y cùng tiểu quan thanh lâu có gì khác nhau đâu?

Sống, cũng chỉ là con rối của người nọ, luyến đồng, là đối tượng tiết dục, nếu Lộng Ngọc xuống tay nặng hơn nữa, thật sự độc chết y, không hẳn là chuyện không tốt. Tựa như Lộng Ngọc nói, chết, có lẽ chính là một loại giải thoát cũng nói không chừng.

"Tỉnh liền rời giường cho trẫm."

Thanh âm lạnh lùng truyền tới bên tai, Hoàn Ân trợn mắt, nhẫn thắt lưng đau chậm rãi đứng dậy, để cho cung nữ rửa mặt, lại thay y mặc vào y phục.

Ngoài phòng hơn một bàn tròn bằng gỗ lớn, mặt trên bày đầy đồ ăn, Dung Thành ngồi ở một bên, bên cạnh để một chén cháo, một phen ghế dựa, Lưu Kỳ đứng ở một bên thẳng hướng y nháy mắt.

Xem ra y hẳn là phải ngồi ở nơi đó.

Hoàn Ân chậm rãi đi tới, nhẹ nhàng vén áo dài ngồi xuống.

Đột nhiên cằm bị nắm, xoay qua đối mặt nam nhân, lực đạo to lớn, làm hốc mắt y liền nổi lên ẩm ướt.

"Sao vậy? Nhìn trẫm liếc mắt một cái cũng không nguyện ý? Tối hôm qua không phải còn cầu trẫm sao?"

Cung nữ thái giám liền đứng ở một bên, hắn cư nhiên không e dè liền nói, nghĩ đến chính mình ở trong mắt hắn, cũng không hề có tôn nghiêm đáng nói, có lẽ, ngay cả người đều không tính  đi.

Hoàn Ân chậm rãi nâng lên con ngươi, không mang theo bất cứ tia cảm tình nào nhìn lướt qua khuôn mặt cuồng nộ của người nọ, khôi phục không gợn sóng cúi đầu xuống.

"Được a, ngươi thực sự có bản sự làm trẫm tức giận." Dung Thành cười lạnh buông tay, "Đem bát cháo này uống ."

Hoàn Ân một câu không nói, lập tức vùi đầu ăn cháo. Cháo là tổ yến cùng chè hạt sen nấu lên, vị mềm dẻo, hương vị ngọt ngào. Nhưng dạng cháo dễ uống này, bị liên tục mệnh lệnh uống ba bát, Hoàn Ân liền có chút ăn không tiêu .

Y trúng độc chưa lành, lại bị tha trên giường giằng co cả đêm, căn bản không thèm ăn. Uống đến cuối cùng, trong dạ dày cảm giác một trận cuồn cuộn, giống như muốn nôn mửa, bị y hung hăng nuốt xuống.

"Trẫm biết, ngươi ước gì ngày đó bị Lộng Ngọc độc chết, hiện tại là nghĩ làm thế nào tàn phá ép buộc thân thể của ngươi. Trẫm sẽ không cho ngươi  tính toán thực hiện được, trẫm còn chơi chưa đã, ngươi tốt nhất dưỡng thân thể thật tốt cho trẫm."

Nhất Thế Khuynh TìnhWhere stories live. Discover now