Chương 69: Không Thể Vãn Hồi

3.7K 117 0
                                    

Vốn là thương tâm thất vọng đến chết lặng, một câu vũ nhục như thế, nghe cũng không còn cảm giác gì.

Hoàn Ân như đầu gỗ không chút biểu tình, chỉ làm cho Dung Thành càng thêm tức giận, đem người phía dưới một phen lật qua nằm lỳ ở trên giường, bấm lấy thắt lưng mãnh lực thúc vào.

Phân thân của Hoàn Ân dần dần gắng gượng, người nọ lại giống như không biết, chỉ bấm lấy thắt lưng đút vào, xỏ xuyên , ngay cả hôn cũng giảm đi, đừng nói an ủi. Nơi kia của Hoàn Ân thẳng cứng nhưng không cách nào phát tiết, y cũng không muốn cầu người nọ, chỉ cảm thấy cả người đều mệt, trước mắt từng đợt biến thành màu đen.

Tình yêu cùng tình sự, giống như trời cùng đất chênh lệch thật xa. Chẳng trách chuyện rõ ràng là không sai biệt lắm, nhưng có hai xưng hô hoàn toàn bất đồng.

Mệt mỏi quá a.

Mấy ngày liên tiếp lo âu lo lắng mất ngủ đều nảy lên, Hoàn Ân dần dần duy trì không được, tứ chi giống như tiêu tán ở trong hư không, từ từ nhắm lại hai mắt.

Dung Thành cũng quan sát thấy người phía dưới mất phản ứng, cuối cùng thúc hai cái, bộc phát ở trong thân thể của Hoàn Ân.

Lưng trắng nõn của người phía dưới nhìn không ra hô hấp phập phồng , ở giữa một cái khe rãnh, sườn vai Hồ Điệp cốt khẽ đứng thẳng, gầy trơ xương, nhìn đều có chút đáng thương.

Dung Thành nhẹ nhàng mơn trớn, vùi đầu đem cái trán chống đỡ ở trên lưng, từng ngụm từng ngụm thở.

Hắn không rõ chuyện như thế nào làm thành như vậy.

Ban đầu hắn là rất tức giận, người làm trượng phu phát hiện phu nhân ở ngoài vụng trộm người sẽ không tức giận? Hắn hơi chút tỉnh táo cảm thấy Hoàn Ân hẳn là sẽ không gặp mặt hai lần liền thích Mộ Dung Hằng kia, nhưng thái độ của Hoàn Ân làm hắn thật sự là nổi giận. Không mặn không nhạt ôn hoà, một bộ cho dù ta xuất tường ngươi làm khó dễ được ta không, hắn sao lại không tức giận? Hơn nữa lúc trước hắn vì chuyện tuyển tú phiền não đến nổ đầu, bên trái đắc tội văn võ bá quan bên phải đắc tội thái hậu, kết quả cuối cùng người ta thoải mái tới một câu"Rất tốt" , còn"cũng đề nghị". Làm hồi lâu hắn ở chỗ này bận việc người ta căn bản không thèm để ý, hắn sao không tức giận? Này một đống chuyện chồng lên nhau hắn phổi cũng tức điên.

Người đang nổi nóng liền dễ dàng đả thương người. Nói xong rồi, liền lập tức hối hận.

Vết thương cãi vã giống như là vò thành một cục giấy. Giấy có thể bị vuốt phẳng, nhưng dấu vết phía trên cũng sẽ không biến mất.

Rõ ràng mấy ngày trước đều rất tốt, hòa hòa khí khí nói chuyện, hắn gắp thức ăn cho y cũng đều ngoan ngoãn một chút ăn hết, buổi tối còn ôm hắn ngủ, một cái chớp mắt liền thành bộ dáng này.

Dung Thành bắt đầu là tức giận, đến cuối cùng chỉ còn miệng đầy khổ sở.

Có phải vừa bắt đầu, Hoàn Ân liền căn bản không động tâm, chẳng qua là nhìn hắn sủng như lên trời, liền tùy tiện làm chút bộ dáng ôn nhu phối hợp . Song phương đều nhập diễn, diễn đến vui vẻ.

Nhất Thế Khuynh TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ