Chương 78: Vì Ngươi

4.8K 150 31
                                    

"Tiểu Ân." Hoàn Hoằng trầm giọng nói. "Chỉ là biên giới phía nam khác thường mà thôi, cũng không phải là khai chiến."

Hoàn Ân lắc đầu một cái: "Hoàng huynh, ngươi không cần phải nói."

Nếu như người nọ thật là lấy cớ y chạy trốn mà khai chiến, y liền cùng hắn đối chất, đuối lý chính là người nọ mà không phải y. Nếu như người nọ  ngay cả điểm này không tính là ôn tình cũng không đếm xỉa, hôm qua yến hảo, hôm nay liền muốn trở mặt đạp bằng Nguyệt tộc, làm hoàng tộc, y lại có thể nào ngồi nhìn dân chúng trôi giạt, khoanh tay đứng nhìn? Bất kể là loại tình hình nào, y cũng không chùn bước.

Hoàn Ân xoay người hướng ra phía ngoài chạy đi, Hoàn Hoằng ở phía sau kêu hai tiếng không có đáp lại, vội vàng gọi thị vệ hai bên đuổi theo y trở lại, nhưng Hoàn Ân một đường ra cung lên xe ngựa ra ngoài cửa cung.

Nguyệt tộc quốc thổ không lớn, cả quốc gia cũng chỉ bằng ba châu quận lớn nhỏ của Tuyên Hướng, một ngày thời gian, Hoàn Ân liền từ thủ đô một đường đến biên quan gần tới thành trì Tuyên Hướng nhất. Trong thành nhưng lại không có cư dân gì, tất cả đều là binh lính, nghĩ đến là sớm bị sơ tán trước rồi. Hoàn Ân tìm một hai binh lính hỏi, tìm được phủ đệ chủ soái tạm thời.

Y đẩy cửa đi vào, tiếng nhao nhao kêu la thoáng cái an tĩnh lại. Tam ca Hoàn Côn ngồi ngay giữa, chung quanh đứng vài quân quan cao cấp khoác khôi giáp.

Hoàn Côn vừa thấy y, ánh mắt đều trợn tròn, vội vàng vung tay lên hướng mọi người nói: "Các ngươi đi ra ngoài trước." Theo sau đem Hoàn Ân một phen kéo tới gần mình. "Ngươi tới đây làm gì?! Đại ca đâu?"

"Quân Tuyên Hướng đánh vào?"

Hoàn Côn thiếu chút nữa gấp đến độ giơ chân: "Ai nói với ngươi?"

Hoàn Ân vừa thấy hắn phản ứng, cũng biết là thật. Tam ca giấu không được chuyện nhất, đại ca khẳng định dặn dò qua hắn đối với mình giữ bí mật, nhưng tài nghệ nói dối của Tam ca một cái là có thể nhìn thấu.

"Quân địch tiến đến chỗ nào rồi?"

Hoàn Ân một bộ dáng chắc chắn, Hoàn Côn cũng biết không gạt được ấu đệ thông minh này, lập tức thở dài nói: "Ngày hôm trước nhận được tin tức nói biên giới bắc bộ Tuyên Hướng có kỵ binh xuất động, quân đội tiên phong đại khái còn hai ngày là có thể đến nơi này. Tiểu Ân, ngươi. . .Ngươi vẫn là nên trở về đi."

"Tam ca, ta đi làm thuyết khách."

"Ngươi nói cái gì?"

"Nếu như danh nghĩa xuất binh là bởi vì ta tự mình chạy trốn, vậy ta cùng hắn đối chất, xem hắn có lập trường hay không! Nếu như là quốc thổ khuếch trương đơn thuần, vậy thì từ trên người ta bước qua đi!"

Hoàn Côn nhất thời giận dữ, vỗ bàn một cái: "Ngươi đây là nói cái gì!"

"Tam ca, chúng ta mới cùng Bách Linh đánh qua, ngươi nhẫn tâm để cho các tướng sĩ lại đổ máu  sao? ! Rõ ràng là có thể tránh khỏi , không lý nào đổ máu hy sinh!"

Hoàn Côn hít sâu một hơi, xoay người: "Vô luận là như thế nào, ta cũng không đáp ứng."

Trận tranh chấp này không có kết quả gì, cuối cùng lấy việc Hoàn Ân bị giam lỏng ở gian phòng chấm dứt. Hoàn Côn nói không lại y, lại sợ y đi ra ngoài chạy loạn, liền đem y nhốt vào phòng, lại tăng thêm nhân thủ canh giữ ở bốn phía, không để cho y đi ra ngoài.

Nhất Thế Khuynh TìnhWhere stories live. Discover now