Chương 79: Dám Rời Khỏi Ta

6.4K 184 35
                                    

Hoàn Ân có chút kinh ngạc nhìn về người nọ, người nọ ngồi ở trên ngựa, cờ đen trải rộng ra, buông xuống ở hai bên ngựa, ánh mắt của hắn mang theo kiêu ngạo bễ nghễ thiên hạ. Người cầm thương, là trấn quốc Đại tướng quân Cao Hướng, người đeo bội kiếm ngang hông, y thấy được rất nhiều lần —— cấm quân thống lĩnh Tùy Nghị.

Y làm sao cũng vô pháp tin vào hai mắt của mình.

Xuất binh coi như thôi, người này lại còn thân chinh. Hắn là có bao nhiêu điên cuồng đánh mất lý trí?

Người nọ nhìn y, cũng không nói chuyện, kỵ binh xếp thành một đường mặc dù mắt nhìn thẳng, Hoàn Ân lại vẫn cảm thấy một cỗ áp lực vô hình thật lớn. Y chậm rãi đi tới trước ngựa Dung Thành, buông xuống tay, đang do dự có muốn mở miệng kêu bệ hạ hay không, đột nhiên thắt lưng căng thẳng, thấy hoa mắt, hẳn là bị trực tiếp ôm lên ngựa, liền đoan chính ngồi ở trong ngực hắn.

Tại trước mặt nhiều người như thế, hắn cư nhiên . . . Hoàn Ân đỏ hết cả mặt.

Tay của người kia xuyên qua hông của y kéo dây cương, chậm rãi đi phía trước, đi tới bên cầu treo dưới sông đào bảo vệ thành, ngửa đầu cất cao giọng nói: "Đại ca yên tâm, Tiểu Ân ở chỗ này định sẽ không có chút sai lầm, nếu có làm trái lời thề này, đưa đầu tới gặp!" Thanh âm vang dội, mỗi người đứng ở thành lâu đều nghe được nhất thanh nhị sở.

Hoàn Ân mặt đỏ đến muốn rỉ máu, trong lòng phanh phanh nhảy loạn, màng nhĩ đều ở đây chấn động, căn bản không dám ngẩng đầu. Có nhiều người như thế, người này dĩ nhiên nói vậy, quả thật giống như thấy gia trưởng. Hắn làm ra chuyện này là thế nào?

Trên cổng thành binh lính có mặt một tảng lớn, Hoàn Hoằng thần sắc cũng là hết sức phức tạp.

Hắn thế nào cũng không ngờ tới, tình thế này thoạt nhìn, nhưng lại giống như là Dung Thành đối tiểu đệ động chân tâm. Quý vi hoàng đế, thân chinh không nói, lại dám phát ra thề độc đưa đầu tới gặp, tại chỗ nhiều người như thế đều nghe rõ ràng, quân vô hí ngôn, hắn là không có ý định lừa gạt tâm tư hắn đối với tiểu đệ sao? ! Nếu chẳng qua là cưng chiều bình thường, làm sao làm được loại trình độ này?

Bất quá người này cũng thật là dũng cảm, không mặc khôi giáp liền dám giục ngựa tới trước trận hai quân. Trên cổng thành nếu là vạn mũi tên bắn xuống, hắn coi như xong. Khí độ đảm thức như thế, thân cũng là người đứng đầu một nước, Hoàn Hoằng không thể không bội phục.

Dung Thành siết chuyển đầu ngựa, trở về trong trận, kỵ binh di động, nhường lại con đường từ từ khép lại, đại quân chậm chạp hướng sau thối lui. Xu thế bao vây, dĩ nhiên cứ như vậy hữu kinh vô hiểm khó hiểu.

Vậy mà Hoàn Ân, lại hiển nhiên lọt vào một trận khác làm y run sợ không dứt, nguy hiểm muốn trốn cũng không thể trốn.

Mọi nơi trừ tiếng gió cùng tiếng vó ngựa, an tĩnh đến muốn mạng. Cao Hướng cùng Tùy Nghị giống như rất tự giác, song song ở phía sau Dung Thành, nửa đầu ngựa cũng không vượt qua.

Người nọ an vị ở phía sau mình, tay trái nắm dây cương, tay phải đã thăm dò áo khoác của y, lòng bàn tay nóng bỏng áp vào nơi hông y, bản năng y lui về phía sau tránh, phía sau lưng thế nhưng lại là cái ôm kiên cố, chặt chẽ dán ở lưng.

Nhất Thế Khuynh TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ