Chương 63: Bất An

2.9K 118 12
                                    

Hoàn Ân sắc mặt đại biến: "Ngươi nói cái gì?"

"Điện hạ không biết? Mấy ngày trước liên hiệp quân đoạt lại Thiên Hải quan, trời đông giá rét tác chiến, Bách Linh lần này hao tổn rất nhiều, chắc chắn trong thời gian ngắn không dám tái phạm, ba ngày trước viện quân của Tuyên Hướng liền đã lên đường trở về nước. Chuyện này đầu đường cuối ngõ đều ở nghị luận."

". . ." Làm sao Dung Thành một chút cũng không có nói cho y biết? ! Hoàn Ân chỉ cảm thấy thoáng chốc đầu óc trống rỗng, cả người lạnh như băng.

Hắn giấu diếm y, hắn lừa gạt y!

Mộ Dung Hằng thấy Hoàn Ân sắc mặt cực kỳ khó coi, bỗng nhiên kịp phản ứng: "Chẳng lẽ là Tuyên Hướng hoàng đế vẫn không có nói cho ngươi biết chuyện này?"

"Hắn một chữ cũng không nói với ta!"

". . ." Nguy rồi, hắn đem chuyện người ta muốn giấu diếm nói ra, này có tính gây ra đại họa hay không?

Hoàn Ân bỗng nhiên nắm lấy tay Mộ Dung Hằng vội la lên: "Ngươi có thể mang ta đi ra ngoài không?"

Mộ Dung Hằng sửng sốt: "Ngươi trước tỉnh táo lại, hãy nghe ta nói. Cho dù bệ hạ cố ý giấu diếm, chế trụ điện hạ không biết, Nguyệt tộc cũng sẽ không có động tác nào. Dẫn người xuất cung cũng không phải một chuyện dễ dàng, mỗi lần ra một cánh cửa sẽ phải kiểm tra một lần, một con ruồi cũng không ra được. Còn nữa, cho dù đúng là hoàng đế Tuyên Hướng ác ý giam giữ, điện hạ thân là chất tử, cách làm thỏa đáng tự nhiên là đợi chờ sứ giả Nguyệt tộc giao thiệp, mà không phải hoang mang rối loạn tự mình nghĩ biện pháp, làm hỏng mà nói, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi. Ngươi nói có đúng không?"

". . ." Hoàn Ân thử nghĩ, thật giống như đúng vậy. Y bị sốc đến rối loạn tâm thần, tùy tiện nói lên yêu cầu như thế, nói vậy người ta cũng rất làm khó."Xin lỗi, ta nhất thời tâm tình kích động."

"Tại hạ có thể hiểu được. Tại hạ vừa thỉnh cầu điện hạ làm quốc sư nước ta, tự nhiên sẽ giúp đỡ. Chẳng qua là hiện nay tình huống còn chưa rõ ràng lắm, điện hạ nên làm rõ ràng trước, tạm thích ứng nếu vẫn quyết định muốn chạy trốn, chúng ta lại lên kế hoạch chuyện này."

"Ngươi nói phải."

Hoàn Ân bắt buộc mình tỉnh táo lại, đang lúc ấy thì, chợt nghe được phía sau núi giả bỗng nhiên truyền đến giọng nam: "Thái tử điện hạ có ở đây không? Thái tử điện hạ?" Thì ra là Mộ Dung Hằng bên ngoài đi dạo quá lâu, bộ hạ sợ thời gian tiếp kiến gần tới, phái người tới tìm.

"Ngươi trước tỉ mỉ suy nghĩ một phen, có việc cần tại hạ hỗ trợ, vẫn là giống như trước, ở Túy Tiên Vọng Nguyệt lâu cho tại hạ lưu tin nhắn là được, tại hạ nhất định vượt lửa qua sông cũng không chối từ."

"Được." Hoàn Ân vốn định hỏi nhiều mấy câu, hiện nay cũng đã không kịp.

Mộ Dung Hằng chắp chắp tay, khom lưng xuyên qua núi giả đi ra ngoài, sau khi một góc áo choàng biến mất ở núi đá. Hoàn Ân một mình đứng, một trận gió thổi qua, dây thường xuân trên núi giả tiều tụy lạnh rung lay động.

Nhất Thế Khuynh TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ