Chương 58: Rục Rịch Bất An

3.6K 131 9
                                    

Hoàn Ân nhất thời có chút phản ứng không kịp.

Giúp hắn phê tấu chương lâu như thế, bỗng nhiên lại không cần y hỗ trợ, lại có nhiều tia mất mát không hiểu. Đại khái là quá quen thôi.

Thật ra thì không giúp hắn phê tấu chương cũng tốt, mình nhiều ra rất nhiều thời gian, hắn tùy thời tùy chỗ đùa giỡn làm thời gian của mình cũng giảm bớt thật lớn. Tính toán lại, là mình có lời. Hoàn Ân an ủi mình như thế ,  giống như trong lòng dễ chịu một chút, nhưng chút này lại như có như không cảm giác mất mác làm sao cũng áp không xuống được.

"Không nên suy nghĩ nhiều." Dung Thành đem tóc của y vén lên sau tai, "Có ít tấu chương ngươi xem có lẽ không quá cao hứng, cho nên sẽ không xem."

Có ít tấu chương? Chẳng lẽ là kết tội y, nói hắn dụ dỗ thị chủ, ý đồ đánh cắp tấu chương cơ mật của Tuyên Hướng? Cũng đúng, hắn phê tấu chương trước kia thấy qua, là mấy cựu thần trong triều, thường xuyên đến Dưỡng Tâm điện thượng tấu, nhìn thấy y thay Dung Thành phê tấu chương, ban đầu chưa nói gì, sau nửa tháng mấy người liên hiệp viết phân tấu chương khuyên nhủ Dung Thành. Lúc ấy y vẫn là đọc từng chữ từng câu, lúc đọc đến "Dụ dỗ thị chủ, dâm loạn hậu cung", Dung Thành trực tiếp đoạt tấu chương ném xuống, để cho Lưu Kỳ lượm về rồi tức giận tự tay viết sáu chữ to: "Không nhọc ái khanh lo lắng." Thể chữ viết ngoáy cực kỳ, có thể thấy được là động chân hỏa. Sau khi mấy vị cựu thần này tới Dưỡng Tâm điện thượng tấu, thấy Hoàn Ân vẫn là kiên trì ngồi ở ngự tọa thay Dung Thành phê tấu chương, thức thời không nói thêm lời. Như vậy hết năm, bọn họ ngóc đầu trở lại sao?

"Thật ra thì trước kia thấy qua. Cũng không có gì."

"Không có chuyện gì. Mấy ngày gần đây ngươi liền ở trong cung nghỉ ngơi đi, ở hành cung hẳn là đem ngươi hành hạ hỏng rồi."

Dung Thành vừa nói cái này, Hoàn Ân liền không có biện pháp ức chế đỏ mặt. Ở hành cung chỉ có thể dùng "Điên loan đảo phượng" để hình dung. Không có phê tấu chương không có ước thúc không có quy củ, Dung Thành tùy thời tùy chỗ đều có thể động dục. Y thể lực cực kỳ tiêu hao , mỗi ngày đều mệt mỏi mệt mỏi rã rời, nhưng người nọ giống như làm bằng sắt, mỗi ngày mỗi đêm cầu hoan. Tối hôm qua làm đến sau nửa đêm, đến bây giờ phía sau y vẫn còn đau.

"Vậy, ngươi có thể gọi một người bằng hữu của ta tiến đến thăm ta không?"

"Bằng hữu, bằng hữu nào?"

Nói đến đoạn này hai người nhận thức chuyện cũ, Hoàn Ân trong lòng vẫn là có chút khó chịu: "Hắn là nhạc công ở Di Phương Các, tên là Mục Thiếu Y." Y sở dĩ bị Dung Thành cường bạo, cũng là bởi vì đến Di Phương Các thăm Mục Thiếu Y. Mục Thiếu Y là hoàn toàn vô tội , y hẳn sẽ không giận chó đánh mèo Mục Thiếu Y. Y chẳng qua là cảm thấy mình vận mệnh bất hạnh. Sau khi Lộng Ngọc chết, y không có ai có thể nói chuyện cùng. Lúc trước vẫn muốn gặp Mục Thiếu Y, cũng không có ở trước mặt Dung Thành đề cập tới. Hiện tại quan hệ chuyển biến tốt đẹp, người nọ đối với mình cơ hồ là muốn gì được đó, yêu cầu nhỏ này của y hẳn là đáp ứng đi. Lâu không gặp hắn như vậy, cũng không biết hắn có tốt không.

Nhất Thế Khuynh TìnhWhere stories live. Discover now