Chương 43: Tâm Chiết

5.2K 172 15
                                    

Một tiếng than nhẹ này mang theo nhu mềm của chút men say, giống như lửa cháy thêm dầu, Dung Thành kềm nén không được, cũng chẳng quan tâm ngày mai còn phải tế thiên giỗ tổ, thuận theo khóe môi hôn đến xương quai xanh, tiếp theo trượt đến bộ ngực đã hiện ra nhàn nhạt màu hồng.

Dung Thành đang hôn đến đầu nhập, vô ý phát giác người phía dưới không phản ứng chút nào. Ngẩng đầu nhìn lên, Hoàn Ân thế nhưng lại ngủ tiếp!

Thì ra cả nửa buổi y vẫn không có tỉnh !

Không gọi tỉnh y, Dung Thành cũng không làm tiếp, hắn cũng không có ưa thích cưỡng gian thi thể. Nhưng mắt thấy người này vẻ mặt ngủ đến ngọt ngào, bất tỉnh nhân sự, còn say rượu, cộng thêm sáng mai còn phải dậy sớm, Dung Thành lại do dự.

Nếu không liền để cho y ngủ? Nhưng nửa người dưới đang tinh thần bừng bừng thì làm sao? Hắn một hoàng đế, muốn cái gì mà không có, thật đúng là không có nghẹn hỏa quá như thế.

Chậc.

Ngồi ở bên giường đưa mắt nhìn khuôn mặt đỏ hồng của Hoàn Ân một hồi lâu, Dung Thành thất bại thở ra.

Bất kể như thế nào, thuốc cũng phải uy xong đi?

Dung Thành tức giận bưng canh giải rượu qua, miệng đối miệng uy cho người trên giường.

Ngày hôm sau, Hoàn Ân là ở một trận tiếng tiếng ồn mà tỉnh lại .

Mơ mơ màng màng mở mắt, trước giường một người mặc minh hoàng đang đứng , chung quanh vây lấy mấy cung nữ, tựa hồ đang hầu hạ thay quần áo.

A. Đúng rồi. Hôm nay là mùng một tháng giêng, phải tế thiên giỗ tổ, y làm quốc sứ thần, cũng là phải tham gia. Nhưng đầu đau quá, không muốn dậy. Sớm biết ngày hôm qua sẽ không uống nhiều rượu như vậy, nhức đầu khó chịu.

Dung Thành đang chỉnh tại cổ áo, qua gương đồng phản quang thấy Hoàn Ân đang híp mắt lắc đầu, vừa bực mình vừa buồn cười: "Tỉnh? Nhức đầu sao?"

"Ừa."

"Ai bảo ngươi ngày hôm qua uống nhiều rượu như vậy? Định làm người ngàn chén không say hả?"

"Ưhm. . ."

Mắt thấy người nọ nhắm mắt lại ngủ tiếp, Dung Thành hai bước đến gần, một phen vén chăn lên: "Được rồi, mau dậy đi chỉnh y quan, thời gian không nhiều lắm."

Hoàn Ân vừa ô ô lắc đầu vừa túm lấy chăn trốn bên trong, cung nữ một bên nhìn cười khanh khách.

Dung Thành mỗi ngày phải dậy sớm vào triều, lúc đi Hoàn Ân còn chưa tỉnh, vì vậy rất ít thấy y rời giường. Mà năm ngày nghỉ ngơi trước bình thường ôm Hoàn Ân đến nửa đêm, ngày hôm sau cũng sẽ không đi náo hắn. Lúc này gặp bộ dạng nửa ngủ nửa tỉnh đáng yêu như thế liền gào thét hối hận, hẳn là mỗi sáng sớm đều tới hành hạ y một phen.

Dung Thành bất đắc dĩ lắc đầu, ngồi ở mép giường, kiên quyết lôi người trong chăn ra, sau đó cúi đầu nhẹ nhàng hôn.

"Ưm. . . "

Dưỡng khí càng ngày càng ít, Hoàn Ân bị hôn đến mức không có biện pháp, rất nhanh tỉnh táo lại, thật dễ dàng giãy dụa, thấy cung nữ thái giám cả phòng đều là một bộ "Ta là cây cột đá, xin hãy xem như ta không tồn tại", mặt lập tức đỏ.

Nhất Thế Khuynh TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ