Chương 75

3.4K 110 1
                                    

"Hành thích?!" Dung Thành cả kinh từ trên kim loan tọa đứng lên. Hắn cũng không phái người đi hành thích, chẳng lẽ là Tiêu thái hậu giở trò quỷ? "Phái người đuổi theo sao? !"

"Đuổi theo, tựa hồ là trốn phía trong núi, tạm thời còn không có tin tức." Tùy Nghị nói đến một câu cuối cùng thì cũng có chút lo lắng .

"Trong núi? Mùa đông chạy đến trong núi còn có thể sống sao?! Y  như thế cũng không muốn gặp trẫm?" Dung Thành vừa tức giận vừa đau lòng, "Để cho Cao Hướng nhanh chóng đi tới, dẫn người lục soát núi!"

"Tuân chỉ!"

Tùy Nghị đáp một tiếng liền vội vàng đứng dậy đi ra ngoài, sợ ở lại cũng bị vô tội thương tới. Lưu công công, thật dồng cảm với ngươi. Tùy Nghị ở trong lòng yên lặng nói thầm.

"Khoan đã !"

Tùy Nghị khổ mặt vòng trở lại: "Bệ hạ còn có gì phân phó?"

"Điều tra cho trẫm mấy người hành thích kia, bắt được bọn chúng thì ép khai ra người đứng sau. Hoàn Ân nếu là có nửa điểm sơ xuất, để cho bọn chúng ngũ mã phân thây !"

"Dạ"

Dung Thành tâm tính vốn không tốt, hiện tại càng thêm không phê tấu chương được, ống tay áo vung lên, toàn bộ quét rơi trên mặt đất. Chuyện Hoàn Ân chạy trốn đã đủ náo loạn , hiện tại cư nhiên từ đâu lại sinh ra một đám người muốn đuổi giết y, vừa nghĩ tới dáng vẻ tay trói gà không chặt của Hoàn Ân, Dung Thành tâm đều treo lên. Cũng có một kiếm khách đi theo, nếu như không có hắn, không biết chuyện sẽ phát triển trở thành dạng gì . Trước mắt chợt thoáng qua hình ảnh Hoàn Ân cả người là máu nằm ở trong tuyết, Dung Thành dùng sức lắc đầu một cái.

Đúng rồi! Mùng một đêm đó đi xem hoa đăng, không phải là có một lão đầu nhi nói năng bậy bạ nói Hoàn Ân "Hoa đào vượng" , còn"Huyết quang tai ương" sao? ! Lúc ấy còn tưởng rằng hắn đang trù ẻo Hoàn Ân, không nghĩ tới cư nhiên đều thật. Hoa đào vượng chẳng lẽ nói là Mộ Dung Hằng? Huyết quang tai ương chẳng lẽ chính là hiện tại? Hoàn hảo lão đầu kia chưa nói "Mệnh số đến đây", có phải ý tứ Hoàn Ân có thể qua một kiếp này hay không?

Dung Thành giơ tay lên muốn gọi người đi trên đường tìm lão đầu nhi này, lại không nói hắn không nhớ ra được tướng mạo đặc thù, tìm phải tốn hao một chút thời gian, mà coi như tìm được người này, lại dùng chỗ gì đây? Ngàn dặm xa, chẳng lẽ hắn còn có thể hóa giải cảnh ngộ của Hoàn Ân?

Thôi thôi, thật là quan tâm sẽ bị loạn. Trước mắt hắn cũng chỉ có thể tạm thời tin tưởng Hoàn Ân phúc lớn mạng lớn, qua vài ngày, chuyện nhất định sẽ có chuyển biến tốt. Nhất định.

Dung Thành hít sâu một hơi, cầm quyền, nhưng đầy tay đều là mồ hôi lạnh.

* * *

Hoàn Ân kinh ngạc nhìn người trước mặt như thần binh trời giáng, phủ áo da dày cộm nặng nề, bật thốt lên: "Tam ca."

Người tới cũng là vừa mừng vừa sợ, lập tức nhảy xuống ngựa tới, dường như có chút không dám tin tưởng, từ từ đến gần: "Tiểu Ân. Thật là ngươi sao?"

"Tam ca!" Hoàn Ân kích động đến mau chảy ra nước mắt. Mới vừa rồi y còn lo lắng là người truy sát đến, kết quả lại là Tam ca tới đón y! Từ Quỷ Môn quan đi một lượt, thật là lòng vẫn còn sợ hãi. Hoàn Ân vội vàng chỉ chỉ người phía dưới nói: "Tam ca! Đây là người đưa ta về, chúng ta bị người truy sát, hắn bị thương rất nặng, ngươi mau giúp hắn xem một chút, hắn có thể có chuyện hay không?

Nhất Thế Khuynh TìnhWhere stories live. Discover now