Chương 55

5K 163 23
                                    

Hoàn Ân sợ, tầm mắt không biết nên nhìn vào đâu, Dung Thành hôn sâu xuống.

Bàn tay to phía sau lưng thật sâu đưa người giam cầm ở trong ngực, nhũ tiêm nhạy cảm chống đỡ tại bộ ngực người nọ, mỗi một tấc da thịt đều đè lên nhau, như muốn dính lại nhau. Bên tai là tiếng trái tim hai người thẳng thắn vang lên, cùng với tiếng nước chảy tiếng nước bọt nuốt xuống.

Nóng quá thật là loạn. . . . . . Y  nóng muốn hôn mê. . . . . .

Động tác của Dung Thành càng lúc càng nhanh, càng ngày càng hung, từ trên xe ngựa đến bây giờ, có thể nhịn đến lúc này, đã là cực hạn, mới vừa bộ dạng xấu hổ của Hoàn Ân, lại càng thúc giục đến khổng lồ.

"Ư. Bệ hạ. A!"

Cự vật trong cơ thể nhợt nhạt thối lui khỏi, sau đó một mãnh lực húc vào, Hoàn Ân bị húc đến nảy lên lại hạ xuống, vô hình trung đem cự vật kia nuốt như sâu hơn. Nội bích tự động tự phát co rút lại, xoa lấy mặt ngoài gập gềnh của cự vật. Dung Thành bị xoắn đến cơ hồ muốn nổi điên, kềm nén không được nhanh chóng đút vào, hoàn toàn phá vỡ tiết tấu thư hoãn vừa rồi.

Chỉ có thân thể của Hoàn Ân, có thể làm cho hắn như si như cuồng như thế, mỗi lần đều nghĩ qua muốn giữ vững thanh tĩnh, muốn tiết chế, nhưng mỗi lần đều làm đến đoạn giữa liền hoàn toàn điên lên.

"Bệ hạ. Chậm. Bệ hạ. A! . . . . . ."

Hoàn Ân hàm chứa nước mắt cầu xin tha thứ, lại bị Dung Thành chặn đôi môi lại, ngay cả hồn cũng muốn bị hút đi. Hai tay vuốt ve lung tung ở sau lưng, như muốn đem cả người cũng khảm vào trong thịt.

"Ngươi có phải hạ cổ gì cho trẫm hay không? Có phải hay không?"

"Ta không có. Không có."

"Không có? Vậy sao trẫm có thể mê luyến ngươi như vậy? Hả?" Mê luyến đến hận không được mỗi thời mỗi khắc đem y phủng trong lòng, mê luyến đến hận không thể móc ra trái tim cho y nhìn, khiến y cười một tiếng.

"Ta không biết. Ta không biết." Hoàn Ân khóc lắc đầu.

Tính khí nhanh chóng ma sát ở nội bích, khoái cảm từng đợt từng đợt hướng tứ chi bách hài khuếch tán, y ở trong ngực Dung Thành cơ hồ co rút.

"Bệ hạ. Tha cho ta. Bệ hạ. A a a!"

Gào thét đáng thương chỉ làm cho Dung Thành càng thêm mất lý trí, một đôi bàn tay chụp ở trên mông trắng, móng tay hãm sâu vào trong thịt, chợt hướng hai bên đẩy ra, tính khí đi đến bên trong thật sâu xỏ xuyên, cơ hồ ngay cả hai hòn dái cũng muốn chen vào.

Hoàn Ân làm sao tiếp nhận được. Ngọc hành một mực ma sát ở bụng Dung Thành, đã sớm bắn ra bên cạnh, bị đỉnh nhập hung ác như thế, liền lập tức cầm giữ không được tiết ra ngoài, phía sau một trận co rút nhanh, xoắn đến mắt Dung Thành đều đỏ. Mấy cái trừu động không muốn sống, theo đó xuất ở trong cơ thể Hoàn Ân, cơ hồ cắn nát một ngụm ngân nha.

"Nếu như ngươi là hồ ly tinh, ngày ngày hút nguyên khí của trẫm như thế, đã sớm tu thành tiên."

Hoàn Ân từng ngụm từng ngụm thở, một câu nói đều nói không ra, chỉ có thể miễn cưỡng lắc đầu.

Nhất Thế Khuynh TìnhWhere stories live. Discover now