Chương 53: Muốn Tâm

4.7K 159 5
                                    

Hoàn Ân cái gì cũng nghe không được.

Phía ngoài tiếng vó ngựa cùng bánh xe lăn trên mặt đất mơ hồ giống như ảo cảnh, bên tai chỉ có tiếng thở dốc giao triền của hai người. Hơi thở ấm áp của người nọ liền phun ở bên tai của y, quấy nhiễu y vừa ngứa vừa thẹn, bên tai đều đỏ.

Tay của người kia giống như có ma lực, tại toàn thân y nơi nơi đốt lửa, chỉ là ngăn cách tiết y vô tình hay cố ý phất qua bộ ngực của y, đầu vú liền sung huyết đứng thẳng, phản ứng rõ ràng như vậy, nghĩ lừa gạt mình cũng không lừa được. Y sao còn cảm thấy lạnh, máu cơ hồ nghịch lưu, lòng bàn chân cũng nóng đến xuất mồ hôi.

"Ô. . .A. . ."

Khống chế không được nhỏ giọng rên rỉ tuôn ra ngoài, ở nơi tiểu thất u mật này phá lệ kiều diễm.

Hoàn Ân vội vàng lấy tay che lại miệng, lại bị người nọ kéo ra, cúi đầu ghé vào lỗ tai y nói: "Đừng che, trẫm thích."

Vật cứng phía sau đã sớm ngăn cách quần chống đỡ đứng lên, lại vừa cứng vừa nóng, rục rịch động dục.

Ngón tay lúc đầu giống như trêu chọc, động tác của người nọ càng ngày càng trực tiếp.Tay phải tại hạ thân y ma sát, tinh tế vuốt phẳng qua một tấc nếp gấp, ngay cả hai tiểu cầu cũng giữ tại lòng bàn tay thưởng thức.Tay trái lại càng kích thích nhũ tiêm ngăn cách một tầng tiết y thật mỏng của Hoàn Ân, đổi lại thủ pháp vuốt ve.

Hoàn Ân ban đầu còn có thể miễn cưỡng nhịn xuống, sau tới cả người nóng lên đã không biết đang ở phương nào. Hai nơi nhạy cảm trên người bị kích thích, trong đầu chỉ còn lại có khoái cảm sôi trào, liền cả ý thức cũng muốn thiêu hủy.

"A. . . Ưm. . ." Rên rỉ như tiếng trời bật ra càng ngày càng nhiều, tiếng thở dốc bên tai cũng càng ngày càng trầm trọng, cuối cùng Dung Thành nhịn không được, bỏ một tay ra nắm qua cằm Hoàn Ân hôn tới.

Trời mới biết đây đối với hắn mà nói là dạng khảo nghiệm nghiêm trọng. Nghe thấy tiếng rên rỉ ngọt ngào lại hơi đau đớn của Hoàn Ân hắn cũng cứng rắn đến không được, y còn kéo dài không ngừng kêu, quả thực nhanh muốn tánh mạng của hắn.

Lưỡi thăm dò vào khoang miệng trơn trợt, quấn lấy lưỡi đinh hương phấn hồng điên cuồng mút vào, ngay cả nướt bọt cũng đều mút đi, Hoàn Ân bị hôn đến cơ hồ muốn đoạn khí. Chỉ là hôn tiếp, sẽ làm cho cả người y tê dại, trong đầu trống rỗng, thật giống như ngay cả khí lực cũng bị hút đi.

"Bệ hạ. . . Bệ hạ. . ."

Cái miệng nhỏ nhắn của Hoàn Ân thở gấp, không biết làm sao gọi, không biết là để cho hắn nhanh hơn chút ít hay bảo hắn tha cho y. Nhưng hai tiếng này vào tai Dung Thành quả thật giống như uyển chuyển cầu hoan, tại chỗ liền kềm nén không được, một phen thở gấp vạch tìm tiết y của Hoàn Ân.

"Bệ hạ! . . . . . ."

Hoàn Ân khẩn trương đến hai tay va chạm che ở trước ngực, ánh sáng nhạt xuyên thấu qua rèm tiến vào, hai vai trần truồng mượt mà giống như ánh sáng ngọc, bộ dáng sợ hãi giống như con thỏ nhỏ chấn kinh, chọc người trìu mến vừa làm cho người phạm tội.

Nhất Thế Khuynh TìnhWhere stories live. Discover now