Cưới rồi thì trăng mật nào!!

4.3K 274 14
                                    

Sau bao nhiêu sự chịu đựng sự tổn thương. Chắc có lẽ ông trời thử thách cô muốn cô tìm ra được mảnh ghép của cuộc đời mình. Gặp được anh là điều em không thể đoán trước được. Anh soi sáng em. Anh mở đường cho em. Anh hy sinh vì em....tất cả mọi thứ anh đều làm vì em

___________

- Mẹ ơi! cho con vào đi mà.

- Vào gì mà vào tao quánh mày bây giờ.

- Nhưng mà con muốn gặp vợ của con.

- Jeon Jungkook mẹ bảo không nghe à. Không cho vào.

Thật là trong lòng anh rất muốn gặp cô. Nhưng mà mẹ anh lại không cho vào. Muốn nhìn cô trong trang phục áo cưới đến nỗi tay chân không thể nào đứng yên được, cứ nũng nịu mẹ cho vào gặp cô năn nỉ tới năn nỉ lui làm biết bao nhiêu hành động thì cuối cùng mẹ anh vẫn không cho anh vào.

- Jeon Jungkook có nghe mẹ nói không hả? Mẹ bảo rồi khi vào lễ đường thì mới được gặp.

Bà nghiêm nghị chỉ tay vào mặt anh mà nói.

- Dạ vâng.

Anh bễu môi rồi đi.

- Đúng là...con trai của mẹ.

Bà nhìn anh mỉm cười rồi bước vào phòng.

_______________
Khoảng thời gian ấy thật sự khó khăn đối với cả hai. Nhưng ngay tại giây phút này nó lại thiêng liêng biết bao nhiêu.
Tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương vang lên trong lễ đường. Những chùm bong bóng màu tím màu hồng màu đỏ màu trắng được gắn trên trần. Những ánh đèn lung linh huyền ảo. Hàng trăm người đang ngồi cũng với gương mặt hớn hở nhìn ra phía cửa.
Bóng một cô gái được một người đàn ông dìu vào.

Là cô chính là cô là Kim Haji ngày ấy anh thương anh yêu vô cùng đang khoác trên mình một chiếc áo cưới màu trắng tinh khôi thuần khiết với thiết kế trể vai cùng với hàng nghìn viên đá quý đính trên áo thật lộng lẫy và kiêu sa. Trên tay là một bó hoa tường vi, tất cả đều muốn hôm nay cô là người đẹp nhất. Mái tóc của cô được xoả ra uốn nhẹ phần đuôi trên mái tóc ấy cũng được gắn những bông hoa li ti những thứ ấy cùng đi với khuôn mặt thon gọn của cô với đôi mắt to lấp lánh chiếc mũi cao thanh thoát đôi môi trái tim được tô màu đỏ nhạt khiến cô phải gọi là đại mỹ nhân.

Cô dần tiến về phía anh. Jeon Jungkook. Một chàng trai yêu cô say đắm ngay lần đầu tiên gặp mặt. Một chàng nghệ sĩ đa tình. Một người đàn ông mạnh mẽ và cũng đôi lần yếu đuối. Anh hồi hộp lo lắng và cùng phần nào đó hạnh phúc khi thấy cô người con gái của đời anh.
Anh khoác lên mình một bộ vest đen sang trọng cùng với mái tóc chẻ ngôi màu đen nâu cùng với khuôn mặt với ngũ quan hài hoà. Hai chiếc răng thỏ lộ ra rõ rệt khi anh thấy cô.

Ngay phút giây này, bàn tay cô chính thức được đặt vào lòng bàn tay anh một cách nhẹ nhàng cũng chính là thời điểm anh và cô thuộc về nhau.

- thằng bé nhỏ nhất nhóm mà lại cưới sớm nhất. Nó cưới rồi ai chơi với em đây.

Jimin chống cằm than thở.

- mốt chú em cũng sẽ lấy được cô vợ xinh đẹp như Haji thôi. Anh đây mới sợ đây có ai thèm cưới Hobi anh không?

Hoseok cũng than thở không kém.

Jungkook• Yêu Anh Khó Đến Vậy Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ