2.2. Gặp lại.

3.2K 223 5
                                    

Bầu trời thoáng đãng gió mùa đông lại đến. Kế bên là anh, người con trai em luôn yêu thương hết lòng. Nhưng lại tủi thân đến lạ. Cô áp bàn tay mình nhẹ nhàng vào má anh. Tự hỏi chừng nào em sẽ có con đây? Em xin lỗi.

- dậy rồi à_ giọng anh trong trẻo cất lên trong khi mắt còn nhắm.

- vâng.

- anh mệt. Cho anh..

Chưa nói hết câu cô đã nhào vào lồng ngực anh và ôm chầm lắm anh. Giống như thói quen vậy. Mỗi lần anh mệt hay cảm thấy không khoẻ vì công việc anh đều ôm cô cả. Cô như một liều thuốc kháng sinh giúp anh khoẻ lại vậy.
Anh ôm cô thật chặt thật chặt, bây giờ anh chỉ muốn ôm cô thật chặt thật lâu thôi. Anh không muốn rời xa chiếc giường có mùi hương của cô, anh không thích điều đấy. Chỉ mong thời gian có thể ngưng đọng lại một chút thôi để anh có thể ôm cô như này mãi.

- được rồi. Đến giờ phải đi làm rồi._ cô đẩy anh ra rồi hôn lên môi anh một cái.

- anh không muốn_ anh phụng phịu nắm lấy tay cô không buông.

- nào, em còn phải đi làm nữa đấy. Dậy đi._ cô ngồi dậy đánh vào tay anh một cái.

- anh biết rồi_ anh ngồi dậy chề môi ra rồi lại ôm eo cô nhích cô lên đùi của anh.

- yahh! Làm gì đấy?

- muốn ôm em một chút nữa_ anh gục đầu vào lưng cô rồi trườn lên cổ hôn một cái rồi lại lên má hôn thêm một cái rồi lại đến môi nhưng chưa kịp thì bị cô bịt lại rồi đẩy môi anh ra.

- cái tên biến thái này_ cô leo xuống khỏi người anh rồi lấy đồ đi vào phòng tắm.

- nè! KIM HAJI anh là chồng em mà. Tại sao lại nỡ nói anh là tên biến thái chứuuu?_ anh phệ mặt rồi cũng lấy đồ ngồi đợi cô vệ sinh cá nhân rồi mới đến lượt.

_____
Mọi thứ đều tươm tất. Anh thì bận đến công ty để luyện tập vã lại công ty hai người lại không cùng đường nên khó chở nhau với lại cô cũng không cần.
Đến giờ cô phải đi làm cô làm cho công ty thiết kế thời trang. Nên cô ăn mặt cũng fashion lắm.
Cô đẹp lắm trong công ty ai cũng thích cô cả vừa đẹp lại vừa giỏi còn có chồng là idol nổi tiếng nữa nên ai cũng thích. Chỉ tiết là cô đã có chồng nếu mà không có thì cả tá nhân viên nam đã cua cô rồi.

- chào trưởng phòng ạ.

- chào em._ cô đưa tay chào cô nhân viên. Cô cũng đơn giản chỉ là trưởng phòng thiết kế.

___

- ĐÂY LÀ GÌ ĐÂY HẢ? AI CHO CÔ LÀM THẾ?_ giọng một người đàn ông thét lên làm rung chuyển cả bầu trời. Đơn giản đó là tổng giám đốc của công ty. Đang không hài lòng về thiết kế của cô.

- thưa tổng giám đốc. Xin anh bớt giận. Rõ ràng là anh kêu tôi làm thế mà giờ lại la lối như thế._ cô điềm tĩnh đến lạ không la lối hay là van xin chỉ bình tĩnh khép tay lại rồi nhìn tên tổng giám đốc.

- cô còn dám cãi sao?_ hắn tức giận nhìn cô với ánh mắt viên đạn.

- tôi chỉ nói đúng thôi.

- CÔ. Cô đừng tưởng cô là vợ của người nổi tiếng thì muốn làm gì thì làm. Tôi đây có thể đạp cô khỏi ghế trưởng phòng đấy. _ hắn hằng giọng chỉ tay vào mặt cô.

- thưa TGĐ! Đây là công ty TGĐ đừng lôi chồng tôi vào. Tôi ngồi được ghế trưởng phòng là do công sức và năng lực của tôi. Nếu anh muốn đạp tôi thì cứ liên hệ với chủ tịch. Chào TGĐ._ cô cúi chào hắn rồi bước ra một cách điềm tĩnh.

- chết tiệt mà. _ hắn bị nói đến đỏ mặt mang danh là TGĐ mà bị một tên trưởng phòng thiết kế dạy đời như vậy.

Nhưng nói thật ra là hắn chẳng làm được gì. Là bởi vì ngay từ đầu khi cô bước vào công ty hắn đã bị sắc đẹp của cô làm cho chết mê chết mệt. Làm đủ mọi cách để cô để ý nhưng không cô không bao giờ để mắt đến hắn dù một giây.

- hừ! Kim Haji cho dù em đã có chồng nhưng tôi đây Lee Kyung này muốn có được thứ gì là phải có thứ đó. Một bóng hồng như em xinh đẹp kiêu sa như em thì phải ở bên tôi. Em nghĩ cái chậu đó xứng với em sao.

_______________

- cô ta...mặt sao lại quen thế.

_______________
Cốc cốc...

- gì đây? Chuyện gì thế này? Kyung ai làm anh ra thế này đây?

- Eunbi? Em về hồi nào vậy?

- mới về. Mà nè ai làm TGĐ em thành ra thế này đây?

- không có gì.

- đừng giấu em. Kyung anh làm sao giấu được em.

- đúng là không thua được em mà. Anh thích một cô gái.

- vậy tại sao không theo đuổi.

- nói em có tin không? Anh yêu cô ấy nhiều lắm. Nhưng nỗi là cô ấy có chồng rồi.

- SAO? Có chồng. Lee Kyung anh bị gì thế? Có chồng thì sao lại thích hả?

- nhưng anh phải biết làm sao đây. Cô ấy không giống như những phụ nữ khác. Cô ấy xinh lắm tốt nữa. _ hắn nói mà miệng cứ mỉm cười rồi nghĩ đến cô.

- hừm! Không ngờ đó nha. Thôi được rồi cô ta là ai thế? Đang ở đâu?

- là trưởng phòng thiết kế.

- được rồi em đi đây.

____

Cô ta bước đi trên hành lang rồi tiện thể hỏi nhân viên công ty là trưởng phòng thiết kế là ai và ở đâu. Nhưng không ngờ lại nghe đến cái tên năm xưa nhưng chắc là do trùng tên. Cô ta tiến đến phòng cô một cảnh tượng đập vào mặt cô ta. Một khuôn mặt quen thuộc hiện lên. Không tin được tại sao lại có thể trùng hợp như vậy.

- thật không ngờ. Hừ! Đúng là trái đất tròn mà. Thì ra cô là người mà anh trai tôi chết mê chết mệt. Không ngờ lại gặp cô trong tình cảnh này. Kim Haji.

_________

End.
Cmt+vote cho tôi động lực ạaaa💜🌸

Jungkook• Yêu Anh Khó Đến Vậy Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ