Extra 3. Jimin.

2.8K 133 6
                                    

Tình cảm Jimin dành cho Haji chắc chắn sẽ được giữ mãi trong lòng. Sẽ không để bất kì ai biết hay bận tâm đến. Từ khi nào bản thân Jimin đã rất giỏi về việc che giấu cảm xúc đối với một người như thế. Và cũng đâu ai ngốc đến nỗi mà không biết được cái gọi là tình cảm che giấu trong tim ấy. Đúng, cô nhận ra, và thấy được tình cảm trong Jimin. Nhưng cô không thể và không bao giờ có thể đáp lại được tình cảm ấy. Jimin biết đấy chứ, biết là cô không thể nên anh không ép. Chỉ cố gắng lẳng lặng chăm sóc cô như một người bạn hay tốt hơn là một người anh trai.

Những lúc, Jimin được gần cô được bên cô được tâm sự nói chuyện cùng cô là đủ. Những lúc cô buồn chính anh, chính anh đã làm những trò đùa để khiến cô cười cho dù nó thiếu muối vô cùng. Nhưng cô vẫn cười, vẫn nở một nụ cười tươi chắc là do cô cũng thiếu muối. Nụ cười của cô đẹp lắm, nó như những cánh hoa anh đào vậy. Được chăm sóc cô, được chăm sóc con cô cho dù nó không phải con anh. Thì anh cũng cảm thấy vui lòng. Đôi lúc chỉ biết gượng cười, chỉ biết tỏ ra vui vẻ để cô không nhận ra.

Jimin không yêu cô nhưng Jimin thương cô.

Tại sao Jimin lại không yêu cô? Chỉ đơn giản là anh không đủ can đảm để yêu cô.

Tại sao Jimin lại thương cô? Chỉ đơn thuần là Jimin hiểu rằng nếu thương cô thì trong lòng anh cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Đến lúc chết đi. Cái mà anh gọi là thương cô nó cũng theo đó mà vỡ ra. Jimin thật sự không đơn giản là thương nữa mà còn là yêu nữa. Đến lúc nhận ra rằng bản thân yêu cô từ lúc nào cũng chả thay đổi được gì.

Năm ấy, anh thích cô.
Hiện tại anh thương cô.
Và tương lai anh yêu cô.

Đó là những câu anh luôn suy nghĩ trong đầu mình.

Anh thương Jeongha thương con bé rất nhiều. Bởi vì khi nhìn vào Jeongha anh lại nhớ đến hình bóng của cô.

Nhiều lúc cảm thấy thật điên rồ mới lao đầu vào cô. Nhưng không sao, chỉ cần một mình anh chịu là được rồi.

Park Jimin năm ấy che giấu xúc cảm của bản thân thì tương lai Park Jimin vẫn mãi che giấu xúc cảm ấy. Đơn giản một điều là...

Muốn tốt cho cả hai mà thôi...

****

Àn nhon!!!! Kể từ bây giờ truyện này sẽ kết thúc ạ. Không còn bất kì Extra nào nữa. Một lần nữa con Au này gửi lời cảm ơn chân thành đến các đọc giả đã luôn ủng hộ truyện này. Cảm ơn tất cả các bạn đã đọc đã vote đã cmt trên truyện này. Thật sự cảm ơn!!! Và xin hẹn gặp lại sau comeback của trai nhà💜

Các cô có ấn tượng với concept lần này không? Chứ tôi là hơi bị ấn tượng đó nha😉

Các cô có ấn tượng với concept lần này không? Chứ tôi là hơi bị ấn tượng đó nha😉

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong Jungkook• Yêu Anh Khó Đến Vậy Sao? 🎉
Jungkook• Yêu Anh Khó Đến Vậy Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ