5.2.Khó chịu.

2.4K 200 7
                                    

Đúng cô đã gặp lại ả. Bây giờ cô nên làm sao? Chắc chắn ả sẽ để cô yên. Ả sẽ định làm gì? Cô có cảm giác không được tốt lành. Hay là cô quá lo lắng rồi.

***
- KIM HAJI AHHHHH.

- Weeee?_ cô nghe thấy tiếng người gọi tên cô từ phía cửa. Cô nhận ra ngay đó là giọng anh. Anh mới vừa từ công ty về liền chạy thẳng về nhà gặp cô.

- Jungkook._ cô cười thật tươi nhìn anh. Tại bởi vì từ hôm qua tới giờ cô chưa được gặp anh. Cô nhớ anh lắm rồi.

- lại đây xem nào._ anh dang rộng tay ra rồi bảo cô đi lại.

Cái ôm của anh thật sự rất ấm áp. Cô luôn luôn ngủ trong vòng tay của anh. Chỉ tại đêm qua không có anh cô khó ngủ vô cùng nhưng rồi cũng chìm vào giấc ngủ.

- nhớ em quá đi mất._ anh ôm cô thật chặt xoa mái tóc mềm mượt và thơm của cô. Anh hôn lên mái tóc ấy rồi lại xuống trán. Anh nhớ cô đến phát điên dù chỉ mới có một ngày.

- anh...

Cô chưa kịp nói đến chữ thứ hai để bị anh đặt nụ hôn lên môi. Nụ hôn ôn nhu một cách nhẹ nhàng. Anh luồn chiếc lưỡi vào trong khoan miệng cô. Quấn lấy chiếc lưỡi của cô. Ban đầu hơi bất ngờ nhưng rồi cô cũng phối hợp với anh. Anh hôn một cách mạnh bạo hơn. Anh hút hết những vị ngọt từ đôi môi nhỏ bé ấy. Đến khi không còn dưỡng khí thì anh mới buông ra.

- aizzz! Mới về mà đã._ cô nhăn mặt tỏ vẻ trách móc rồi giả bộ đánh vào ngực anh.

- sao sao. Anh thích thì anh làm thôi._ anh cười rồi trêu cô.

- đi tắm đi. Rồi em làm gì cho ăn.

- không được. Anh về thăm em thôi. Anh lại phải về công ty rồi. Công việc rất bận vì tụi anh chuẩn bị cho alb sắp tới đấy._ anh nhẹ nhàng nói với cô.

- à! Vậy thì anh đi đi. Nhớ giữ gìn sức khoẻ nha._ cô cười rồi ôm anh.

- anh biết rồi. Em cũng vậy.

Nói xong anh đi ra ngoài ngồi lên xe hơi sẵn tìm vẫy tay với cô rồi phóng đi. Cô thì cũng biế được công việc của anh khá bận rộn nên cô cũng hiểu. Biế vậy cô đợi sau này rồi hẵng cưới để có thời gian bên nhau nhiều hơn.

- aiz!_ bỗng cô cảm thấy cơ thể khó chịu không thôi. Cảm thấy nhức đầu rồi lại buồn nôn chắc cô chưa ăn gì với lại hay thức khuya nên cơ thể khó chịu một cách lạ thường. Cô vào bếp lấy chút nước uống vào rồi lên phòng ngủ.

**
Tại công ty.

Đến công ty cô lại lao đầu vào công việc. Cứ thiết kế này đến thiết kế nọ mệt không thôi. Hôm nay, cô lại làm đến tối, công ty lại về hết và chỉ có bộ phận cô ở lại để làm. Làm đến tối nên cô chả ăn gì cả nên cũng cảm thấy đói. Bản thân lại khó chịu không thôi nên cũng muốn ăn rồi lại không muốn ăn. Cô bước ra khỏi phòng đi được vài bước thì lại đụng mặt TGĐ đang đứng đúc tay vào túi quần nhìn cô.

- chào TGĐ._ cô thấy hắn liền cúi chào mặt thì chẳng vui vẻ gì.

- em định với tôi như vậy hoài sao?_ hắn tiến lại gần cô với khuôn mặt nhăn lại.

Jungkook• Yêu Anh Khó Đến Vậy Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ