14.2. Trói buộc.

2.3K 227 24
                                    

Cô không biết mình hành xử vậy là đúng hay sai. Cô đã rời khỏi vòng tay anh ngay trước mặt anh. Lại thêm chuyện cô mang thai nữa. Nhưng mà cô không thể chịu nỗi việc anh và người phụ nữ đó. Thật sự là vậy. Đã hai ngày cô đều ở nhà Taehyung, Taehyung luôn chăm sóc cô một cách kĩ lưỡng. Thậm chí những ngày đi làm thù anh đều mướn người giúp việc để phụ giúp và chăm lo cho cô. Cô có hỏi về việc Jungkook nhưng Taehyung bảo Jungkook không đi làm hai ngày rồi, các hyung khác có gọi điện nhưng Jungkook chỉ bắt máy rồi bảo đang mệt nên không đi làm được, Jungkook cũng bảo đừng qua thăm vì Jungkook không muốn. 

Nhưng cô lại nghĩ anh không bị bệnh như vậy. Chỉ có lẽ là đang vui đùa bên con đàn bà ấy.

Cô cũng có kể cho Taehyung nghe về vụ việc đó của anh. Ban đầu không muốn kể đâu, nhưng mà anh ép quá nên phải nói. Taehyung đã rất tức giận, xém nữa là đi gặp Jungkook và Eunbi nhưng bị cô ngăn lại nên thôi. Taehyung đôi phần cũng hiểu tính cô, cô không quá hiền nhưng đủ sức bình tĩnh trong mọi việc. Nhưng việc này chắc cô phải suy nghĩ khá lâu đây.

Hôm nay,  Taehyung đi làm sớm nên nhờ người giúp việc qua chăm cô. Taehyung vừa đi được vài phút thì lại có người bấm chuông, thậm chí là đập cửa khiến cô vô tình tỉnh giấc và ngồi dậy.

Cô giúp việc có đi ra mở cửa, thì một người đàn ông mặc đồ màu đen, tay nỗi cả gân xanh lên đang nắm chặt lại, khuôn mặt chỉ rõ được vẻ giận dữ không thôi của người đàn ông đó. Hắn tiến lại định đi lên lầu thù bị cô giúp việc ngăn lại.


- này cậu gì đó ơi!! Cậu không được tuỳ tiện như vậy._ cô giúp việc liền gọi to lên.


Hắn quay lại, ném ánh mắt thú dữ đó nhìn cô giúp việc, hắn tiến lại gần cô liền dùng tay bóp cổ cô giúp việc rồi hằng giọng nói._ KIM HAJI ĐANG Ở ĐÂU?


Cô giúp việc bị nghẹt thờ chỉ đánh vào tay hắn nhiều lần bảo buông ra. Rồi cô chỉ nói ú ớ lên thành tiếng rằng._ Kim Haji...đang ở trên..lầu. Cậu mau buông...tôi ra.

Nói xong hắn buông người giúp việc ra liền đi lên lầu. Cô thì chỉ nghe tiếng nhưng lại không nghe rõ nói gì. Lẳng lặng xuống giường, bước ra mở cửa thì một gương mặt quen thuộc hiện lên. Tóc tai rũ rượi xuống gương mặt. Hai bên mặt rõ là gầy hơn trước nhưng lại đẹp ngây ra. Ánh mắt có chút giận dữ nhưng lại có chút ôn nhu. 


- Jungkook..._ cô nhẹ giọng gọi tên anh, không hiểu sao khi thấy anh lòng cô lại nhẹ đi phần nào, cô nhớ anh lắm, nhớ cách anh trêu ghẹo cô, nhớ cách anh ôm hôn cô, nhớ cách anh nuông chiều yêu thương cô. Mà giờ đây, lại không còn thế, lại xa anh trong đau đớn, nhưng lại gặp anh ở đây. Nước mắt đọng lại trên khoé mi cô ngày càng nhiều, con tim đập liên hồi như muốn nổ tung ra. Môi mím chặt lại nhìn anh.


Anh cũng không chừng chờ, đôi tay mà lúc nãy nỗi gân xanh ghê tơn kia đã dịu lại, mà kéo cô ôm vào trong lòng anh. Hơi ấm của cô sưởi ấm trái tim anh. Mùi hương nhẹ nhàng hương hoa lài làm xoa mát tâm hồn anh. Mái tóc đã hơn 2 ngày nay anh không xoa không hôn lên nó. Thật sự là làm anh nhớ đến phát điên lên.

Jungkook• Yêu Anh Khó Đến Vậy Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ